VIẾT GÌ HÔM NAY – ONE LINE A DAY: HÔM NAY – ĐI QUA 5 NĂM. 5 YEARS AT A GLANCE

>
>
VIẾT GÌ HÔM NAY – ONE LINE A DAY: HÔM NAY – ĐI QUA 5 NĂM. 5 YEARS AT A GLANCE
VIẾT GÌ HÔM NAY - ONE LINE A DAY: HÔM NAY – ĐI QUA 5 NĂM. 5 YEARS AT A GLANCE

“VIẾT GÌ HÔM NAY – ONE LINE A DAY: HÔM NAY – ĐI QUA 5 NĂM. 5 YEARS AT A GLANCE”

Thiệt thương vì những quyển sổ “Viết gì hôm nay – One line a day” đã được mọi người yêu mến và đăng ký đặt hàng trong thời gian qua. Bạn đã cầm trên tay cuốn sổ thân thương này chưa? Đã bắt đầu viết những dòng đầu tiên, để lưu giữ những vùng ký ức cho riêng mình?

Những ngày qua, trong chúng mình là những cảm xúc vừa vui, vừa xúc động vì những tâm huyết mà các em trong team đặt vào cuốn sổ qua từng sự chỉn chu trong thiết kế, đến cách gói những sản phẩm để gửi đến mọi người một cách đầy yêu thương,… đã nhận được những phản hồi thật trân trọng, thân thương của mọi người khi cầm trên tay cuốn thành phẩm của chúng mình. Và mình tin, khi nhận được cuốn sổ, mọi người cũng sẽ cảm nhận được những năng lượng yêu thương tròn đầy mà chúng mình đã trọn trao vào đó, và cuốn sổ sẽ là một người bạn thật đặc biệt cùng bạn trong suốt 5 năm tới.

Điều chúng mình thích nhất ở cuốn sổ này, chính là nó phù hợp cho mọi lứa tuổi, không phân biệt dù bạn 15, 20, 35, 50, hay 60 tuổi… Vì trong chúng ta, mỗi ngày ai cũng đều có những câu chuyện, những cảm xúc,… cho riêng mình. Tụi nhỏ trong team mình thì hí hửng: “Năm nay tụi con 25 tuổi, vậy thì khi viết những dòng cuối cùng trong cuốn sổ này, cũng là lúc con chạm đến tuổi 30. Một cột mốc thiệt đẹp của đời người”. Hành trình trưởng thành của mỗi người chắc chắn không ai giống ai. Có nhiều lúc ta cứ nghĩ rằng, bộ nhớ ký ức mình giỏi lắm, nó có thể lưu giữ mọi thứ thật lâu, thật sâu. Nhưng thời gian trôi qua, kéo theo biết bao điều xảy đến, dần dần những điều mà ta cứ ngỡ cả đời mình chẳng thể quên, hóa ra, lại vô tình ‘tan biến’ như chưa từng bắt đầu. Chính vì vậy, cuốn sổ này, sẽ thay bạn lưu giữ trọn vẹn những vui buồn, những kỷ niệm cho một chặng hành trình kéo dài 5 năm đời người của bạn. Rồi một ngày nào đó trong tương lai, khi đọc lại những điều mình đã viết, mình đã lưu giữ, bạn sẽ thấy tim bạn đong đầy thật nhiều những cảm xúc thân thương và bạn sẽ thấy, hành trình qua, bản thân bạn đã thay đổi như thế nào. Thật thú vị, phải không bạn!

Những ngày này, mọi người cũng nhắn tin hỏi thăm về sản phẩm nhiều. Tụi mình xin thông tin đến nhà mình như sau nhen:

Hiện tại sổ đợt 1 đã hết hàng, đợt tiếp theo đang trong quá trình sản xuất, dự kiến cuối tháng 12/2023 sẽ hoàn tất.

Chính vì vậy, với những bạn muốn đặt hàng, chúng mình có 2 phương án như sau:

1. Nếu muốn đặt hàng trước (pre-order) bạn có thể nhắn tin cho MayQ Care xin thông tin Họ tên – SĐT – Địa chỉ nhận hàng và thanh toán CK trước (sẽ được áp dụng giá 360,000/quyển giảm còn 290,000/quyển), khi sổ về team sẽ chuyển đi cho bạn ngay ạ.

2. Nếu không muốn đặt hàng trước, bạn theo dõi thông tin trên trang MayQ Care. Khi đợt hàng mới về (giá 360,000/quyển), chúng mình sẽ đăng bài thông báo nhé!

Tụi mình nhận đăng ký duy nhất tại Fanpage MayQ Care: https://www.facebook.com/MayQCare

Bạn muốn mua hàng, chỉ cần nhắn tin cho MayQ Care, sẽ được các bạn Admin tư vấn và hỗ trợ đăng ký nhen.

Mong rằng cuốn sổ này sẽ là một người bạn đồng hành thiệt thương và cùng bạn lưu lại thật nhiều kỷ niệm, nhiều sự kiện, nhiều cột mốc đáng nhớ trong 5 năm sắp tới.

Thương lắm!

(20.12.2023, QH & MayQ Team)

#Vietgihomnay
#Onelineaday
#Homnaydiqua5nam
#5yearsataglance

Chia sẻ bài viết

Không có bình luận

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Start typing and press Enter to search

Shopping Cart