NHỮNG ĐIỀU KỲ DIỆU – TẬP 30: TỔNG KẾT NHỮNG ĐIỀU KỲ DIỆU VỀ BIẾT ƠN

>
>
NHỮNG ĐIỀU KỲ DIỆU – TẬP 30: TỔNG KẾT NHỮNG ĐIỀU KỲ DIỆU VỀ BIẾT ƠN
Những điều kỳ diệu - Tập 30: Tổng kết những điều kỳ diệu về Biết ơn - kết thúc chuỗi 28 bài tập Biết ơn

#NHỮNGĐIỀUKỲDIỆU

TẬP 30: TỔNG KẾT NHỮNG ĐIỀU KỲ DIỆU VỀ BIẾT ƠN – KẾT THÚC CHUỖI 28 BÀI TẬP BIẾT ƠN

[Link bài tập]

Hành trình nào có bắt đầu cũng có kết thúc, nhưng QH và ekip tin và hy vọng rằng, kết thúc chuỗi Những điều kỳ diệu với 28 bài tập về Lòng Biết ơn này sẽ mở ra cho bạn thêm một thói quen mới, mở ra cho bạn thêm những bài học nhỏ xinh để nâng mức năng lượng của mình lên và thu hút những điều kỳ diệu đến với cuộc sống của bạn. 

Bạn nhớ nha,

“Người nào đã có sẵn LÒNG BIẾT ƠN sẽ được ban tặng thêm, và anh ta sẽ có dư đả đủ đầy. Người nào không có sẵn LÒNG BIẾT ƠN thì thậm chí những gì anh ta có cũng sẽ bị tước đi”

Cảm ơn tất cả các bạn đã tin và chọn đồng hành cùng QH & ekip với 28 bài tập Biết ơn trong suốt một tháng qua. Ơm ơm và gửi những Niệm lành đến với cả nhà! 

Sau chuỗi bài này, tuần sau tụi mình bắt đầu phát sóng loạt bài về các Trung tâm năng lượng – tức các Luân xa chính trong cơ thể, cũng là những cách thức hữu hiệu để trợ bạn đẩy năng lượng tích cực và yêu đời, tăng cường sáng tạo, yêu thương… Và sau đó nữa, là chuỗi bài 21 bài tập để Thanh tẩy những rác tiềm thức, những năng lượng tiêu cực trong người qua phương pháp mình yêu không kém, là Ho’Oponopono. Bạn đón xem nha!

(07.09.2020 – QH & MayQ Team)

Chia sẻ bài viết

Không có bình luận

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Start typing and press Enter to search

Shopping Cart