VANCOUVER CANADA: BẠN ĐÃ ĐẾN SEA TO SKY ZONE CHƯA?

>
>
VANCOUVER CANADA: BẠN ĐÃ ĐẾN SEA TO SKY ZONE CHƯA?
VANCOUVER CANADA: BẠN ĐÃ ĐẾN SEA TO SKY ZONE CHƯA?

[AN CANADA 2024]

Trong chuyến sang Canada năm ngoái, những ngày mở lớp dạy Căn bản Quản trị cuộc sống với Nhân số học và chuẩn bị đón đoàn AN – Canada sang, chúng mình được phía đối tác Canada đưa tụi mình đến một vùng mà theo em ấy, là “Chị cần phải đi. Đến đây đi, chị sẽ cảm được những gì tụi em muốn nói”.

Thế là đi. Khá bất ngờ, vì chỗ em ấy đưa đến không mấy xa khỏi trung tâm thành phố Vancouver, tầm 45 phút lái xe, nằm trên xa lộ Sea to Sky 99. Đến nơi, em ấy đưa chúng mình vào trong một cáp treo rộng rãi, đi một phát 10 phút, lên độ cao 885 mét so với mặt nước biển, và lạc bước vào một không gian… phải nói là diệu kỳ. Một không gian mênh mông tuyết trắng, phủ dày xen lẫn màu xanh ngắt của ngàn cây thông và hệ thực vật phong phú và đẹp mắt. Nhìn xuống, hồ nước trong vắt màu xanh ngọc lục bảo đã ở bên dưới. Nhìn bên kia, một chiếc cầu dây văng trông khá vững chắc, nhưng vẫn đảm bảo độ ‘mong manh’ tạo cảm giác thật thú vị cho những ai mong muốn bước sang bờ bên kia. Một đứa sợ độ cao là mình vẫn thấy mình nên thử đi qua cầu này, và một khi đã bước vào rồi, thì thích nha! Thích nhất là, trong lúc mình bước đi, có một số gia đình người địa phương có em bé, họ vẫn bình thản cười nói đi qua trên cầu treo, nó lắc mình cũng lắc, mà… mình hết sợ rồi, ahihi.

Bên kia cầu treo là khu vực mà người lạc bước đến hoàn toàn có thể đắm mình vào không gian thanh khiết của núi, của tuyết, của cây cỏ, và thiên nhiên trong lành. Hít những hơi nhẹ khỏe, dành cho nhau những cái ôm ấm áp, mình có lời khen ngợi em đối tác mở lớp của chúng mình đã khéo có một trực cảm tốt khi quyết tâm đưa chúng mình lên đây, bởi lần trước đối tác du lịch phía Canada của chúng mình chưa cảm nhận được cách chúng mình làm, nên chọn đưa đến toàn những nơi thuần du lịch. Em ấy mỉm cười sung sướng, nói em đã cảm nhận được sự đặc biệt về khu vực này đã rất lâu rồi. Em cũng là một người Việt, sang Canada học tập và lưu lại sống và làm việc chỉ gần 20 năm nay, và mỗi khi em buồn hay cảm thấy bế tắc trong công việc, em lại có ước muốn chạy lên đây, chỉ để đắm mình trong không gian này, hít thở tĩnh tại một phen, kết nối với thiên nhiên, với cây cỏ, mắt dõi xuống mặt hồ tĩnh lặng, rồi lòng cũng tĩnh lặng theo… Vậy mà năm này qua năm khác, nơi này đã trở thành một nơi chốn thân thương với em lúc nào không biết. Để rồi, khi biết đến chúng mình và chủ động bắt duyên đưa chúng mình sang, một trong những thôi thúc lớn của em chính là, bên cạnh việc mở lớp, em thèm đưa chúng mình tới địa điểm này, vì theo em, nó mang tính chữa lành rất lớn!

Mình hoàn toàn đồng ý với em. Không phải tự nhiên mà địa điểm này được gọi tên Sea to Sky. Chỉ trong một không gian không tính là quá bao la, mà đã hội đủ yếu tố: núi non – hồ lớn, mây trời, gió và rừng… Cả một sự cộng hưởng mãnh mẽ của bao nhiêu yếu tố trong tự nhiên, được cộng hưởng và khyếch đại nhiều lần tại đây. Mình bắt đầu nhìn em đối tác của mình bằng một cặp mắt khác. Hồi trước vẫn nghĩ em là một người trẻ bình thường, cũng gọi là tâm huyết với công việc, nhưng khi thấy em bằng cả tấm lòng nhất định đưa cho bằng được chúng mình đến nơi này, cảm thấy em ấy ít nhiều ‘cùng tần số’ với chúng mình, trong việc cảm nhận và phát hiện ra những nơi có trường năng lượng đặc biệt và phù hợp với những hành trình tâm linh của nhà MayQ chúng mình.

Ngồi đắm mình trong thiên nhiên tĩnh tại bên kia cầu treo được một lúc thỏa lòng, em lại đưa chúng mình trở lại về bên này cầu. Nơi này, bên ngoài quán cà phê ấm áp, người ta làm một đài thiền tròn, rộng rãi hướng ra mặt hồ. Chao ơi, nơi này mà được ngồi cùng với mấy chục ‘bồ đề quyến thuộc’ cùng một chuyến đi của tụi mình, ngồi yên, thiền dưỡng sinh, tập các bài tập luyện thở sinh khí, một số các bài tập Yoga, thiền động, và kết nối bằng thiền Ho’Oponopono…, ta nói chẳng có gì bằng nha! Em lại cười, đấy, khi gặp cô, em đã hằng mơ ước phút giây được tổ chức một đoàn, đưa hàng mấy chục người đó, lên đây và làm được một thời thiền – Yoga và dưỡng sinh như vậy mà!

Mặt trời dần xuống bên kia hồ, hắt bóng xuống mặt hồ, đẹp nao lòng. Chúng mình ghi lại một số những hình ảnh và video clip về khoảnh khắc tuyệt đẹp này, dẫu biết rằng không có máy móc nào phản ảnh đầy đủ nét đẹp đến nao lòng của khoảnh khắc ấy. Và hãy nhìn gương mặt của chúng mình được ghi cùng những khoảnh khắc ở đó. Tất cả chúng mình thật sự an lạc quá! Chúng mình hiểu rằng, chính năng lượng an lạc của vùng đất Sea to Sky ấy đã ‘nhuộm’ cho chúng mình một thần thái rạng ngời, tươi đẹp như vậy. Thật biết ơn cái duyên chúng mình được đến nơi này!

Chính nhờ có công phát hiện và đưa chúng mình đến nơi đẹp đẽ và có năng lượng thiêng liêng ấy, em đối tác lớp học ấy đã được chúng mình tin tưởng giao phó, trở thành đối tác chuyến tour AN của chúng mình đến Canada vào tháng Ba năm nay. Và cũng chính vì vậy, một trong những nét rất mới lạ của lịch trình AN Canada năm nay, chính là một thời thiền cộng hưởng và kết nối vô cùng đặc biệt với nhau trên vùng đất ‘Trên là bầu trời – dưới là mặt hồ’ – SEA to SKY này. Tụi mình chia sẻ với nhà mình ở đây một số những hình ảnh của chuyến khảo sát lần rồi nha. Còn hình đẹp của chuyến đi tháng Ba tới đây, ahihi tụi mình chờ đợi hình đẹp của chính các bạn, nha!

Gửi niệm lành cho tất cả,

(4.1.2024 – QH & MayQ Team)

#ANCanada
#MayQGo
#SeatoSkyVancouver

Chuyến đi diễn ra trong 15 ngày, từ 7-21/3/2024, nên bây giờ hầu như tụi mình đã không thể nhận thêm hành khách mới đăng ký nữa rồi. Nhưng nếu những trường hợp nào, các bạn đã có sẵn visa Canada, hoặc các bạn đang sống ở những vùng có thể đến thẳng Canada mà không cần visa, thì nếu các bạn muốn, vẫn có thể thu xếp để tham gia cùng chúng mình trong hành trình này, nha! Bạn nào quan tâm, vui lòng liên lạc thẳng bên trang MayQ Go (địa chỉ trực tiếp chúng mình xin đặt dưới phần bình luận) để được tư vấn chi tiết nhé. Thân mến.


[AN CANADA 2024] VANCOUVER – KELOWNA – CALGARY – EDMONTON

Thời gian: 15 ngày (07/03 – 21/03/2024)

LIÊN HỆ:

  • Web: MayQ GO – https://mayqgo.com.vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/MayQGo/
  • Hotline/Zalo/Viber:
    • Mr.Nam: 0947.538.008
    • Ms.Thùy Trân: 088 946 2181
Chia sẻ bài viết

Không có bình luận

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Start typing and press Enter to search

Shopping Cart