THỈNH 1.000 CUỐN KINH ĐỊA TẠNG TỪ TIỀN PHÚNG ĐIẾU CỦA CHA BA CHUNG

>
>
THỈNH 1.000 CUỐN KINH ĐỊA TẠNG TỪ TIỀN PHÚNG ĐIẾU CỦA CHA BA CHUNG

DỰ ÁN THỈNH 1.000 CUỐN KINH ĐỊA TẠNG TỪ TIỀN PHÚNG ĐIẾU CỦA CHA BA CHUNG

Cả nhà mình thương mến, như đã chia sẻ trong bài viết ở thất thứ ba của Cha chúng mình, rất biết ơn những đồng tiền phúng điếu từ tất cả mọi người đã nở hoa thành những điều tốt đẹp hướng về cộng đồng, mà trong đó, với số tiền 29.550.000 VND, tụi mình phát nguyện gieo duyên 1.000 cuốn Kinh Địa Tạng cho những ai có nhu cầu đọc Kinh Địa Tạng, để hồi hướng cho sức khỏe cha mẹ hoặc người thân thì có thể thỉnh về, như một sự khởi duyên để cho nhà mình có động lực bắt đầu.

Trong cuốn Kinh Địa Tạng, chúng ta được nghe về bốn câu ‘chuyện xưa’ của Bồ tát Địa Tạng khi còn làm hóa thân con người. Qua bốn tiền thân ấy, Bồ tát Địa Tạng là Bồ tát có chí nguyện lớn, tình nguyện tiếp cận các đối tượng tội phạm, giúp họ tin nhân quả, hướng dẫn họ chuyển nghiệp, mở mang tuệ giác và vượt qua khổ đau. Trên thực tế, Kinh Địa Tạng mượn hạnh nguyện độ sinh của Bồ tát Địa Tạng đề cao hạnh nguyện vào trong thế giới ngục tù, thế giới của những con người mà tâm thức, hành vi và lối sống của họ trở nên đen tối (vô minh), bị cái xấu dẫn dắt, vi phạm luật pháp, sống ngược lương tri, không hề hối hận và làm mới, giúp những kẻ tội phạm trở thành người hiền lương và đạo đức.

Thông qua những bài viết trên trang, chúng mình nhận thấy, có rất nhiều người/rất nhiều gia đình đang có cha mẹ hoặc người thân đang trải qua những cuộc ‘thập tử nhất sinh’ hoặc đang phải sống chung với những căn bệnh,… mà không biết cách phải làm thế nào để có thể có một phương pháp sám hối phù hợp. Ngày Cha tụi mình kéo dài những ngày cạn kiệt năng lượng trên giường bệnh, tụi mình được khuyên đọc từ 4 đến 7 biến Kinh Địa Tạng, nhưng không phải hồi hướng công đức trì kinh này cho bản thân cha mẹ chúng ta, mà là hồi hướng công đức cho CHƯ VỊ OAN GIA TRÁI CHỦ của cha/mẹ chúng ta, mong quý vị thâu tâm lắng nghe, mau chóng buông bỏ tâm oán thù, sớm vãn sanh cực lạc. Cái lợi của việc trì Kinh Địa Tạng hồi hướng như thế này có tác dụng đôi bề: nếu cha mẹ ta thật chưa đến tận số, khi chư vị oan gia trái chủ buông cha mẹ ta ra, không ‘làm khó, làm khổ’ cha mẹ ta nữa, thì cha mẹ ta sẽ có cơ hội trở lại được khoẻ mạnh gần như bằng trước đây. Còn nếu như cha mẹ ta đã đến lúc tận số, thì việc ra đi sẽ trở nên nhẹ nhàng hơn rất nhiều.

Mà, với những ai mới bắt đầu, thật sự, để đọc hết cuốn Kinh Địa Tạng không phải là điều dễ dàng, bởi đây là một cuốn kinh khá dài và sâu mầu, nếu ai chưa quen với việc đọc kinh kệ, lần đầu đọc sẽ bị cảm giác ngán, khó, và không đủ kiên nhẫn để đi đến tận cùng. Chính vì vậy, mà chúng mình quyết định trong ba số Đại cộng hưởng Online sắp tới, bên cạnh đọc tiếp Quyển 9, Quyển 10 của cuốn Lương Hoàng Sám, chúng mình sẽ gieo duyên đọc Kinh Địa Tạng cùng nhau, để cho mọi người nương vào những lực cộng hưởng để bắt đầu hành trì cuốn kinh này. Chi tiết đăng ký tham gia buổi Đại cộng hưởng Online, tụi mình sẽ thông báo trên trang Quynh Huong Le Do này vào 10:00 sáng Thứ Năm, ngày 23/03/2023, nhà mình ai muốn tham gia thì lưu lại lịch này, để vào đăng ký nha.

Và để cho nhà mình có phương tiện đọc trong các buổi Đại cộng hưởng, cũng như đọc dài về sau này, hoặc là tự đọc, hôm nay, chúng mình MỞ ĐĂNG KÝ THỈNH 1.000 CUỐN KINH ĐỊA TẠNG, cho những bạn hữu duyên mong muốn có kinh này, để về đọc và hồi hướng cho sức khỏe của cha mẹ, người thân của mình nhen.

Để thỉnh cuốn kinh này, nhà mình lưu ý một vài điều như sau:

Chi phí của cuốn kinh, là hoàn toàn miễn phí. Tuy nhiên, để vận chuyển đến bạn, tụi mình phải đóng gói và vận chuyển, nên tụi mình xin phép được thu khoản phí ship và đóng gói. Cụ thể như sau:

  • Phí vận chuyển, đóng gói trong nội thành Thành phố Hồ Chí Minh: 25.000 VND
  • Phí vận chuyển, đóng gói ở các tỉnh ngoại thành: 35.000 VND
  • Mỗi thành viên được thỉnh tối đa 10 cuốn.

Khi chuyển khoản, bạn sẽ ghi nội dung chuyển khoản theo cú pháp:

KDT + HỌ TÊN + SỐ ĐIỆN THOẠI

(Trong đó, KDT nghĩa là Kinh Địa Tạng, bạn giữ nguyên cú pháp KDT trong nội dung, phần giải thích tụi mình chỉ giải thích thêm cho bạn hiểu).

Thông tin chuyển khoản, khi bạn đăng ký thành công, thì cuối form sẽ hiện lên. Bạn cứ thao tác như hướng dẫn trong đó là được heng!

Các cuốn kinh phải được đặt ở nơi trang trọng và khô ráo. Bạn không được để dưới đất, dưới ghế hay trên giường ngủ.

LINK ĐĂNG KÝ CHO BẠN TẠI

Quy trình đăng ký thành công:

1️⃣ Bước 1 – ĐIỀN THÔNG TIN & KIỂM TRA THÔNG TIN

2️⃣ Bước 2 – GỬI FORM

3️⃣ Bước 3 – HOÀN TẤT CHUYỂN KHOẢN (PHÍ SHIP + ĐÓNG GÓI)

Đăng ký được tính thành công khi bạn Gửi form thông tin thành công và Hoàn tất chuyển khoản (phí ship + đóng gói) theo đúng cú pháp quy định.

Lưu ý:

  • Vì đây là nguồn thông tin duy nhất để chúng mình xác nhận và gửi đến bạn, bạn vui lòng ĐIỀN THÔNG TIN THẬT ĐẦY ĐỦ & CHÍNH XÁC THEO YÊU CẦU.
  • Thông tin chuyển khoản được cung cấp ở CUỐI FORM (sau khi bạn bấm gửi thành công). Vui lòng ghi chép/chụp lại để lưu giữ thông tin này.
  • THỜI GIAN GIAO DỰ KIẾN:
    • Với những ai điền thông tin + chuyển khoản thành công trong ngày: 20/03/2023, chúng mình sẽ tiến hành giao kinh cho bạn trong thời gian sớm nhất.
  • Với những đăng ký sau ngày 20/03, tụi mình sẽ sắp xếp chuyển đi sau đó, nhưng không đảm bảo bạn sẽ nhận được trước ngày 25/03. Tụi mình sẽ gửi file mềm qua group Zalo (nếu bạn đăng ký thành công buổi cộng hưởng đọc Kinh Địa Tạng), để bạn sử dụng trong thời cộng hưởng tháng này, trước khi bản kinh đến với bạn nhen.
  • Tụi mình sẽ đóng form, khi số lượng đăng ký đủ 1.000 cuốn.

Mọi thông tin thuộc về Dự án, bạn vui lòng liên hệ: MayQ Care

Hoặc Hotline Ms.Kiều (MayQ Care): 0868869927

Gửi Niệm lành cho tất cả!

(19.03.2023 – MayQ Team)

Chia sẻ bài viết

Không có bình luận

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Start typing and press Enter to search

Shopping Cart