MỞ ĐĂNG KÝ THỈNH KHẤN NGUYỆN TRỢ DUYÊN 

>
>
MỞ ĐĂNG KÝ THỈNH KHẤN NGUYỆN TRỢ DUYÊN 
MỞ ĐĂNG KÝ THỈNH KHẤN NGUYỆN TRỢ DUYÊN

Chào cả nhà, cuốn KHẤN NGUYỆN TRỢ DUYÊN, là một trong những bản kinh thiệt thương đã dẫn duyên cá nhân QH và rất nhiều khách hàng, học viên hữu duyên với nhà MayQ bén duyên với việc bắt đầu đọc dưới dạng “kinh kệ Phật pháp”.

Bản kinh này hồi đó mình được dạy đọc bình thường, nhẹ nhàng y như… mình đọc thơ vậy, vì vậy mọi câu chữ tự nhiên lọt vào lòng mình một cách thật nhẹ nhàng! Và mình nghĩ, bài này giống một bài học đạo đức, cứ đọc mỗi ngày sẽ được mỗi ngày nhắc mình một lần, không phạm nhiều thứ kể cả những thứ… hay mắc lỗi nhất hiện giờ như tính kiêu mạn, tính đố kỵ, tính tham ái, tính soi lỗi người khác…; và đồng thời phát khởi nhiều tính tốt, như tính vị tha, bao dung, tâm từ…

Nếu bạn chịu khó đọc bài này mỗi ngày, chỉ sau một vài tuần, tâm tính bạn sẽ dần có sự thay đổi…, và cuộc sống bạn cũng sẽ có nhiều thay đổi. Bạn tin mình đi vì bản thân QH đã thay đổi, các khách hàng và học viên của nhà MayQ cũng rất nhiều bạn bén duyên với cuốn kinh này và đã có những sự thay đổi trong hành trình bén duyên với tâm linh và cuộc sống của họ cũng tốt hơn, mỗi ngày.

Bản Khấn nguyện trợ duyên đặc biệt này được chia thành 03 phần:

Phần 1: KỆ PHÁT NIỆM LÀNH, bao gồm những bài kệ (bài thơ) mà ai cũng đọc được hiểu được, kể cả người không theo đạo Phật hay các tôn giáo khác nếu muốn. Phần này rất khuyến khích các bạn đọc mỗi ngày nhen!

Phần 2: CHÚ BẢO AN. Bao gồm các bài Chú trong Phật giáo Đại thừa, có thần lực mạnh mẽ giúp tiêu trừ tật bệnh, tai họa… Do các thần chú mang đa nghĩa đa lực trong cùng một câu gốc, nên chúng mình xin phép giữ nguyên phiên âm tiếng Phạn sang tiếng Hoa chứ không dịch nghĩa. Mình cũng thật lòng khuyên các bạn đọc nếu được, nhé.

Phần 3: SÁM HỐI – XIN LỖI. Là phần mình quán lại những lầm lỗi của mình theo nhiều cách: Sám hối lục căn của Phật giáo Đại thừa; Thiền tha thứ theo trường phái Phật giáo Nguyên thủy; Thiền Ho’Oponopono của người Hawaii cổ, và kết thúc bằng niệm Mẫu âm OM của vũ trụ, nhằm thanh lọc trường năng lượng cơ thể và lan tỏa năng lượng lành đến môi trường xung quanh.

Hôm nay, là ngày 15/5 Âm lịch, như một sự gieo duyên nhẹ cho những ai muốn bén duyên với những bản kinh, kệ mà chưa biết bắt đầu từ đâu, bạn hãy thỉnh cuốn kinh này về và đọc nó mỗi ngày, rồi bạn sẽ thấy, việc đọc kinh không khó như bạn tưởng, và biết đâu, sẽ có một hành trình thay đổi nhận thức mới đến với cuộc sống của bạn, nhen!

LƯU Ý:

Để vận chuyển đến bạn, tụi mình phải đóng gói và vận chuyển, nên tụi mình xin phép được thu khoản phí ship và đóng gói, mức phí tùy thuộc vào số lượng bạn thỉnh là bao nhiêu. Cụ thể:

– Phí vận chuyển, đóng gói: 60.000đ/gói dưới 10 quyển.
– Phí vận chuyển, đóng gói: 70.000đ/gói từ 11-15 quyển.
– Phí vận chuyển, đóng gói: 80.000đ/gói từ 16-20 quyển.
– Phí vận chuyển, đóng gói: 90.000đ/gói dưới 21-25 quyển.
– Phí vận chuyển, đóng gói: sẽ được tăng lên 10.000 đồng/lần cho mỗi số lượng 5 quyển tăng lên cho mỗi đơn hàng.

Khi chuyển khoản, bạn sẽ ghi nội dung chuyển khoản theo cú pháp: KNTD + HỌ TÊN + SỐ ĐIỆN THOẠI

(Trong đó, KNTD nghĩa là Khấn Nguyện Trợ Duyên, bạn giữ nguyên cú pháp KNTD trong nội dung, phần giải thích tụi mình chỉ giải thích thêm cho bạn hiểu)

Thông tin chuyển khoản, khi bạn đăng ký thành công, thì cuối form sẽ hiện lên. Bạn cứ thao tác như hướng dẫn trong đó là được heng!

Mỗi bạn có thể đăng ký nhiều cuốn, tuy nhiên bạn cũng phải cân nhắc thật kỹ trước khi thỉnh. Bạn nên đăng ký số lượng phù hợp với nhu cầu và mục đích sử dụng thôi bạn nhen. Nếu đăng ký số lượng nhiều mà về không sử dụng, thì bạn cũng đang lấy đi một suất đăng ký của người khác, mà không sử dụng đúng mục đích của nó, thì như vậy cũng đồng nghĩa với bạn đang gieo những ‘nhân xấu’, sẽ mang tội lắm. Mà như vậy thì không nên chút nào, bạn nha!

Các cuốn kinh phải được đặt ở nơi trang trọng và khô ráo. Bạn không được để dưới đất, dưới ghế hay trên giường ngủ.

Link đăng ký cho bạn tại đây: https://forms.gle/Mz4QyLcU2mFvqsSo7

Quy trình đăng ký thành công:

  • Bước 1 – ĐIỀN THÔNG TIN & KIỂM TRA THÔNG TIN
  • Bước 2 – GỬI FORM
  • Bước 3 – HOÀN TẤT CHUYỂN KHOẢN (PHÍ SHIP + ĐÓNG GÓI

Đăng ký được tính thành công khi bạn Gửi form thông tin thành công và Hoàn tất chuyển khoản (phí ship + đóng gói) theo đúng cú pháp quy định.

Lưu ý:

– Vì đây là nguồn thông tin duy nhất để chúng mình xác nhận và gửi đến bạn, bạn vui lòng ĐIỀN THÔNG TIN THẬT ĐẦY ĐỦ & CHÍNH XÁC THEO YÊU CẦU.

– Thông tin chuyển khoản được cung cấp ở CUỐI FORM (sau khi bạn bấm gửi thành công). Vui lòng ghi chép/chụp lại để lưu giữ thông tin này.

– Thời gian nhận dự kiến: Tính từ thời gian sau khi bạn hoàn tất thanh toán Phí ship + Đóng gói: 02 – 03 tuần

Mọi thông tin thuộc về Dự án, bạn vui lòng liên hệ – MayQ Care: https://www.facebook.com/MayQCare

Hoặc Hotline Ms.Linh (MayQ Care): 0868869927

Gửi Niệm lành cho tất cả!

(MayQ Team)

Chia sẻ bài viết

Không có bình luận

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Start typing and press Enter to search

Shopping Cart