28 NGÀY BIẾT ƠN 2022 – BÀI TẬP 13: HIỆN THỰC HÓA MƠ ƯỚC

>
>
28 NGÀY BIẾT ƠN 2022 – BÀI TẬP 13: HIỆN THỰC HÓA MƠ ƯỚC
28 ngày Biết ơn - Bài tập 13: Hiện thực hóa những mong muốn và mơ ước

#NămmớiMộtvòngBiếtơnmới
#Nhữngđiềukỳdiệu

Chào cả nhà,

Sau liên tục 12 ngày thực hiện các bài tập về sự biết ơn, chắc chắn những ai thực tập thường xuyên mỗi ngày đều đã nhận ra, lực của mình đã có những sự tăng tiến ít nhiều. Đây là lúc chúng ta bắt đầu đủ sức hiện thực hóa những gì chúng ta mong muốn có được trong cuộc sống. Bạn muốn điều này chứ?

Cái gì đang có, ta phải biết ơn.

Cái gì muốn có, ta càng phải biết ơn!

Điều này nghe lạ héng, nhưng thật sự là như vậy. Bạn đọc kỹ hướng dẫn dưới đây, và bắt tay vào thực hiện nhé. Bắt đầu từ bài tập 13 đến bài tập 22, chúng ta bắt đầu dùng sức mạnh của luật hấp dẫn để đưa những điều tốt đẹp về với mình đây. Và hãy nhớ rằng, luôn phải thực hiện với tất cả lòng thành, niềm tin, và tính kỷ luật, không bữa có bữa không, nha!


Cụ thể Bài tập 13: Hiện thực hóa mọi mơ ước và mong muốn

Lòng biết ơn là điều bạn phải có trước khi nhận được, chứ không đơn giản là sau khi điều tốt đẹp đã xảy ra. Để biến ước mơ thành sự thật và thay đổi toàn bộ cuộc sống của mình, hoàn thiện nó trên mọi khía cạnh, bạn cần phải biết ơn trước và sau khi nhận được.

1. Cảm Thấy Mình Thật Hạnh Phúc: Viết ra danh sách 10 điều khiến bạn thấy hạnh phúc. Viết lý do vì sao bạn cảm thấy biết ơn. Đọc lại danh sách và với mỗi điều hạnh phúc, hãy nói cảm ơn, cảm ơn, cảm ơn, và cảm thấy biết ơn đối với điều đó.

2. Ngồi xuống và viết ra danh sách 10 điều mong muốn của bạn trên máy tính hoặc trong số. Viết cảm ơn ba lần liên tiêp trước mỗi điều mong muốn, viết như thể bạn đã nhận được nó rồi. VD: Cảm ơn, cảm ơn, cảm ơn vì ___________

3. Để tập trung sức mạnh của lòng biết ơn vào những mong muốn ấy, hãy dùng trí tưởng tượng của bạn để trả lời những câu hỏi sau, trả lời như thể tất cả 10 mong muốn ấy đã hiện thực hóa:

– Cảm xúc của bạn như thế nào khi nhận được điều mình mong muốn?

– Ai là người đầu tiên bạn báo tin tức ấy, và bạn nói gì với họ?

– Điều tuyệt vời đầu tiên bạn làm sau khi có được thứ mình mong muốn là gì?

4. Cuối cùng, đọc lại mong muốn ấy, và thật sự tập trung vào từ nhiệm màu – cảm ơn, cảm nhận nó càng nhiều càng tốt.

5. Nếu muốn, bạn có thể tạo ra Tấm Bảng Nhiệm Màu. Cắt tranh ảnh ra và đính vào Tấm Bảng Nhiệm Màu, đặt nó ở nơi thường xuyên nhìn thấy. Đặt tiêu đề cho tấm bảng là CẢM ƠN, CẢM ƠN, CẢM ƠN với cỡ chữ lớn ngay ở đầu.

6. Trước khi đi ngủ hãy cầm Hòn Đá Nhiệm Màu trong tay, và nói từ nhiệm màu – cảm ơn – đến những điều tốt đẹp nhất đã xảy ra trong ngày hôm đó.

🌸 Link youtube cho bạn nào muốn xem phần hình

Gửi niệm lành cho tất cả,

(14.1.2022 – QH & MayQ Team)

Chia sẻ bài viết

Không có bình luận

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Start typing and press Enter to search

Shopping Cart