MỘT SỐ ĐIỀU ĐẸP ĐẼ NHIỆM MÀU SAU 3 THÁNG 10 NGÀY ĐỌC SÁM HỐI CHO OAN GIA TRÁI CHỦ TRÊN THÂN

>
>
MỘT SỐ ĐIỀU ĐẸP ĐẼ NHIỆM MÀU SAU 3 THÁNG 10 NGÀY ĐỌC SÁM HỐI CHO OAN GIA TRÁI CHỦ TRÊN THÂN
MỘT SỐ ĐIỀU ĐẸP ĐẼ NHIỆM MÀU SAU 3 THÁNG 10 NGÀY ĐỌC SÁM HỐI CHO OAN GIA TRÁI CHỦ TRÊN THÂN

Cả nhà thân mến, ngày 12.09.2023, chính thức khép lại dự án 3 tháng 10 ngày đọc “Sám hối oan gia trái chủ trên thân” trích từ “Văn phát nguyện sám hối” do pháp sư Tịnh Không giảng giải.

Thời gian gần đây, ngẫu nhiên mình đọc được bảng sám hối này của Đại sư Tịnh Không, ngay lúc những người xung quanh mình, hay những học viên trong các lớp học, khách hàng trong các chuyến đi của chúng mình… đều có những dấu hiệu về bệnh tật, thậm chí là bệnh nan y như ung thư. Liên tục những vấn đề về sức khỏe đến, khiến mình nhận ra, phải chăng, ‘bài thi lớn’ mà rất nhiều người chúng ta đang trải qua ở giai đoạn này, đó chính là bài thi về SỨC KHỎE.

Cũng trùng hợp sao, thời gian ấy, mình được biết đến bản “Sám hối giải trừ oan gia trái chủ”, trích từ Văn Phát Nguyện Sám hối do Pháp sư Tịnh Không giảng giải. Càng đọc càng thấm, càng đọc càng đồng điệu với bản sám này.

Và để tiếp thêm một bàn tay nối dài sự lan toả bài văn sám hoá giải oan gia trái chủ đầy lợi lạc này, chúng mình xin phép trích nguyên văn lời ngỏ của bài sám pháp, cùng nội dung thực hành, phát động bạn bè hữu duyên trên trang, cùng chúng mình 3 tháng 10 ngày miên mật thực hành. Để rồi, ngày hôm qua khi khép lại dự án, đọc những dòng cập nhật dưới bình luận của mọi người, về hành trình đã qua với những sự xoay chuyển tích cực trong cuộc sống, tụi mình thật sự biết ơn vì đã được dắt đến biết và lan tỏa bản sám hối này do HT. Tịnh Không giảng giải.

Bài viết này, tụi mình trích lại những chia sẻ này, cho nhà mình cùng đọc và tham khảo, những điều nhiệm màu đẹp đẽ mà các bạn trên trang đã nhận được, để có thêm động lực trong hành trình tu tập, tu sửa Thân – Tâm – Trí của mình nhen.


 Từ phản hồi bạn đọc trên trang Quynh Huong Le Do:

“Con cảm ơn nhà MayQ và cô QH đã gieo duyên cho con biết đến bản sám hối này. Con hiện là sinh viên năm cuối, lúc bắt đầu con đọc vì việc tốt nghiệp và chuyện gia đình, người thân con có nhiều trắc trở. Bây giờ con có công việc, gia đình cũng đỡ hơn phần nào, tài chính và sức khỏe tinh thần của con tốt hơn 8/10.

Đặc biệt, năm nay là năm cá nhân số 7 của con, nên việc thực hành bài sám đã giúp con có được một nếp sinh hoạt đều đặn hoạt động này, tạo động lực cho con đọc thêm nhiều bản kinh, kệ khác, biết đi chùa, tham gia sám hối tại chùa.

Con dù bị delay tiến độ nhiều việc, nhưng may mắn bình an đi qua năm số 7 này” (Trúc Vân)

“Mừng quá em cũng đã hoàn thành hai dự án này cùng với nhà mình, em nguyện ăn chay hết tháng này, lần đầu em ăn chay tháng 7 âm lịch á… Em rất chăm chỉ đọc kinh mỗi ngày dù có bận cỡ nào cũng cố gắng không bỏ ngày nào và hôm nay thấy thông báo là đã hoàn thành hai dự án rồi. Nhanh ghê và mình cũng kịp đến đích cùng mọi người. Mình luôn tâm niệm là tháng 7 này luôn hoan hỉ, vui vẻ, cố gắng hạn chế đến mức thấp nhất những tiêu cực và cảm giác đạt được 70 80% nha. Cảm thấy tinh thần tốt hơn nè, sức khỏe cũng tốt hơn, mọi thứ đều suôn sẻ. Cảm ơn chị Quỳnh và nhà MayQ luôn tạo động lực để em có thể vượt qua thử thách và tin là mình sẽ làm được thì chắc chắn sẽ làm được!” (Linh Nguyễn)

“Mình và con gái có đọc bài Sám oan gia trái chủ theo Quỳnh Hương đến hôm nay và mỗi lần đọc điều niệm 2 ngàn tiếng Nam mô A Di Đà Phật, đọc Kinh Vu Lan và Khấn nguyện trợ duyên. Mình đã ngủ ngon hơn không thức giấc giữa đêm như lúc trước . Mình sẽ tiếp tục đọc. Cảm ơn Quỳnh Hương rất nhiều” (Kiosque Nhà Bống)

“Em có một nhóm gần 20 người cùng đọc sám hối và khấn nguyện trợ duyên. Em đều nhận được phản hồi rất tích cực của mọi người. Một tinh thần vui vẻ và hạnh phúc hơn” (Chi Thanh)

“Bản thân em là một người hiện tại sức khỏe ổn, mọi thứ trong cuộc sống cũng ổn nhưng bên trong em lại luôn thấy chông chênh! Nhất là với những nhân duyên xung quanh mình.

Hữu ý làm sao khoảng chừng sau một tháng biết đến dự án của chị, tâm em biết đâu là đủ, đâu là nên, là không nên. Không hẳn chỉ về sức khoẻ, cái em muốn nói đây là những mối duyên quanh mình. Có một cái gì đó giúp em nhận ra những mối quan hệ từng tưởng là tốt đẹp lại hoá ra không phải. Nhưng mình không giận, không trách, chỉ là chắc trong vô lượng kiếp cũng đã sai trái nhiều. Chỉ là bây giờ biết hồi hướng, biết quay vào trong và ngộ ra nhiều điều!

Em hy vọng chị và team Nhà MayQ sẽ có những dự án tương tự như thế này! Rất hữu ích và lợi lạc với những người mới như em ạ” (Ti Lani)

“Con chưa từng nghĩ mình sẽ thực hiện được việc ăn chay tháng 7, nhưng có lẽ là do đủ duyên, nay con đã thực hiện được tới những ngày cuối tháng, cảm ơn những chia sẻ quý báu của cô Quỳnh Hương, giúp chúng con có động lực, có lối sống thiện lành hơn. Vô cùng biết ơn” (Hai Hiếu)

“Cảm ơn chị Quỳnh Hương và nhà MayQ với 3 tháng 10 ngày tụng Bản sám hối và gần một tháng ăn chay trường, một điều mà chưa bao giờ làm được thì theo nhà MayQ em đã làm được! Chiến thắng bản thân là chiến thắng huy hoàng nhất! Cảm ơn rất nhiều và mong đợi thêm nhiều dự án lợi lạc của chị và nhà MayQ ạ!” (Hồng Duyên)

“Nhanh thật đó. Em cũng tham gia được 30 ngày đọc Sám hối oan gia trái chủ trên thân. Vì cũng bắt đầu từ những ngày đầu chị Quỳnh chia sẻ nhưng do còn gặp chướng ngại khó đọc quá (nhất là niệm danh hiệu A Di Đà). Mặc dù trước đó trong đợt đại cộng hưởng Online nhà MayQ đã chia sẻ nói về sám oan gia trái chủ, em đã tự gõ những lời ấy và in ra để chủ động đọc. Vậy mà đúng là đủ nắng đủ gió đủ duyên mới đọc được chị ạ. Lúc chị up lên bản đầy đủ và em cũng mua được máy niệm Phật hiệu mới, là lúc em đọc được một cách miên mật. Tạm gác lại vì sang tháng 7 âm lịch em nguyện nửa tháng đầu đọc Kinh Vu Lan, nửa tháng sau đọc Kinh Địa Tạng và tham gia luôn một tháng ăn chay này nữa. Vậy là nay cũng là những ngày cuối cùng rồi. Thấy bản thân mình thật may mắn khi biết đến chị Quỳnh và nhà MayQ. Thấy bản thân ngày càng tiến bộ và sáng ra và đặc biệt là cả tháng ăn chay mà vô cùng hoan hỉ, đồ ăn mặn thường ngày ngon đến đâu bày ra trước mặt mình như thử thách mà em không hề muốn ăn hay thèm được ăn. Vậy là thấy mình hơn hẳn năm ngoái vì tháng 7 năm ngoái chị Quỳnh cũng có bài rủ ăn chay mà em không ăn nổi. I thank you, I love you” (Thanh Trúc)

“Có duyên đi chuyến cộng hưởng ở Hà Nam Tam Chúc, được biết đến bài sám hối hoá giải oan gia trái chủ. Khi về nhà mình tiếp tục đọc tại nhà được hai ngày thì thấy trong người khỏe hẳn ra, tâm hoan hỉ, cái tay của mình đang đau nhức vậy mà hết hẳn, nhẹ tênh. Mình photo thêm ra cho chị gái đọc cùng mẹ mình. Duyên lành hoan hỉ trong người khỏe lắm, cảm giác như không bị đau nhức cổ và tay chân” (Hạnh Phạm)

“Nhanh thật luôn đó chị. Con trai em chín tuổi thấy mẹ đọc rồi cũng đọc theo mỗi ngày với tâm trạng rất vui”. (Dương Thúy Oanh)

“Em cũng tham gia cả hai dự án. Tuy nhiên em chỉ ăn chay được 1/2 tháng, nhưng em rất hạnh phúc ở dự án ĐỌC SÁM HỐI OAN GIA TRÁI CHỦ TRÊN TH N vì rủ được hai bạn nhỏ nhà em cùng đọc mỗi buổi tối. Hiện bạn lớn của em đã sang Mỹ học nhưng bạn ấy vẫn duy trì đọc mỗi tối. Ngoài ra, bạn ấy còn đọc lời khấn nguyện và Chú Đại Bi mỗi ngày” (Thúy Trần)

“Ở bên này thì chị còn ngày mai nữa mới hoàn thành dự án này. Lúc đầu sáng thức dậy ngồi niệm Phật buồn ngủ lắm nhưng hôm nay thì đúng giờ là dậy không cần báo thức nha em! Xin cảm ơn vũ trụ, cảm ơn mười phương Chư Phật, cảm ơn nàng Quỳnh nha. Love you” (Angela Nguyen)

“Em đã đi qua 3 tháng 10 ngày an lành với dự án này, và nhủ bản thân phải tinh tấn hơn hơn nữa. Em cảm ơn nhân duyên được đồng hành trên những chặng đường tu tập nhỏ nhoi này cùng với cả nhà, ôm ôm, thương lắm” (Từ Lạc n)

“Ngày nay nữa mình mới tròn 100 ngày đọc Sám hối oan gia trái chủ trên thân! Bài sám này như cái phao giúp mình vượt qua những ngày lo lắng, suy nghĩ mông lung!” (Bé Ba Lê Thị)

“Chào chị, Em là Phật tử nhưng mà trước kia hay lười đọc kinh ít khi đọc một mình mà thường là đọc chung với mọi người ở chùa. Trong thời gian mang thai em có nghe mọi người khuyên đọc kinh Địa Tạng nhưng mà em mới đọc được hai lần trong chương trình Đại cộng hưởng Online của chị thì em bé chào đời. Một tháng sơ sinh trôi qua bình yên, em bé phát triển bình thường nhưng vừa đầy tháng vài ngày thì em bé nhập viện vì viêm phổi. Tại đây em được bác sĩ tình cờ phát hiện ra bị tim bẩm sinh. Em suy sụp không ăn uống muốn trầm cảm đến nơi. Vào mấy ngày đầu tháng 6 khi còn đang ở bệnh viện Nhi Đồng 2, như một cái duyên em tình cờ đọc được tin chị đăng bài Sám hối oan gia trái chủ trên thân. Em thấy ôi sao giống hoàn cảnh con em thế. Vậy là em đọc cho con, kiên trì mỗi ngày không bỏ ngày nào. Sau đó vài ngày có chị kia tặng em cuốn Kinh Địa Tạng thế là mỗi ngày em đều đọc Sám hối oan gia trái chủ trên thân, Chú Đại Bi và Kinh Địa Tạng. Tháng đầu tiên đọc bệnh tình của bé không khả quan, bác sĩ yêu cầu đủ ký mới mổ nhưng mà một em bé bệnh tim thì rất là khó lên ký. Sau đó tình trạng không khả quan hơn khi em bé bị biến chứng tăng áp phổi và có khả năng dẫn đến suy tim. Tình trạng của bé vẫn rất là nặng, nhìn con c.h.ết dần ch.ết mòn trước mặt mà không làm được gì em đau lòng lắm chị à. Tháng thứ 2 đọc, như một cái duyên em gặp được bác sĩ siêu âm giới thiệu cho em một bác sĩ rất giỏi và chịu mổ cho bé dù bé chưa đủ ký. Vậy là em bé của em lên bàn mổ khi ba tháng tuổi và cuộc mổ thành công. Nhưng chưa yên sau mổ bé bị biến chứng nhiễm trùng vết mổ có 1 lổ mổ nhỏ thôi nhưng hoài không lành phải trường kỳ thay băng cho bé. Và hôm nay như một sự trùng hợp bất ngờ, vừa tròn 3 tháng 10 ngày đọc sám hối oan gia trái chủ trên thân, cũng vừa đúng phát nguyện đọc 3 tháng kinh Địa Tạng của em, vết mổ của em đã lành và khô đúng ngày hôm nay. Bé khỏe mạnh như đứa trẻ bình thường. Cám ơn bài đăng của chị rất nhiều, nhờ bài đăng hữu duyên mà em đã có con đường cứu được con em!” (Ngọc Hana)


Thật thương và nở hoa trong lòng, khi đọc những dòng cập nhật từ mọi người. Mong rằng, 3 tháng 10 ngày này chỉ là một sự khởi duyên, cho một hành trình miên mật, tinh tấn dài về lâu của mọi người.

Với bản “Sám hối cho oan gia trái chủ trên thân” bản đầy đủ này, đặc biệt cần thiết đối với những bạn hữu nào đang chịu một chứng bệnh nặng nhẹ trên thân, coi như một hình thức bổ sung, phụ cho phần ‘chữa ngọn’ – vốn là chữa chứng bệnh, là phần ‘chữa từ gốc’ – chính là phần chuyển hóa nguyên nhân sâu xa gây nên bệnh tật. Ngoài ra, bài sám này cũng rất ý nghĩa đối với những bạn nào đang gặp nhiều chuyện trắc trở, bất ý… Chính vì vậy, nếu bạn đang trong trường hợp mình kể trên, thì cố gắng duy trì thực hành bài sám này như một ‘phương thuốc’ hằng ngày, chúng mình tin, sẽ rất lợi lạc cho việc xoay chuyển từ trong vô vi với những ‘chướng duyên’, hay trở ngại, bất ý của bạn.

Còn với những bạn đang ổn, khỏe mạnh bình thường thì cũng cố gắng duy trì bản sám pháp này mỗi tháng vài lần, có thể vào ngày 30, mồng 1 đầu tháng, hoặc 14, 15 m lịch, chắc chắn, lợi lạc sẽ là không thể nghĩ bàn. Bên cạnh đó, hàng tháng trong các chuyến ĐCH Offline tụi mình sẽ duy trì bản này mỗi tháng một lần, để những ai hữu duyên tham gia cùng chúng mình, cũng có thể cùng nhau đọc trong trường năng lượng đại cộng hưởng nhen.
Hôm nay là hai ngày cuối của tháng 7 m lịch, mà trong đó, ngày 30/7 sắp tới chính là ngày vía của Ngài Địa Tạng Bồ Tát. Trong hai ngày này, nhà mình cố gắng sắp xếp đọc một thời kinh Địa Tạng, ăn chay, giữ giới, làm những việc thiện lành nhen.

Biết ơn cả nhà đã đồng hành cùng với những dự án của nhà MayQ. Nguyện mong những lợi lạc, an lành, sẽ đến với tất cả mọi người.

(13.09.2023, QH & MayQ Team)

#SámhốioangiatráichủtrênThân
#Tháng7âmlịchănchaysốnglành
#HướngvềMayQ15năm

Chia sẻ bài viết

Không có bình luận

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Start typing and press Enter to search

Shopping Cart