28 NGÀY BIẾT ƠN 2021 – BÀI TẬP 16: SỨC KHỎE NHIỆM MÀU

>
>
28 NGÀY BIẾT ƠN 2021 – BÀI TẬP 16: SỨC KHỎE NHIỆM MÀU
28 ngày Biết ơn - Bài tập 16: Sức khỏe nhiệm màu

#NămmớiMộtvòngBiếtơnmới
#Nhữngđiềukỳdiệu

Chào cả nhà,

Có một điều mà ai cũng cần lắm, đặc biệt là trong những giai đoạn sau này, khi đôi khi tiền tài hay sự nghiệp cũng không thể mang đến cho bạn một cuộc sống khỏe mạnh. Đó chính là sức khỏe.

Ngày hôm nay, hãy dùng sức mạnh của lòng biết ơn để thu hút những điều tốt đẹp đến với sức khỏe của bạn. Không ngừng biết ơn sức khỏe để ngày càng cảm thấy mình khỏe mạnh hơn, đó chính là điều kỳ diệu mà ta có thể tự tay làm được, cho chính mình!


Cụ thể Bài tập 16: Phép màu và điều kỳ diệu của Sức khỏe

1. Cảm Thấy Mình Thật Hạnh Phúc: Viết ra danh sách 10 điều khiến bạn thấy hạnh phúc. Viết lý do vì sao bạn cảm thấy biết ơn. Đọc lại danh sách và với mỗi điều hạnh phúc, hãy nói cảm ơn, cảm ơn, cảm ơn, và cảm thấy biết ơn đối với điều đó.

2. Hãy nhớ lại ba thời điểm bạn cảm thấy tuyệt vời và nói từ nhiệm màu – cảm ơn – và cảm nhận lòng biết ơn chân thành đến những thời điểm đó.

3. Hãy chọn 5 bộ phận cơ thể đang hoạt động tốt, và lần lượt nói từ nhiệm màu – cảm ơn – trong tâm trí cho từng bộ phận.

4. Chọn một điều về cơ thể mà bạn muốn cải thiện. Dành một phút để hình dung ra bản thân đang có được trạng thái sức khỏe lý tưởng và cảm ơn trạng thái lý tưởng này.

5. Trước khi đi ngủ hãy cầm Hòn Đá Nhiệm Màu trong tay, và nói từ nhiệm màu – cảm ơn – đến những điều tốt đẹp nhất đã xảy ra trong ngày hôm đó.

🌸 Link youtube cho bạn nào muốn xem phần hình

Gửi niệm lành cho tất cả,

(16.1.2021 – QH & MayQ Team)

Chia sẻ bài viết

Không có bình luận

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Start typing and press Enter to search

Shopping Cart