CHIA SẺ TỪ HỌC VIÊN: CUỘC SỐNG CỦA MÌNH SAU 4 KHÓA NHÂN SỐ HỌC QUÁ LỢI LẠC

>
>
CHIA SẺ TỪ HỌC VIÊN: CUỘC SỐNG CỦA MÌNH SAU 4 KHÓA NHÂN SỐ HỌC QUÁ LỢI LẠC
CHIA SẺ TỪ HỌC VIÊN: CUỘC SỐNG CỦA MÌNH SAU 4 KHÓA NHÂN SỐ HỌC QUÁ LỢI LẠC

[MAYQ SHARE: CUỘC SỐNG HỌC VIÊN SAU 4 CẤP ĐỘ NHÂN SỐ HỌC]

CUỘC SỐNG CỦA MÌNH SAU 4 KHÓA HỌC NHÂN SỐ HỌC: QUÁ LỢI LẠC, NGOẠN MỤC VỀ TẤT CẢ MỌI MẶT”.

[Lời QH]: Tại tất cả các khóa học của nhà MayQ, các dạng Nhân số học chỉ đóng vai là những công cụ, phương tiện để trợ giúp mỗi người tự nhìn lại bản thân, từ đó có động lực phát tâm tu sửa thân tâm, chuyển hóa nghiệp thức, sống buông bỏ oán giận, khởi tình yêu thương hơn với bản thân, với những người thân, với mọi người xung quanh, với muôn loài… Và khi ta thay đổi, nhất định dần dà, mọi người, mọi cái xung quanh chúng ta thay đổi, theo chiều hướng tích cực hơn.

Chia sẻ sau đây của một bạn học viên đã đi qua 4 cấp độ Quản trị cuộc sống với Nhân số học của nhà MayQ đã minh chứng điều này một cách thật giản dị nhưng đầy tính truyền cảm hứng. Các bạn có thể tham khảo nhen.


“TẤT CẢ ĐỀU RẤT NGOẠN MỤC, MÀU NHIỆM VÀ LỢI LẠC VỀ MỌI MẶT”

“Nếu hỏi cuộc sống mình đang như thế nào sau khi trải qua 4 cấp độ Quản trị Cuộc sống với Nhân số học, thật sự mình chỉ cảm thấy quá lợi lạc, màu nhiệm và ngoạn mục về tất cả mọi mặt.

Về mặt tinh thần, chưa bao giờ mình cảm thấy an yên như bây giờ từ sau khi bắt đầu tu tập. Từ ngày còn bé mình đã luôn cảm thấy mình khá tiêu cực và u uất dù mình không quá chật vật về mặt vật chất (vì con số chủ đạo của mình bên Nhân số học Pitago là 8. Rồi khi lớn lên mình luôn cảm thấy bất an, mọi việc xung quanh mình khá là trắc trở, dù cuối cùng mình vẫn đạt được mục đích, nhưng con đường đến đích luôn gập ghềnh. Ví dụ như việc mình học thạc sĩ và tiến sĩ ở nước ngoài, dù cuối cùng mình vẫn tốt nghiệp thành công, nhưng mình luôn không biết mình đang làm gì, tại sao mình lựa chọn con đường này, và mình chưa bao giờ được làm đề tài mà mình mong muốn. Đỉnh điểm khoảng thời gian ở nước ngoài học tiến sĩ, mình rơi vào trầm cảm, mình đã luôn không muốn thức dậy vào buổi sáng, mỗi đêm đi ngủ mình chỉ có một mong ước là được ngủ luôn và không thức dậy nữa. Rồi mình về nước, mình lại bất an với tấm bằng không phù hợp với công việc hiện tại, mình lại vật vã đi tìm mình…, cho tới khi mình ‘va vào’ Nhân số học và cô Quỳnh Hương, mình bắt đầu tu tập, và mình thấy sau một năm cố gắng rèn luyện, mình chưa bao giờ cảm thấy biết ơn, mãn nguyện và hạnh phúc với cuộc đời mình như bây giờ.

Về mặt vật chất, bằng một cách ngoạn mục nào đó, từ lúc mình bắt đầu học cấp độ 1 về Nhân số học thì mình đổi công việc, và mình tìm được công việc phù hợp với tấm bằng của mình, với chuyên môn của mình, và đối với mình bây giờ, chưa bao giờ đi làm lại vui vẻ và hạnh phúc như vậy. Mình được offer (đề xuất) một công việc với mức lương cao gấp nhiều lần mức lương cũ, mà quan trọng là mình tìm được mentor, một người quản lý có tâm và có tầm, mình có thể phát huy được hết khả năng để cống hiến cho công việc và nghiên cứu. Trong vòng một năm từ ngày đi vào công ty mới và tiếp cận được Nhân số học, mình tiến bộ cả về mặt chuyên môn và tu tập, mình cảm giác mình càng tu tập bao nhiêu thì mình càng sáng ra với các vấn đề chuyên môn. Và sau một năm thì vào tháng này mình sẽ mua được căn nhà đầu tiên của hai vợ chồng. Mặc dù là vẫn nợ ngân hàng, nhưng ít nhất là mình còn được ngân hàng cho nợ (chứ trước đây cả hai vợ chồng mình đều không thể có được điều kiện này do lương thấp).

Về các mối quan hệ, tâm mình trở nên bình an hơn, trước đây mình hay gây với chồng mình, mẹ ruột mình, nhưng giờ mình cảm thấy biết ơn lắm về những điều những người thân yêu làm cho mình. Mình cũng động viên mẹ mình quay trở lại tu tập, mình đã thực hiện việc quy y Tam Bảo online với thầy Pháp Hòa sau khi học Nhân số học. Mình cũng không còn day dứt về những mối nghiệt duyên đã qua, và luôn cảm thấy an yên hơn rất nhiều mỗi khi tu tập, đọc kinh và lạy sám hối. Mình hiểu rằng tất cả những người mình đang, đã và sẽ gặp đều là những nhân quả của nhiều đời kiếp, nên mình chọn nhìn nhận nhẹ nhàng hơn. Mình bớt cay cú, bực tức với những người đã từng làm khó dễ mình, mình thấy thương họ như thấy thương mình những ngày còn vô minh trước đây. Tuy cũng không hẳn là mình có thể thật sự yêu thương cho họ, nhưng mình đang tu tập và học cách buông bỏ dần dần, chỉ cần mình không day dứt khi nghĩ về họ có thể đã là thành công với mình.

Chi tiết hành trình tu tập:

Mình học liên tục 4 lớp online Nhân số học từ cấp độ 1 đến cấp độ 4. Và qua mỗi cấp độ hành trình tu tập của mình trở nên miên mật dần dần, cụ thể như sau:

+ Sau lớp cấp độ 1: Mình thực hành chuỗi bài Biết ơn và Ho’Oponopono, tuy nhiên Ho’Oponopono mình chỉ thực hành khi mình nhớ, tức là mình sẽ Ho’Oponopono với những vật mình tiếp xúc, những nơi mình tới, những việc mình đang thực hiện để thay đổi năng lượng xung quanh mình. Sau lớp cấp độ 1, mình thực sự vẫn khá mơ hồ và chưa hiểu rõ lắm cách xây dựng hành trình tu tập riêng của bản thân. Mình cũng thỉnh cuốn Khấn nguyện trợ duyên và đọc mỗi tuần 1 lần. Sau này, khi lên các lớp cao hơn, mình nhận ra ở lớp cấp độ 1, sự tu tập của mình còn khá lỏng lẻo và chưa chuyên tâm, nhưng dù như vậy, mình vẫn nhận được những tín hiệu khá tích cực, giai đoạn đó năng lượng tự thân của mình còn thấp, mình vẫn vui buồn hoang mang, nhưng có những điều xảy ra khá là bất ngờ, kiểu như mọi việc đến với mình đều khá là thuận lợi tuy hành trình có chưa suôn sẻ.

+ Sau lớp cấp độ 2: Mình bắt đầu thực hành miên mật hơn, cụ thể là tham gia các buổi Đại cộng hưởng Online với nhà MayQ, đọc Khấn nguyện trợ duyên ít nhất 1 tháng/lần và thực hành 108 Ho’Oponopono mỗi ngày, thực hành viết 10 điều biết ơn hàng ngày.

+ Sau lớp cấp độ 3 và 4: Mình vẫn duy trì 108 Ho’Oponopono, 10 điều biết ơn, tham gia cùng nhóm Bồ đề quyến thuộc của lớp tụi mình để thực hiện gửi niệm lành mỗi ngày. Mình đã đọc được 2 biến Kinh Địa Tạng (mà mình nguyện sẽ đọc 7 biến), đọc Khấn nguyện trợ duyên mỗi tuần 2 lần; và hiện mình đang tham gia hành trình 3 tháng 10 ngày sám hối hồi hướng cho oan gia trái chủ mà cô Quỳnh Hương phát động; và đọc xen kẽ Kinh A Di Đà. Giờ đối với mình, ngày nào mình không đọc kinh và thực hành 108 lần Ho’Oponopono là mình sẽ không thể đi ngủ được. Mình cũng đã Quy y Tam Bảo với thầy Pháp Hòa online, và mong muốn của mình là sẽ được tham gia cùng nhà MayQ các chuyến An và các chuyến đi xa xa hơn về Tây Tạng, Ấn Độ và Nhật Bản.

Nhìn lại quãng đường tu tập, từ lúc không biết gì ở lớp cấp độ 1 cho đến bây giờ là gần một năm, mình thấy mình tiến bộ và miên mật hơn rất nhiều. Mình cũng nhận được nhiều lợi lạc từ việc tu tập, mình cảm nhận được mọi thứ dường như trở nên dễ dàng và thuận lợi hơn với mình từ lúc bắt đầu tu tập là mình đổi công việc và tìm được công việc yêu thích và mình sắp sửa mua được căn nhà đầu tiên của hai vợ chồng mình trong tháng này. Mà quan trọng hơn, mình có niềm tin mãnh liệt hơn vào các Đấng Ơn Trên, và mình nguyện cố gắng tu tập suốt đời.

[Từ một học viên qua 4 cấp độ Nhân số học của nhà MayQ]


[Từ QH & MayQ Team]: Đọc những chia sẻ của em mà QH và Team thấy vui lây luôn vậy đó. Chúc em luôn tiếp tục giữ vững tinh thần để càng ngày, cuộc sống của em và gia đình sẽ càng ngày thêm an và vui như thế này nữa nha.

Gửi niệm lành cho tất cả các bạn nào cũng muốn có những kết quả tốt đẹp tương tự bạn, thì có thể tham khảo cách bạn xoay chuyển cách nhìn cuộc sống, cách đối xử với các mối quan hệ, và cách bạn đang dành thời gian tu tập hàng ngày, nhé.

(4.8.2023 – QH & MayQ Team)

#Nhânsốhọc

Chia sẻ bài viết

Không có bình luận

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Start typing and press Enter to search

Shopping Cart