MAYQ 15 NĂM – KHÉP LẠI DỰ ÁN 02: 3 THÁNG 10 NGÀY ĐỌC SÁM HỐI OAN GIA TRÁI CHỦ

>
>
MAYQ 15 NĂM – KHÉP LẠI DỰ ÁN 02: 3 THÁNG 10 NGÀY ĐỌC SÁM HỐI OAN GIA TRÁI CHỦ
MAYQ 15 NĂM – KHÉP LẠI DỰ ÁN 02: 3 THÁNG 10 NGÀY ĐỌC SÁM HỐI OAN GIA TRÁI CHỦ

KHÉP LẠI 3 THÁNG 10 NGÀY ĐỌC SÁM HỐI OAN GIA TRÁI CHỦ TRÊN THÂN & DỰ ÁN THÁNG 7 ÂM LỊCH, ĂN CHAY SỐNG LÀNH

Cả nhà mình thân mến, như vậy, hôm nay, 12.09.2023, là ngày chính thức tròn 3 tháng 10 ngày diễn ra dự án đọc “Sám hối oan gia trái chủ trên thân” trích từ “Văn phát nguyện sám hối” do pháp sư Tịnh Không giảng giải. Cùng với đó, chúng ta cũng đang ở trong ba ngày cuối cùng của dự án “Tháng 7 Âm lịch, ăn chay sống lành“.

Hai dự án được phát động trong hai thời điểm khác nhau, cùng hướng đến chuỗi dự án MayQ 15 năm Một trái tim kiên định – Một cuộc sống an hòa, và thật ngẫu nhiên, cùng khép lại ở một thời điểm.

Chúng mình tin, bất kỳ một sự việc gì được diễn ra, lặp đi lặp lại trong suốt 30 ngày, hay 3 tháng 10 ngày, là một hành trình đủ dài để cho những nỗ lực của bạn tạo thành một dòng lực mạnh mẽ. Vậy thì, với những ai hữu duyên đồng hành cùng chúng mình trong hai dự án này, dù là được bao nhiêu lâu, vẫn mong được các bạn cập nhật những điều thú vị, và cả những thay đổi, hay những lợi lạc mà bạn đã nhận được trong quá trình thực hành này cho chúng mình cùng biết với nhen. Bạn có thể gõ những chia sẻ dưới phần bình luận của bài tổng kết này, để tụi mình được đọc những cập nhật của bạn heng! 

Với bản “Sám hối cho oan gia trái chủ trên thân” bản đầy đủ này, đặc biệt cần thiết đối với những bạn hữu nào đang chịu một chứng bệnh nặng nhẹ trên thân, coi như một hình thức bổ sung, phụ cho phần ‘chữa ngọn’ – vốn là chữa chứng bệnh, là phần ‘chữa từ gốc’ – chính là phần chuyển hóa nguyên nhân sâu xa gây nên bệnh tật. Ngoài ra, bài sám này cũng rất ý nghĩa đối với những bạn nào đang gặp nhiều chuyện trắc trở, bất ý… Chính vì vậy, nếu bạn đang trong trường hợp mình kể trên, thì cố gắng duy trì thực hành bài sám này như một ‘phương thuốc’ hằng ngày, chúng mình tin, sẽ rất lợi lạc cho việc xoay chuyển từ trong vô vi với những ‘chướng duyên’, hay trở ngại, bất ý của bạn.

Còn với những bạn đang ổn, khỏe mạnh bình thường thì cũng cố gắng duy trì bản sám pháp này mỗi tháng vài lần, có thể vào ngày 30, mồng 1 đầu tháng, hoặc 14, 15 Âm lịch, chắc chắn, lợi lạc sẽ là không thể nghĩ bàn. Bên cạnh đó, hàng tháng trong các chuyến ĐCH Offline tụi mình sẽ duy trì bản này mỗi tháng một lần, để những ai hữu duyên tham gia cùng chúng mình, cũng có thể cùng nhau đọc trong trường năng lượng đại cộng hưởng nhen.

Hôm nay là ba ngày cuối của tháng 7 Âm lịch, mà trong đó, ngày 30/7 sắp tới chính là ngày vía của Ngài Địa Tạng Bồ Tát. Trong ba ngày này, nhà mình cố gắng sắp xếp đọc một thời kinh Địa Tạng, ăn chay, giữ giới, làm những việc thiện lành nhen.

Biết ơn cả nhà đã đồng hành cùng với những dự án của nhà MayQ. Nguyện mong những lợi lạc, an lành, sẽ đến với tất cả mọi người.

(12.09.2023, QH & MayQ Team)

#SámhốioangiatráichủtrênThân
#Tháng7Âmlịchănchaysốnglành
#HướngvềMayQ15năm 

Chia sẻ bài viết

Không có bình luận

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Start typing and press Enter to search

Shopping Cart