NHỮNG ĐIỀU KỲ DIỆU – TẬP 5: SỨC KHỎE NHIỆM MÀU

>
>
NHỮNG ĐIỀU KỲ DIỆU – TẬP 5: SỨC KHỎE NHIỆM MÀU
Những điều kỳ diệu - Tập 5: Sức khỏe nhiệm màu qua sự biết ơn với cơ thể

[#NHỮNGĐIỀUKỲDIỆU]

TẬP 5 – BÀI TẬP 4: SỨC KHỎE NHIỆM MÀU

[Link bài tập]

“Người nào đã có sẵn LÒNG BIẾT ƠN về Sức khỏe sẽ được ban tặng thêm, và anh ta hoặc cô ta sẽ có dư đả đủ đầy. Người nào không có sẵn LÒNG BIẾT ƠN về Sức khỏe thì thậm chí những gì anh ta hoặc cô ta có cũng sẽ bị tước đi”.

Lại là khung giờ 5 giờ sáng quen thuộc và chúng ta lại được gặp nhau ở bài tập mới trong chuỗi 28 bài tập về Lòng Biết ơn. Và bài tập mà ngày hôm nay, QH và ekip muốn giới thiệu đến cả nhà chính là: Sức khỏe nhiệm màu.

Nếu như các tập trước chúng ta thực hành những bài tập về sự Biết ơn cuộc sống nè, Biết ơn những mối quan hệ xung quanh mình nè, thì ngày hôm nay, là lúc bạn dành thời gian để quay về với chính mình, để nói lời yêu thương, biết ơn với cơ thể của bạn, với sức khỏe của bạn. 

💙 Hãy cảm ơn các cơ quan, các tế bào trong cơ thể của mình đã vận động thiệt tốt mỗi ngày, để bạn được sống và làm việc một cách khỏe mạnh.

💙 Hãy cảm ơn trái tim với những nhịp đập rung nhịp nhàng để bạn duy trì sự sống, biết yêu thương, sống một cuộc đời thật nhiều cảm xúc.

💙 Hãy cảm ơn đôi mắt đã cho bạn được nhìn ngắm muôn vàn những sắc màu tươi đẹp của cuộc sống này

Bạn thấy không, đơn giản vậy đó, nhưng có khi nào bạn nhớ và gửi lời Biết ơn đến cơ thể, đến sức khỏe của mình hay không? Cơ thể chúng ta đã vất vả hoạt động trong suốt những tháng ngày từ lúc mình sinh ra cho đến giờ, vậy nên, hãy yêu thương và vỗ về bạn ấy mỗi ngày nhiều thêm một chút nha. ^^

Chúc cho chúng ta có một ngày thiệt khỏe mạnh và an vui!

(14.08.2020 – QH & MayQ Team)

🌻 Đây là bài tập Thiền Biết ơn mà QH có nhắc đến trong video, nha.

Chia sẻ bài viết

Không có bình luận

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Start typing and press Enter to search

Shopping Cart