HÀNH TRÌNH AN CHIANG MAI – CHIANG RAI 2023: CHUYỆN BÂY GIỜ MỚI KỂ

HÀNH TRÌNH AN CHIANG MAI - CHIANG RAI 2023: CHUYỆN BÂY GIỜ MỚI KỂ

[Hành trình An trên Đất Thái Chiang Mai – Chiang Rai 2023]

CHUYỆN BÂY GIỜ MỚI KỂ: DUYÊN DẪN DUYÊN & NHỮNG SỰ KHỞI DUYÊN SÁM HỐI VỀ SỨC KHỎE NGAY TẠI ĐỒI SUTHEP

Có những cái duyên và những sự dẫn duyên đến trong đời thật kỳ lạ… Giống như duyên dẫn mình đến với Đồi Suthep, nơi có ngôi chùa Wat Doi Suthep vào cuối tháng 10 năm ngoái, và từ sự khởi duyên đó, mình đã tiếp duyên, đưa các thành viên của đoàn MayQ Go có mặt tại nơi này vào tháng 3.2023, với những câu chuyện, những trải nghiệm thật sự xúc động.

Chùa Wat Doi Suthep có lẽ là điểm đến đã quá nổi tiếng ở khu vực Chiang Mai mà ai đến đó đều không thể bỏ qua. Trước giờ, mình đã nghe nhiều về sự linh thiêng ở ngôi chùa này, nhưng mãi cho đến chuyến khảo sát vào tháng 10/2022 vừa qua, được đặt chân đến đó, tận mắt ngắm nhìn và tự thân trải nghiệm, mình mới cảm nhận sâu sắc những điều vô cùng vi diệu tại đây, để rồi, ngay thời điểm ấy, mình ngờ ngợ nhận ra, sự vi diệu ấy chính là ‘bài học chung’ mình nhận được, để chia sẻ cho cả đoàn trong hành trình này.

Nếu ai đã từng đọc bài viết trong chuỗi ký sự hành trình An Chiang Mai – Chiang Rai, sẽ biết được, mình đã có một cú ‘lộn ngược dòng’ đầy ngoạn ngục về sức khỏe, ngay tại ngôi Chùa Suthep này. Đến Chiang Mai ngay lúc vừa kết thúc chuyến công tác tại Ấn Độ, mình đâm ra bệnh liên tục mấy ngày liền sau đó. Và đỉnh điểm nhất, là cơn sốt ập đến, ngay đúng thời điểm mình và em Phong Windie chuẩn bị lên Đồi Suthep. Như mình từng chia sẻ, để lên đến đỉnh đồi, chúng mình phải đi qua một đoạn đường vô cùng khó đi, ngoằn ngoèo, dốc cao hun hút, lúc đó, mình chỉ ước là được ngồi trong một chiếc xe ô tô bốn bánh, để có điểm tựa vào cho đỡ mệt. Nhưng mình cũng ý thức thật rõ, những chướng ngại mọc ra trên đường mình đi như thế này, thể nào cũng là một phần của một ‘cái đề thi mới’ nào đó, mà chỉ cần mình thấy khó mà lùi, hoặc kiếm chuyện binh đường dễ dàng hơn, nhiều khi bị ‘rớt bài’ hồi nào không hay. Thế là chúng mình vẫn giữ kế hoạch cũ, vượt 10km đường đèo lên Đồi Suthep bằng xe gắn máy.

Mình đặt chân đến đỉnh đồi, cảm giác đầu tiên trong mình là…thất vọng. Một Chùa Suthep nổi tiếng mà mình từng nghe, từng đọc, trong trải nghiệm đầu tiên của mình là cảm giác… hơi xô bồ, nhếch nhác, du khách nườm nượp ngược xuôi,… Mình buồn không tả thành lời. Đi thử một vòng xung quanh, vẫn chưa hiểu được, rốt cục vì sao ‘như thế này’ mà Đồi Suthep nổi tiếng dữ vậy, nổi tiếng đến mức ai ai đến Chiang Mai cũng phải thu xếp một lần cố leo lên đây, mặc dù giá xe ngồi lên đây cũng không hề rẻ?

Và rồi, nhờ cơn đau bụng của em Phong Windie, mà đến nay, tụi nhỏ trong team mình vẫn hay nói vui “Là một cơn đau bụng sống cuộc đời ý nghĩa ^^”. Nói như vậy là bởi vì, nhờ có cơn đau bụng đó, để em Phong đi lâu thiệt lâu, bỏ lại một mình mình ngay tại khoảng sân trước đồi, mới kéo theo những sự dẫn dắt sau đó, để lại trong mình những những cảm giác vô cùng đặc biệt, cùng với những chuyển biến đầy vi diệu về mặt sức khỏe, để mình có thể tin rằng, chính Ơn Trên đã dẫn duyên đưa chúng mình lên đây, cài cắm cho mình một ‘bài thi’ về sức khỏe ngay tại thời điểm đó, rồi cũng chính Ơn Trên, đã cho mình một ‘liều thuốc giải’ để mình có thể ngẫm ngộ, và chia sẻ cho các thành viên trong chuyến đi sau này, rằng, chính trường năng lượng tại ngôi Chùa Suthep này, nếu ai đang có những vấn đề về sức khỏe, thì hãy thành tâm sám hối, nguyện xin Ơn Trên cho mình những phương pháp hữu hiệu, để có thể hóa giải ‘bài thi’ về sức khỏe mà họ đang mang.

Với những chuyến hành trình An thường ưu tiên về mặt tham quan, ngắm cảnh, không hiểu sao, với chuyến An lần này, tụi mình lại đưa rất nhiều những thời cộng hưởng đọc kinh cùng nhau. Lúc đầu, thú thật, tụi mình có phần lo lắng một tí, là không biết với những thành viên mới tham gia, liệu họ có ‘theo nổi’ và cảm được với những thời khóa sinh hoạt như vậy không. Tính tới tính lui, tụi mình quyết định để cuốn Kinh Dược Sư lại, để gieo duyên cho những đợt cộng hưởng sau. Nhưng một tuần trước chuyến đi, khi ngồi họp team để rà lại các khâu cần chuẩn bị, các em trong team báo lại, là đã chuẩn bị sẵn Kinh Dược Sư trong các tệp hồ sơ gửi khách rồi. Lúc này đây, mới thấy, ‘người tính không bằng Vũ trụ tính’, không băn khoăn nữa, tụi mình quyết sẽ đưa thời đọc Kinh Dược Sư vào ngay tại Chùa Suthep. Và điều này, mình biết, không phải là do tụi mình quyết, mà chính Ơn Trên, đã thêm một lần ‘nhắc’ chúng mình về việc giải quyết rốt ráo các vấn đề về sức khỏe, ngay tại nơi này.

Và thế là, mình tiếp tục âm thầm quan sát trong suốt chuyến đi…

Hai ngày đầu, mọi thứ trôi qua êm đềm, bình yên. Những sự cập nhật của các thành viên đi cùng, phần lớn là những cảm xúc tuyệt vời mà họ cảm nhận được tại các địa điểm. Nhưng bắt đầu đến sáng ngày thứ ba, ngày mà theo đúng lịch trình, chiều tối đó tụi mình sẽ có mặt tại Chùa Suthep, thì ‘đề bài’ bắt đầu dần xuất hiện.

Đầu tiên là một sự tình cờ trong bữa ăn sáng hôm ấy, khi ngẫu nhiên mình ngồi chung bàn với hai bạn nữ thật xinh, trong đó có một em có mái tóc tém trông có vẻ rất cá tính. Nói chuyện qua lại một hồi, em mới mở lòng, hóa ra, mái tóc tém trông có vẻ cá tính của em, chính là mái tóc mới được mọc lại sau cơn bạo bệnh của đợt xạ trị, và hiện tại, em phải đang sống chung với căn bệnh nan y. Và em nói thêm “Mãi sau này khi xem các clip về Nhân số học của chị, em mới biết, đúng ngay năm cá nhân thứ bảy của em, thì bệnh bắt đầu xuất hiện. Và chuyến đi này, như một ‘cái phao’ cuối cùng để em bám vào, xem thử có ‘phương thuốc’ nào giúp em không”. Thật đúng ngay thời điểm, mình giải thích cho em bệnh tật phần lớn chính là do ‘nghiệp đòi’, mặc dù chưa hề biết ngày tháng năm sinh của em, nhưng mình đoán rằng, em có những con số được ‘nhắc’ quay về với việc thực hành tâm linh, cho em biết em từng là ‘người tu’ nhưng em không biết để quay về tu tập một cách chủ động thì Ơn Trên mới gửi cho em một cơn bệnh như một lời nhắc nhở. Vậy thì, bên cạnh những cách điều trị về mặt y học, mình khuyên em nên tập trung vào việc sám hối, đọc kinh cho các bạn oan gia trái chủ đang gây nên căn bệnh của mình, và đặc biệt dặn em, chiều nay, khi lên Chùa Suthep, hãy thành tâm sám hối và nguyện cầu cho sức khỏe của mình. Và sau đó khi trở về, hãy thật sự miên mật đọc kinh, sám hối cho vấn đề sức khỏe, mình hãy tận nhân lực, còn lại cứ để ‘tri thiên mệnh’, có như vậy, thì em mới có thể an vui mà sống tiếp được quãng đời còn lại, mà không bị trói mình trong những dằn dặt, uất giận vì đau đớn, bệnh tật.

Rồi vài tiếng sau, trong lúc đang đợi xe đến đón sau bữa ăn trưa, trong những cuộc chuyện trò với một vài thành viên trong chuyến đi, mình lại tiếp tục phát hiện ra, thêm vài thành viên nữa đang mắc phải những căn bệnh khá nặng trong chuyến đi, thậm chí, là những căn bệnh có khả năng ‘đòi mạng’ họ bất cứ lúc nào. Lúc này đây, mình nói với mọi người, mình đã hiểu được thông điệp mà Ơn Trên gửi đến mình thông qua đợt khảo sát vừa rồi là gì, chiều nay, khi lên đồi Suthep, mình sẽ chia sẻ lại cho cả đoàn, như một bài học chung dành cho tất cả.

3:30 chiều, cả đoàn đến trạm xe ‘song thẻo’ (một loại xe hai hàng ghế rất phổ biến ở Thái Lan, phù hợp để đi cho những đoạn đường nhỏ, hẹp, đồi dốc). Và rồi hành trình ‘vượt đèo dốc’ bắt đầu. Haha, thú thật, lúc đi khảo sát, mình và em Phong di chuyển bằng xe gắn máy, nên chưa có trải nghiệm qua cảm giác ngồi trên ‘song thẻo’ là như thế nào, để rồi hôm đi cùng đoàn, khi sức khỏe và năng lượng dạt dào bước lên, xe chạy một hồi mà với một người chinh chiến đủ với mọi loại địa hình như mình mà còn ‘muốn xĩu’. Lúc đó mình mới thấy, hóa ra, việc ngồi xe máy hôm đó, với mình là một sự may mắn, chứ để mình lên ‘song thẻo’ trong lúc tình trạng sức khỏe như một ‘con cua lột’ như vậy, chẳng biết chuyện gì sẽ xảy ra ^^

Trải qua cuộc ‘vượt đèo dốc’, gần như các thành viên trong đoàn, ai ai cũng mang một cảm giác ‘muốn xĩu’ không kém, haha. Ai cũng thật thắc mắc, có điều gì đặc biệt ngay tại ngôi Đồi Suthep, ngay tại ngôi Chùa Suthep này, để họ phải vượt qua một cuộc ‘vượt dốc’ thật khó quên trong đời như thế? Tụi mình cười cười, “Chắc chắn nơi đây sẽ không làm bạn thất vọng!”.

Lội bộ 358 bậc thang nữa, cả đoàn đến khoảng sân, nơi mình từng ngồi đợi em Phong trong đợi khảo sát. Khoảng sân nhỏ vừa đủ cho các thành viên trong đoàn tụi mình ngồi lấp đầy. Khi mọi người đã ngồi ngay ngắn, mình mới xúc động chỉ cho mọi người về gian thờ ngay trước mắt, nơi mà mình đã từng dập đầu đảnh lễ, rồi cảm nhận trọn vẹn hơi mát lành tỏa ra từ phía nền gạch, và trong cơn mộng mị của bệnh tật, mình đã thốt ra “Các ngài ơi, xin hãy cho con khỏe mạnh lại đi, con đang yếu ớt, bệnh tật quá!”. Và cứ như thế, trong ba lần dập đầu, mình để cho mình được cái mát lạnh của bậc thềm đá ấy xoa dịu cơn sốt trong người. Và cũng chẳng biết từ lúc nào, cơn sốt trong mình dịu đi, như thể cơn bệnh kia chỉ là trong tưởng tượng. Thương nhất là khi đó mình còn chẳng biết các Vị là những ai, nên lần trở lại này, thật xúc động khi mình có thể giới thiệu các Vị nơi gian thờ ấy cho cả đoàn và kể cho mọi người nghe câu chuyện lịch sử gắn với ngôi chùa mang tên Suthep này.

Trường năng lượng ở Đồi Suthep này thật sự đặc biệt. Trong không gian ấm cúng của buổi chiều dần phai nắng, bằng tất cả những trải nghiệm đã trải qua tại nơi đây, mình chân thành chia sẻ với cả đoàn tất cả những gì mình đã trải, cảm nhận, và ngộ ra từ ‘bài thi’ mà Ơn Trên đã gửi đến mình trong đợt khảo sát vừa qua. Mình nói với mọi người, thông thường trong mỗi lớp học, hay một chuyến đi nào đó của nhà MayQ, tất cả những người có cùng đề thi chung sẽ được chiêu cảm và cùng đi với nhau. Điều này trong một lớp học, ở các lớp cấp độ chẵn thiên về phần chia sẻ thực hành sẽ thấy rất rõ. Còn trong những chuyến đi như Đại cộng hưởng, hay những chuyến An như thế này, những ‘bài thi’ được cài cắm rất vi tế, vì mọi người không có thời gian đủ nhiều như dạng lớp học để có thể mở hết lòng mình mà sẻ chia. Nhưng thông qua những cuộc trò chuyện ngắn cùng mọi người từ sáng đến giờ, mình nhận ra, ‘bài thi chung’ mà cả đoàn trong hành trình An Thái Lan này đang cùng ‘thi’, đó chính là ‘bài thi’ về sức khỏe.

Có lẽ, không phải ngẫu nhiên mình được dắt lên ngọn đồi này trong thời điểm mình yếu nhất, dù cho mình là đứa rất quan tâm đến sức khỏe, chế độ ăn uống, ngủ nghỉ, thể dục, yoga vẫn đủ đầy mỗi ngày. Nhưng khi vòng quay của năm cá nhân số 4 (tạo nên từ con số 13) tác động, nguyên khoảng thời gian qua, mình liên tục nhận những ‘bài thi’ dạng sức khỏe. Lúc đó, mình sâu sắc quán chiếu Bát nhã ba la mật đa tâm kinh, dù có chuyện gì xảy ra thì tất cả cũng chỉ là một giấc mộng, cùng lắm thì mình rời tấm thân này thôi. Nhưng phải giữ và quán chiếu làm sao, để giây phút mình rời đi không sợ hãi, biết mình đã đến lúc thoát mộng, để thoát khỏi sinh tử luân hồi. Viết ra thì nghe có vẻ nhẹ nhàng vậy đó, nhưng quá trình học, ngẫm, ngộ của mình cũng đâu phải dễ dàng. Nhưng khi thấu suốt rồi, ngộ ra rồi, mình nguyện không trách trời, không trách đất, không oán giận, chỉ nguyện con giống như một ‘mẫu thử’, để con tìm ra cách thức làm sao sống chung với sức khỏe đó một cách nhẹ nhàng, để con hữu duyên chia sẻ lại cho những người có hoàn cảnh tương tự. Và rồi sau đó, trộm vía, đến nay những căn bệnh của mình vẫn trong vòng kết quả xét nghiệm lành tính, mà y học cũng ngạc nhiên không giải thích được là tại sao. Còn mình bắt đầu nhận ra, kể từ sau lời phát nguyện đó, mình được dẫn đến các phép sám hối với oan gia trái chủ và có những phương pháp sám hối, tẩy tịnh, tu tập hồi hướng cho sức khỏe của mình.

Thời gian sau này, mình nhận ra, bệnh tật có hai loại. Thứ nhất là bệnh của thân, do thói quen sinh hoạt, ăn ngủ nghỉ, làm việc sai lầm. Chuyện này cũng hiển nhiên thôi, mình tạo ra thói quen xấu, mình bị bệnh là chuyện đương nhiên, phải không? Nhưng có những người hoàn toàn không có thói quen xấu tạo ra những bệnh đó, mà bệnh vẫn tới, thậm chí là bệnh nan y, ta phải biết đây là thời điểm ta bị ‘nghiệp cũ’ đến đòi. Cái này gọi là ‘Bệnh nghiệp’. Và ‘nghiệp’ này phần lớn là những oan gia trái chủ, những chúng sinh mà mình đã vô tình cố ý ăn thịt họ, giết hại họ, gây lỗi lầm với họ,.. liên quan đến nhiều đời kiếp khác nhau mà mình không biết, và họ đợi đúng ngay thời điểm mình rơi vào những vùng điểm trũng, lúc năng lượng tự thân không còn đủ, thì tất cả các vị ấy chực chờ sẵn sẽ đi tới đòi mạng mình, hoặc sẽ làm cho mình ‘sống không bằng chết’ với những căn bệnh, nỗi đau rất nặng.

Vậy thì, như một sự sắp đặt kỳ diệu của Ơn Trên, để mọi người cùng một ‘bài thi’ về sức khỏe, cùng tề tựu về đây, ngay tại Đồi Suthep để cùng nghe mình chia sẻ về điều này. Mình biết và ý thức rõ, không phải bạn chỉ cần đi đến đây, trở về bạn sẽ hoàn toàn khỏi bệnh. Không nha! Bệnh do nghiệp tạo thì phải do mình sám hối, đến khi nào, các oan gia trái chủ chịu buông bạn, thì khi đó bạn mới vượt qua được ‘bài thi’ của mình. Nhưng đây sẽ là một trong những tín hiệu, để chứng minh Vũ trụ này có những sự linh nghiệm mà chúng ta không thể giải thích được bằng trí hạn hẹp, vô minh của ta. Và ngày hôm ấy, sẽ là một sự khởi duyên đầu tiên, để bạn quyết tâm, giải quyết sao cho rốt ráo các vấn đề về sức khỏe của mình.

Mình nói đến đây, bên dưới, mọi người nở những tràng hoa tay, nhìn ánh mắt của mọi người, mình tin, chỉ cần mọi người nuôi dưỡng trong lòng một niềm tin đủ lớn, một sự phó thác vào Ơn Trên, và miên mật thực hành tu tập, sám hối và chuyển hóa nghiệp thức, chắc chắn bạn sẽ có những chuyển biến tích cực, hoặc ít ra, bạn cũng sẽ có những sự đón nhận và chấp nhận bệnh tật một cách nhẹ nhàng hơn.

Sau đó, mình cười cười tỏ vẻ bí hiểm chỉ vào phía trong, haha. Nào, nãy giờ chỉ mới là ‘món khai vị’ thôi, còn nguyên những điều hấp dẫn, và tuyệt vời đang chờ cả nhà mình phía sau cánh cửa hẹp này. Còn đó là gì, mình không nói trước đâu, để cho mọi người tự cảm nhận nhen!

Và rồi, lần lượt từng người, từng người bước qua cánh cửa, ai cũng ‘Ồ, à…’ với khung cảnh tinh tươm, đẹp đẽ, bình an đến nao lòng ở trong đó. Mình thương quá đỗi khung giờ hoàng hôn buông tại nơi này, khi những vệt nắng cuối ngày còn vương trên đỉnh chóp của tháp, không gian vừa đủ động nhưng bình yên bởi tiếng tụng kinh bằng tiếng Pali của quý thầy trong chánh điện, và tiếng nói xôn xao không quá khó chịu của những khách hành hương. Khung cảnh này, những âm thanh này, khiến cho cô bé trong team mình lần đầu đặt chân đến nơi đây, phải thốt lên: “Trường năng lượng nơi đây, làm cho con cảm giác như mình đang ở Bồ Đề Đạo Tràng quá!”. Đúng, cái cảm giác tĩnh trong động, và cả nguồn năng lượng dạt dào mà chúng mình cảm nhận tại nơi đây, không khác gì nguồn năng lượng vô giá nơi Bồ Đề Đạo Tràng. Một cảm giác thương gần, an lạc tràn ngập, và có lẽ chính vì những sự gần gũi, thương gần, dễ chạm này, mà không ít các thành viên có cảm giác mình đang ‘Về Nhà’, ngay chính nơi đây, và tại giây phút này.

Cả đoàn chúng mình ngồi nép mình nơi một góc của chân tháp, cùng nhau mở cuốn Kinh Dược Sư ra trì tụng. Bình thường, với một đoàn đông như vậy, cần có một giọng dẫn chính. Mình thường sẽ thu sẵn để phát ra loa cùng mọi người đọc, nhưng do không gian này không được sử dụng loa, nên chúng mình người này lắng nghe người kia, rồi cùng nương nhau trong giọng đọc bình thường. Thật xúc động, khi tất cả mọi người hòa giọng thành một, nương nhau, cùng nhau, để đi trọn vẹn thời kinh một cách đều răm rắp, không chênh phô, lạc nhịp. Trong lòng mình khi ấy có một sự xúc động không thể nói thành lời. Có lẽ, đây là lần đầu tiên, trong một chuyến đi đông như vậy, mà tất cả mọi người có thể cùng hòa giọng, cộng hưởng một thời kinh không cần giọng dẫn chính, một cách đầy nội lực, nhịp nhàng và đầy sự thành kính như thế. Mình tin, khoảnh khắc này đây, cũng đã là một trong những khoảnh khắc vô giá, và đáng nhớ trong cuộc đời của mỗi người.

Thời kinh xong, trời cũng bắt đầu sẫm tối, khu tháp được bật đèn lên sáng rực, dát vàng cả một góc trời. Tụi mình cho mỗi thành viên có được khoảng thời gian đủ lâu tại đây. Mình khuyên mọi người nên đi kora (đi nhiễu, tức đi kinh hành) ba vòng quanh tháp, nơi mà theo tương truyền, là đang cất giữ mảnh xương vai của Phật Tổ. Còn với những ai đang có những vấn đề rất nặng với sức khỏe, thì mình thật tâm khuyên mọi người, nên đi 13 vòng quanh tháp, bởi con số 13 theo hệ thống Giải tích Mandala chính là con số đập đi xây lại, từ sinh tử hóa Niết bàn. Những điều này như những liều thuốc chữa trong vô vi, giúp bạn sám hối và đập đi những nghiệp đang có của mình. Vậy nên, mọi người hãy tận dụng những thời gian hiếm hoi và vô cùng quý báu ngay tại đây, để làm tất cả những chuyện mình muốn làm.

Mình cũng tranh thủ khoảng thời gian đó, hoàn toàn tập trung sám hối cho vấn đề sức khỏe của mình. Khép lại thời cộng hưởng chung và riêng tại Chùa Suthep, trước khi rời khỏi nơi này, trong mình là cảm giác biết ơn dạt dào. Mình có một niềm tin mãnh liệt, rằng nếu như Ơn Trên đã dẫn duyên cho mình những tín hiệu mình kể trên, để chia sẻ cho mọi người, thì chắc chắn, những ai có mặt cùng mình trong chuyến đi, cũng sẽ hữu duyên có được những sự xoay chuyển một cách đầy vi diệu trong vấn đề sức khỏe của họ. Chỉ mong là, với sự khởi duyên này, khi trở về, họ vẫn duy trì miên mật thực hành các phương pháp sám hối, tu tập và các hoạt động thể chất rèn luyện phần thân, thì tin chắc rằng, Vũ trụ sẽ không ‘làm khó’ những ai, khi họ đã tìm về đúng đường.

Thật sự, thấy thương quá đỗi, cái điểm đến gì mà lần nào đến cũng thấy thương và đọng lại biết bao cảm xúc khó tả.

Khép lại hành trình An ở Chiang Mai – Chiang Rai ngày ấy, nhiều thành viên ngỏ ý, muốn MayQ mở thêm vài chuyến đi như thế này trong năm, để họ có thể sắp xếp quay trở lại và đưa thêm những người thân người thương của mình theo cùng, để cùng nhau có những ngày thật an tĩnh, nhẹ nhàng và đầy lợi lạc nơi đây. Khi bạn đã có nguyện ý, thì nhà MayQ cũng không phụ lòng bạn, hihi. Một hành trình An Chiang Mai – Chiang Rai sẽ được mở ra vào đầu năm 2024, với một lịch trình hoàn chỉnh hơn nữa, được cập nhật từ chuyến đi này, để bạn có thêm nhiều thời gian để hòa mình vào trong từng địa điểm đến, chắc chắn, sẽ là một trải nghiệm đặc biệt và đáng nhớ cho cả nhà mùa đầu năm. Chi tiết thời gian và lịch trình, nhà mình liên lạc với MayQ Go để được tư vấn và hướng dẫn nhen.

Nguyện mong cho tất cả những ai có mặt trong chuyến An vừa qua, sẽ có những sự chạm đến an yên nội tại, để vẫn là họ nhưng trong một phiên bản tốt hơn, an vui hơn, khỏe mạnh hơn.

Và cũng gửi niệm lành, để được đón thêm nhiều thành viên mới, cùng chúng mình đến nơi đây, để cùng nhau trải nghiệm những điều tuyệt vời tại vùng đất này trong chuyến An trên đất Chiang Mai – Chiang Rai vào tháng 1/2024, nhen!

Gửi niệm lành cho tất cả. Thương lắm!

(27.07.2023 – QH & MayQ Team)

Tháng 03/2023, hành trình An đầu tiên tại Chiang Mai – Chiang Rai đã diễn ra trọn vẹn, nuôi dưỡng trong mỗi thành viên một sự bằng an, nhẹ nhàng, ấm áp xuyên suốt chuyến đi.

Chính vì vậy, chúng mình tiếp tục mở hành trình An đầu năm 2024, sẽ đưa bạn lần lượt viếng thăm những ngôi chùa đã được nhà MayQ Go tự mình trải nghiệm độ thiêng liêng, bình an và dòng năng lượng dạt dào thanh tịnh tại Chiang Mai – Chiang Rai. Cùng với những hoạt động cộng hưởng đặc trưng của nhà MayQ: các thời thiền dưỡng sinh đón năng lượng mặt trời bình minh, các thời tĩnh tâm, nhiễu tháp, trì kinh, kết nối Ho’Oponopono… Bạn nhất định sẽ có một chuyến ‘sạc pin, sạc lòng bình an’ thật nhiều lợi lạc, an lành!

Hành trình AN trên đất Thái 2024: CHIANG MAI – CHIANG RAI – DÒNG NĂNG LƯỢNG THANH LÀNH AN ĐẦU NĂM CHO CẢ NĂM AN

Thời gian: 25- 28/01/2024

Địa điểm: Chiang Mai – Chiang Rai (Thái Lan)

Hạn cuối nhận đăng ký: 15/10/2023 (Hạn cuối đăng ký có thể kết thúc sớm hơn ngay khi MayQ Go nhận đủ số lượng khách).

Bạn nào có nhu cầu tham gia, vui lòng liên lạc trực tiếp với team MayQ Go tại các phương án liên lạc sau đây nhen:

LIÊN HỆ: MayQ GO

Hoặc liên hệ Hotline/Zalo/Viber: Mr. Nam: 0947.538.008

Chia sẻ bài viết

Không có bình luận

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Start typing and press Enter to search