28 NGÀY BIẾT ƠN 2022 – BÀI TẬP 10: BỤI PHÉP THUẬT DÀNH CHO MỌI NGƯỜI

>
>
28 NGÀY BIẾT ƠN 2022 – BÀI TẬP 10: BỤI PHÉP THUẬT DÀNH CHO MỌI NGƯỜI
28 ngày Biết ơn - Bài tập 10: Bụi phép thuật (tức lời cảm ơn) dành cho mọi người

#NămmớiMộtvòngBiếtơnmới
#Nhữngđiềukỳdiệu

Chào cả nhà,

Tada… Sau 9 bài tập nâng năng lượng lên không ngừng từ lòng biết ơn, ngày hôm nay rốt cục chúng ta cũng đủ mạnh để có thể dùng năng lượng tốt đẹp của tự thân – những hạt bụi phép thuật – để tỏa năng lượng đến cho người khác xung quanh mình. Bạn tin vào điều tốt đẹp này chứ? Hoàn toàn có thể nha!

Trong vũ trụ có một quy luật tồn tại trong bất kỳ tôn giáo hay đức tin, hay triết lý sống tốt đẹp nào. Đó chính là sự cho đi kèm theo thành ý luôn mang lại những ‘điểm cộng’ về phần phước báu về cho chính người đã cho đi đó. Bạn ngẫm lại mà xem, đó chính là một sự thể hiện của quy luật ‘động và sự tác động ngược chiều của động’ chứ còn gì nữa! Vậy thì, ngày hôm nay, hãy thực tập gửi lời biết ơn đến mọi người quanh mình, những ai đang phục vụ hay mang lợi ích lại cho mình nhen! Những người mà hồi nào tới giờ có thể ta cứ nghiễm nhiên tận hưởng sự phục vụ của họ mà không nhớ biết ơn ấy, hoặc giả ta có nói lời cảm ơn mà không mang theo năng lượng ấy, chỉ gọi là cám ơn cho có mà thôi. Hôm nay, hãy nói lời cảm ơn với tất cả thành ý nha. Miệng cũng nói lời cám ơn mà mắt cũng thể hiện sự biết ơn ấy, hihi. Rồi bạn sẽ thấy, phép màu bắt đầu bừng sáng trên gương mặt những người quanh bạn, thật diệu kỳ luôn ấy, nha!


Cụ thể Bài tập 10: Bụi phép thuật dành cho mọi người

1. Lặp lại từ bước một đến bước ba Phương pháp Nhiệm Màu số 1 – Cảm Thấy Mình Thật Hạnh Phúc: Viết ra danh sách 10 điều khiến bạn thấy hạnh phúc. Viết lý do vì sao bạn cảm thấy biết ơn. Đọc lại danh sách và với mỗi điều hạnh phúc, hãy nói cảm ơn, cảm ơn, cảm ơn, và cảm thấy biết ơn đối với điều đó, càng nhiều càng tốt.

2. Hôm nay hãy rắc bụi phép thuật lên 10 người – những người đã phục vụ và đem lại lợi ích cho bạn. Có thể nói trực tiếp hoặc cảm ơn thầm trong lòng. Hãy cảm nhận sự biết ơn với dịch vụ ấy!

3. Trước khi đi ngủ hãy cầm Hòn Đá Nhiệm Màu trong tay, và nói từ nhiệm màu – cảm ơn – đến những điều tốt đẹp nhất đã xảy ra trong ngày hôm đó.

4. Hôm nay hãy đọc phương pháp của ngày mai bởi vì bạn cần thực thi phương pháp Ngày 11 ngay khi thức dậy.

Sau khi bạn thực hiện xong, hãy thả nhẹ một câu comment “Mình đã làm <3” vào dưới bài viết này, như một hình thức cộng hưởng năng lượng để tăng mạnh sức mạnh của lòng biết ơn gửi vào cuộc sống nhen!

🌻 Link youtube cho bạn nào muốn xem phần hình: 

Gửi niệm lành cho tất cả,

(11.1.2022 – QH & MayQ Team)

Chia sẻ bài viết

Không có bình luận

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Start typing and press Enter to search

Shopping Cart