NHỮNG ĐIỀU KỲ DIỆU – TẬP 3: HÒN ĐÁ NHIỆM MÀU

>
>
NHỮNG ĐIỀU KỲ DIỆU – TẬP 3: HÒN ĐÁ NHIỆM MÀU
Những điều kỳ diệu - Tập 3: Hòn đá nhiệm màu lưu giữ những điều tốt đẹp

[#NHỮNGĐIỀUKỲDIỆU]

TẬP 3 – BÀI TẬP 2: HÒN ĐÁ NHIỆM MÀU

[Link bài tập]

bài tập 1: Cảm thấy mình thật Hạnh phúc, việc đầu tiên trong mỗi buổi sáng hoặc sớm nhất có thể, bạn hãy viết ra mười điều bạn cảm thấy Hạnh phúc và Biết ơn trong cuộc sống. Vậy thì bài tập thứ hai này, sẽ là hoạt động kết thúc một ngày với sự Biết ơn, bài tập Hòn đá nhiệm màu.

Nhà văn Charles Dickens đã từng nói: “Hãy nghĩ về Hạnh phúc của bản thân trong hiện tại, những điều mà ai ai cũng được ban tặng hào phóng, chứ đừng nhớ đến bất hạnh của mình trong quá khứ – những thứ mà người nào cũng phải trải qua vài lần”.

Vậy thì với bài tập này, bạn cần chuẩn bị cho mình một hòn đá vừa phải, đủ nằm gọn trong lòng bàn tay. Và mỗi ngày, trước khi đi ngủ, bạn hãy cầm hòn đá ấy lên, nắm chặt nó trong lòng bàn tay và nghĩ về tất cả những gì tốt đẹp đã xảy ra trong ngày và tìm ra điều tốt đẹp nhất mà bạn cảm thấy Biết ơn. Sau đó, hãy nói Cảm ơn – vì điều tốt đẹp ấy đã xảy ra và để hòn đá ấy lại giường. Như vậy, bạn đã hoàn thành bài tập hai: Hòn đá nhiệm màu. Đơn giản mà, phải không? 

Khi tìm kiếm điều tốt đẹp nhất xảy ra trong ngày, bạn sẽ nghĩ đến rất nhiều điều tốt đẹp sẽ xảy ra, và chính việc tìm kiếm và quyết định điều gì tốt đẹp nhất, là bạn cũng đang nhớ lại một vòng những điều tốt đẹp đã đến với mình. Cứ thế, lòng Biết ơn, những điều tốt đẹp sẽ được hút về phía bạn.

Bài tập Cảm thấy mình thật Hạnh phúc và Hòn đá nhiệm màu, là hai bài tập sẽ đồng hành xuyên suốt cùng bạn trong suốt 28 ngày. Mỗi ngày khi thực hiện hai bài tập này cũng đồng nghĩa với việc thức dậy và đi ngủ của bạn, cảm xúc Biết ơn luôn luôn hiện hữu. Vậy thì bạn ơi, cùng chúng mình, mỗi ngày chúng ta sẽ cùng nhau tạo nên những điều tuyệt vời cho cuộc sống của chính mình, bạn nha! 

(12.08.2020 – QH & MayQ Team)

Phản hồi chung cho nhiều bạn: Bạn nào có tham gia các chuyến Đại cộng hưởng nhà MayQ và có các hạt đá nhỏ làm dây đeo cổ, cũng có thể sử dụng các hạt này như các “Hòn đá nhiệm màu”, nhen. Thay vì đặt cạnh chỗ ngủ, mình sẽ đeo luôn trên cổ sau mỗi lần đưa tay lên cổ để nắm viên đá và cảm nhận lòng biết ơn nè 🤗

Chia sẻ bài viết

Không có bình luận

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Start typing and press Enter to search

Shopping Cart