28 NGÀY BIẾT ƠN 2022 – BÀI TẬP 14: MỘT NGÀY NHIỆM MÀU

>
>
28 NGÀY BIẾT ƠN 2022 – BÀI TẬP 14: MỘT NGÀY NHIỆM MÀU
28 ngày Biết ơn - Bài tập 14: Một ngày nhiệm màu

#NămmớiMộtvòngBiếtơnmới
#Nhữngđiềukỳdiệu

Chào cả nhà,

Bạn có muốn một ngày trải ra trước mắt bạn sẽ là một ngày thực sự đẹp đẽ với rất nhiều niềm vui và nhiều sự may mắn? Hãy tập biết ơn ngày đang tới TRƯỚC KHI nó tới!

Vậy thì hôm nay khi thức dậy là bắt vào thực hành bài tập luôn nha! 


Cụ thể Bài tập 14: Một ngày nhiệm màu

Để nhìn thấy và trải nghiệm được ngày nhiệm màu nhất trong cuộc đời bạn, hãy biết ơn ngày hôm đó trước khi nó xảy ra thông qua luật hấp dẫn.

1. Cảm Thấy Mình Thật Hạnh Phúc: Viết ra danh sách 10 điều khiến bạn thấy hạnh phúc. Viết lý do vì sao bạn cảm thấy biết ơn. Đọc lại danh sách và với mỗi điều hạnh phúc, hãy nói cảm ơn, cảm ơn, cảm ơn, và cảm thấy biết ơn đối với điều đó.

2. Vào buổi sáng, hãy lướt qua trong đầu những kế hoạch cho ngày hôm đó, cho đến buổi tối và cả lúc đi ngủ. Với mỗi kế hoạch hay sự kiện, hãy nói từ nhiệm màu – cảm ơn – vì mọi thứ diễn ra suôn sẻ trong ngày hôm đó. Hãy tưởng tượng bạn đang nói cảm ơn vào cuối ngày – khi đang cực kỳ biết ơn vì ngày hôm ấy thật hoàn hảo.

3. Sau khi thể hiện lòng biết ơn với tất cả những kế hoạch diễn ra suôn sẻ trong ngày, hãy kết thúc phương pháp nhiệm màu này bằng câu nói: Và cảm ơn cho những tin tức tốt lành đến trong hôm nay!

4. Trước khi đi ngủ hãy cầm Hòn Đá Nhiệm Màu trong tay, và nói từ nhiệm màu – cảm ơn – đến những điều tốt đẹp nhất đã xảy ra trong ngày hôm đó.

🌿 Link youtube cho bạn nào muốn xem phần hình

Gửi niệm lành cho tất cả,

(15.1.2022 – QH & MayQ Team)

Chia sẻ bài viết

Không có bình luận

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Start typing and press Enter to search

Shopping Cart