28 NGÀY BIẾT ƠN 2022 – BÀI TẬP 25: GỢI Ý NHIỆM MÀU

>
>
28 NGÀY BIẾT ƠN 2022 – BÀI TẬP 25: GỢI Ý NHIỆM MÀU
28 ngày Biết ơn - Bài tập 25: Gợi ý nhiệm màu

#NămmớiMộtvòngBiếtơnmới
#Nhữngđiềukỳdiệu

Đã bao giờ khi ra đường, bạn vô tình bắt gặp nụ cười của một ai đó rồi thấy lòng mình ngập tràn niềm vui và trong khoảnh khắc ấy, bạn nghĩ hôm nay sẽ là một ngày tuyệt vời của mình chưa?

Đã bao giờ trong một ngày lòng mênh mang những cảm xúc khó định hình, bắt gặp một ánh cầu vồng, cũng đủ giúp bạn có thêm một chút niềm tin trong cuộc sống, rằng những khó khăn cũng như cơn mưa và sau cơn mưa, cầu vồng sẽ xuất hiện chưa?

Mình tin, bạn cũng sẽ một vài lần trải qua những cảm xúc tương tượng như thế trong đời. Một cành cây, ngọn cỏ, một món ăn, một bài hát hay một người lạ lướt qua,… đôi khi chính là một thông điệp nhỏ xinh nào đó mà Vũ trụ muốn gửi đến bạn. Quan trọng là bạn phải chịu quan sát, mở lòng mình ra để đón nhận và Biết ơn những tín hiệu be bé xinh xinh đó. 

Bạn thử đi, trong hôm nay, hãy tập quan sát và chọn ra 7 điều mà bạn nghĩ Vũ trụ đang gợi ý đến bạn và Biết ơn về điều đó. Rồi bạn sẽ thấy, cuộc sống này thật nhiều điều thú vị, như là thơ, như là mơ hihi


Cụ thể Bài tập 25: Gợi ý nhiệm màu

1. Cảm Thấy Mình Thật Hạnh Phúc: Viết ra danh sách 10 điều khiến bạn thấy hạnh phúc. Viết lý do vì sao bạn cảm thấy biết ơn. Đọc lại danh sách và với mỗi điều hạnh phúc, hãy nói cảm ơn, cảm ơn, cảm ơn, và cảm thấy biết ơn đối với điều đó.

2. Hôm nay hãy sáng suốt để nhận thức xung quanh và tìm ra ít nhất 7 gợi ý nhiệm màu trong ngày. Ví dụ, nếu bạn nhìn thấy một người có cân nặng hoàn hảo, hãy nói “ Cảm ơn vì tôi có cân nặng hoàn hảo!”

3. Trước khi đi ngủ hãy cầm Hòn Đá Nhiệm Màu trong tay, và nói từ nhiệm màu – cảm ơn – đến những điều tốt đẹp nhất đã xảy ra trong ngày hôm đó.

🌸 Link youtube cho bạn nào muốn xem phần hình

(25.01.2022 – QH & MayQ Team)

Chia sẻ bài viết

Không có bình luận

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Start typing and press Enter to search

Shopping Cart