THA THỨ CHO NGƯỜI, CŨNG LÀ THA THỨ CHO MÌNH

>
>
THA THỨ CHO NGƯỜI, CŨNG LÀ THA THỨ CHO MÌNH
THA THỨ CHO NGƯỜI, CŨNG LÀ THA THỨ CHO MÌNH

[Góc nhìn cuộc sống qua Nhân số học]

Ở chuỗi bài Góc nhìn cuộc sống qua Nhân số học ngày hôm nay, chúng ta sẽ đến với một bạn có Con số chủ đạo 9 với những chia sẻ hết sức chân thành về câu chuyện cuộc đời mình, một câu chuyện về sự tha thứ – tha thứ cho mình, và tha thứ cho người. Và khi bạn đang đọc bài viết, hay đang xem video này, dù cho bạn có phải là người có con số chủ đạo 9 hay không, thì chúng mình tin rằng, với những ngẫm ngộ được của bạn nhân vật trong bài viết/video ngày hôm nay, sẽ mang tính tham khảo cho rất nhiều bạn khác đang trong hoàn cảnh tương tự.

Bạn chia sẻ, khi biết đến Nhân số học cũng là lúc bạn đang loay hoay tìm cách chữa lành đứa bé bên trong mình, sau những ngày đau khổ trong chuyện tình cảm. Để rồi, đó là một hành trình tự thấu hiểu và thay đổi chính mình. Đến một ngày bạn nhận ra, “Tha thứ cho người, cũng là tha thứ cho mình” và dần dần hướng về một cuộc sống an vui, tích cực hơn.

Khi chia sẻ những điều này, mình tin, đứa bé bên trong của bạn ấy cũng đã ‘lột bỏ’ được một phần nào đó. Đừng giữ mình trong một ngõ hẹp chật chội nào cả, can đảm đối diện, can đảm chấp nhận và can đảm bước qua, những vết thương rồi sẽ được chữa lành.

Dưới đây, tụi mình đăng lại toàn bộ phần nội dung chia sẻ của bạn ấy, và cũng đã quay dạng Góc nhìn cuộc sống qua Nhân số học, đây là link cho những bạn muốn xem nhen.

Gửi niệm lành cho tất cả!

(09.08.2024, QH & MayQ Team)


THA THỨ CHO NGƯỜI, CŨNG LÀ THA THỨ CHO MÌNH

Mình biết đến Nhân số học vào những ngày mình loay hoay tìm cách chữa lành đứa trẻ bên trong mình sau những ngày đau khổ vì thất tình. Khởi duyên với mình có lẽ là nhờ video “Tha thứ để bình yên” trong chuỗi Radio chuyện của Quỳnh của cô Quỳnh Hương, đó như một lời nhắc từ vũ trụ gửi đến mình, nên chấp nhận buông bỏ mọi việc, tha thứ cho người ấy cũng là tha thứ cho chính mình. Và rồi duyên dẫn đến duyên, thông qua Nhân số học mình vỡ ra nhiều điều, biết được vì sao mình dễ tin người đến vậy, vì sao mình hay gặp những việc bất như ý và vô vàn câu hỏi vì sao mà trước đây mình vẫn luôn đi tìm.

CON SỐ CHỦ ĐẠO

Mình là người mang Con số chủ đạo là con số 9, con số mang lý tưởng, hoài bão, trách nhiệm và trách nhiệm đến với cuộc đời này phụng sự nhân sinh, luôn hướng về giá trị nhân văn và con người. Người số 9 thì thật thà tin người, không giỏi về số và đặc biệt là rất tệ trong vấn đề quản lý tài chính của cá nhân. Mình đã vỡ òa khi nhận ra tất cả những điều miêu tả trên đều đang tả chính mình y khuôn, thế nên mình đã hiểu vì sao mình thích giúp đỡ người khác như thế dù chỉ một việc nhỏ thôi cũng có thể khiến mình vui cả ngày, vì bài học của mình đến cuộc đời này là để phụng sự mà. Thế nhưng cũng con số 9 ấy khiến mình dễ dàng tin người biết bao lần, để rồi nhận về những quả đắng vì không biết nhìn người nào tốt thật với mình hay là giả vờ. Và cũng chính số 9 ấy luôn mang cho mình nhiều ước mơ, hoài bão, lý tưởng trong đầu, để rồi khi mang nó vào thực tế thì lại không hề khả thi với sức của mình.

BIỂU ĐỒ NGÀY SINH

Mình có ngày sinh là 14/5/1997 một biểu đồ ngày sinh ổn, khi được Vũ trụ cho sẵn vốn lận lưng là mMi tên Quyết tâm 1-5-9 để mình luôn sẵn sàng đi tới cùng với những ước và hoài bão mà mình đã đặt ra, dù cho bất kỳ ai xung quanh có nói ra nói vào ngăn cản, nhưng cái vốn ấy đã được tặng thêm một số 9 vào năm sinh khiến ước mơ hoài bão của mình đôi lúc phi thực tế, khó trở thành hiện thực. Thêm nữa, mình có thêm Mũi tên Thực tế 1-4-7 nên mình là người tháo vát và năng nổ trong cuộc sống và mình bị bệnh dễ ôm đồm mọi việc vào người. Tổng kết lại từ Biểu đồ ngày sinh trên mình có hai số 1, giúp cho mình cân bằng được cái tôi dễ dàng diễn đạt được những gì mà bản thân muốn nói giúp mình tương đối ổn định trong đời sống tinh thần. Một con số 4 khá đẹp, thể hiện mình là một người tháo vát, khéo tay nhưng lại sống bị cột chặt về vật chất và bị chấp vào sự phải thấy mới tin khiến mình trở nên hơi cứng đầu trong nhiều vấn đề cuộc sống. Và món quà đẹp nhất mà vũ trụ tặng sẵn cho mình có lẽ là một số 5, nhân của bông hoa giúp mình dễ dàng kết nối với mọi người xung quanh và tự do thể hiện cảm xúc của đứa trẻ bên trong mình. Qua Biểu đồ ngày sinh này mình đã phần nào giúp mình nắm được hòm hòm phần nào về tính cách mà Vũ trụ đã tặng cho mình làm vốn sẵn rồi và mình thầm biết ơn cái vốn sẵn có thuận lợi này.

CÁI TÊN – BIỂU ĐỒ TÊN

Với cái tên của mình sau khi điền vào kết hợp với ngày tháng năm sinh, mình có thêm Mũi tên Trí não (3-6-9), nhân đôi lý giải phần nào vì sao mình cứ thích được đi học và tìm hiểu về thế giới quanh mình đến vậy.Cái gì mình đã thích thì chỉ cần đọc qua 1-2 lần là mình có thể nhớ rất lâu, nhưng vì mũi tên này lại dày nhân đôi, nên mình bị vướng vào cái chấp biết của thế gian, khó mở lòng đón nhận những cái mới. Thêm nữa mình có Mũi tên Ý chí (4-5-6) dày, nó vừa có lợi và bất lợi với mình, thể hiện rất rõ qua công việc mình hay ôm việc, cố làm cho đến cùng cho xong chứ không muốn bỏ ngang giữa chừng, dù có thể việc ấy mình không thích làm đi chăng nữa. Và cũng vì cái tính làm cho đến cùng đó của mình, nên trong một số chuyện mình trở thành người cứng đầu làm cho những người xung quanh mình chỉ biết lắc đầu ngao ngán.

Bên cạnh đó, mình cũng có Mũi tên Hoạt động (7-8-9) độ dày nhân ba khiến cho chân mình lúc nào cũng muốn đi đó đi đây, nhất là được đi tham gia các hoạt động team building, thiện nguyện, khóa tu hay đi đến những vùng đất mới để được học thêm điều mới, mở mang thêm kiến thức. Và với một biểu đồ dày đặc số như thế thì làm sao có thể thiếu Mũi tên Tâm Linh (3-5-7) nhân ba với người số 9 như mình được. Khi thấy mình có mũi tên này, mình đã thầm cảm ơn mẹ mình vì bà đã sớm gieo duyên cho mình biết đến Phật pháp từ lúc rất nhỏ, lúc ấy mình cứ hay lẽo đẽo theo mẹ đến chùa đọc kinh, để sau đó món quà được nhận cho mấy đứa nhỏ là những chén chè nhỏ đủ vị (mình quả thật là một đứa Kim Ngưu ham ăn ngon), chứ thật sự lúc đó mình cũng không hiểu kinh kệ mọi người đọc mang ý nghĩa thâm sâu như thế nào. Có lẽ vì vô tình hay cố ý, mà duyên với Phật pháp đã được gieo trong mình từ đó mãi cho đến bây giờ. Nhưng vì cái chấp phải thấy mới tin nên việc tu tập của mình đã không được miên mật, chỉ khi nào bị Vũ trụ vả cho những cú té thật đau hay bất ý lúc đó mình mới chịu tìm về với tâm linh nương dựa vượt qua cơn khổ đau ấy.

Tổng kết lại từ Biểu đồ tên và Biểu đồ ngày sinh, càng phác thảo rõ nét hơn về mình một cô gái khuyết điểm nhiều hơn ưu điểm, những số con số thiếu không những được bổ sung vào hoàn chỉnh mà còn được nhấn dày thêm, thế nên ngày mình biết đến Nhân số học mình đã rất vui vì thông qua một biểu đồ số đơn giản mình đã hiểu được sứ mệnh của mình đến với cuộc đời này là gì và quan trọng hơn nữa là mình có thêm kỹ năng và bộ công cụ giúp mình quay về tu sửa lại chính mình đồng thời chữa lành đứa trẻ bị tổn thương bên trong của mình đã bị bỏ quên hơn hai mươi mấy năm nay và trở thành một phiên bản tốt hơn của ngày mai.

BỐN ĐỈNH CAO VÀ NĂM CÁ NHÂN

Mình đến với khóa căn bản Quản trị cuộc sống của nhà MayQ khi đang bước vào năm cá nhân số 8, năm của sự độc lập và mở mang về mặt trí tuệ bát nhã. Mình thầm biết ơn vì vũ trụ đã luôn lắng nghe tiếng lòng của mình, giúp mình sớm tham gia vào khóa này, sắm được bộ công cụ đẩy mình về hướng tích cực và tu tập miên mật hơn mỗi ngày cùng với bồ đề quyến thuộc để mình có đủ sức lấy đà chạy về đỉnh cao đầu tiên của mình, vào năm sau năm 27 tuổi với đỉnh cao số 1. Đỉnh cao với sự nỗ lực cá nhân được bộc lộ rõ nét, cùng với khả năng thoát khỏi những điều phiền muộn chông chênh về sự nghiệp, tình cảm suốt mấy năm nay, khiến mình cứ sật sừ mãi không thôi.

Mình tin là với kiến thức đã có, cùng sự tu tập sẽ giúp mình trở thành là chú đại bàng con đầy sức mạnh, cất cánh trong chu kỳ mới ấy. Đỉnh cao số 2 và số 4 của mình đều mang tính chất con số 4 ở combo thế đòn gánh và là con số 13 lên thành 4. Đây có lẽ là bộ ‘đề thi lột da’ mà vũ trụ dành tặng cho người số 9 như mình, xem có đủ chí và sức để tu tập dài hơi cho tâm linh vững vàng, để trở thành phiên bản tốt hơn mà không bị trói chặt vào vật chất.

Ở đỉnh cao số ba mang tính chất số 5, con số phát triển về mặt tâm linh mang tính xoay chuyển nhận thức để đi lên vòng nhận thức mới. Nhìn ngắm lại 4 đỉnh cao của mình, thì thật sự thấy rằng Vũ trụ rất yêu thương mình, luôn cho mình cơ hội vấp ngã và đứng lên. Ví như ở đỉnh cao đầu tiên mình có con số 1 để nỗ lực cá nhân rõ nét tỏa ra khí chất sứ mệnh của người số 9 là phụng sự và thực hiện hóa hoài bão ước mơ, thì ở đỉnh cao thứ hai của mình mang tính chất số 4 mang đến bài học gieo nhân gì gặt quả ấy về mặt vật chất và thể chất từ những giai đoạn trước ấy, nếu mình không đủ nhận thức về nghiệp quả sẽ có những bài học đầy đau thương mà Vũ trụ gửi đến cho mình, để tỉnh ngộ mà tiến lên đỉnh thứ ba mang tính chất con số 5 để phát triển tâm linh. Và nếu mình sống tích cực phước đủ dày thì sẽ nhận được quả ngọt vào đỉnh cao thứ 4 cũng là số 4, còn nếu vẫn cố chấp không chịu thi cho xong bài thi cũ thì có lẽ sẽ là những vết trượt dài trong sự khổ đau, mất mát ở đỉnh cao thứ 4 ấy. Thế nên mình cảm thấy bản thân thật sự rất may mắn vì đã sớm nhận ra kim chỉ nam cho những bài thi cuộc đời mình trong đời này sớm để mình chuẩn bị sẵn tinh thần và kĩ năng vượt qua nó một cách ít đau thương nhất.

VỀ QUẢN TRỊ NĂNG LƯỢNG

Như duyên biết đến cô Quỳnh Hương và nhà MayQ thông qua video “Tha thứ để bình yên”, mình tự thấy bản thân mình của trước đây hay bị vướng vào cái chấp, đổ lỗi cho người khác khi họ làm một việc bất ý có lỗi với mình, mình chỉ thấy lỗi của người khác mà không biết được rằng đâu đó chính mình cũng có góp một phần lỗi trong sự việc bất ý ấy, và vì cái chấp ấy mình mất rất lâu mới có thể quên và tha thứ cho một người. Nhưng từ ngày mình nhận ra nguyên lý đơn giản, rằng tha thứ cho họ cũng chính là tha thứ cho chính mình thì mình đã nhẹ nhàng mỉm cười và buông xuống được mọi khúc mắc giận hờn bấy lâu nay để thấy cuộc đời này còn nhiều thứ đáng để yêu hơn biết bao. Cũng sau buổi chia sẻ về Quản trị năng lượng, mình có thêm công cụ để tinh tấn thực thành giữ cho cột năng lượng của mình luôn ở mức mạnh bằng cách thông qua nguồn dinh dưỡng qua những bữa ăn giàu thực vật và hạn chế nguồn thực phẩm từ động vật nhất có thể. Tập suy nghĩ, tư duy, nói và làm với những niệm lành đầy tích cực để thu hút những điều tốt đẹp đến với mình thông qua những câu khẳng định nè.

Và tổng kết lại thành quả sau năm buổi Quản trị cuộc sống với Nhân số học với nhà MayQ, mình đã gom được về cho bản thân kha khá công cụ, kỹ năng và đặc biệt là động lực để mình miên mật tu tập hơn từng ngày với bài tập 28 ngày Biết ơn, cùng hành trình 49 ngày “Tu dưỡng Thân-Tâm-Trí” với mọi người vì mình biết mọi việc mình làm vẫn luôn có chư Ơn trên luôn dõi theo và cổ vũ mình.

(Bài phản hồi từ thành viên khóa Căn bản Quản trị cuộc sống với Nhân số học)

#Nhansohoc #ThaydoicuocsongvoiNhansohoc #Numerology #NumerologyVietNam #ABetterLifewithNumerology

Chia sẻ bài viết

Không có bình luận

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Start typing and press Enter to search

Shopping Cart