28 NGÀY BIẾT ƠN 2021 – BÀI TẬP 21: KẾT QUẢ TUYỆT DIỆU

>
>
28 NGÀY BIẾT ƠN 2021 – BÀI TẬP 21: KẾT QUẢ TUYỆT DIỆU
28 ngày Biết ơn - Bài tập 21: Kết quả tuyệt diệu

#NămmớiMộtvòngBiếtơnmới
#Nhữngđiềukỳdiệu

Chào cả nhà,

Hôm nay tiếp tục thêm một bài tập mà mình sẽ rất háo hức muốn thực hiện. Bạn mong muốn những kết quả tuyệt vời sẽ đến với những việc gì nào? Hãy cùng thực hành bài tập này nha!

Nên nhớ, các bài tập sau này chỉ có thể đạt kết quả khả quan nếu bạn chịu khó thực hành liền mạch tất cả các bài tập trước đây, nha!


Cụ thể Bài tập 21: Kết quả tuyệt diệu

1. Cảm Thấy Mình Thật Hạnh Phúc: Viết ra danh sách 10 điều khiến bạn thấy hạnh phúc. Viết lý do vì sao bạn cảm thấy biết ơn. Đọc lại danh sách và với mỗi điều hạnh phúc, hãy nói cảm ơn, cảm ơn, cảm ơn, và cảm thấy biết ơn đối với điều đó.

2. Vào đầu ngày hôm nay, hãy chọn 3 ba sự việc hoặc tình huống quan trọng mà bạn muốn có được Kết Quả Tuyệt Diệu.

3. Hãy viết ra danh sách 3 sự việc ấy, và viết mỗi việc như thể bạn đang viết sau khi nó xảy ra: Cảm ơn vì kết quả tuyệt diệu!

4. Trong ngày hôm nay, chọn 3 sự việc bất ngờ phát sinh và sử dụng sức mạnh nhiệm màu của lòng biết ơn để có kết quả thật tốt. Mỗi lần như thế, hãy nhắm mắt lại, nói thầm và cảm nhận: Cảm ơn vì kết quả tuyệt diệu!

5. Trước khi đi ngủ hãy cầm Hòn Đá Nhiệm Màu trong tay, và nói từ nhiệm màu – cảm ơn – đến những điều tốt đẹp nhất đã xảy ra trong ngày hôm đó.

🌸 Link youtube cho bạn nào muốn xem phần hình.

Gửi niệm lành cho tất cả,

(21.1.2021 – QH & MayQ Team)

Chia sẻ bài viết

Không có bình luận

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Start typing and press Enter to search

Shopping Cart