CHIA SẺ TỪ HỌC VIÊN: KHI NGỘ RA ĐƯỢC CHỮ ‘THUẬN DUYÊN’, THẤY MỌI VIỆC ĐỀU NHẸ NHÀNG…

>
>
CHIA SẺ TỪ HỌC VIÊN: KHI NGỘ RA ĐƯỢC CHỮ ‘THUẬN DUYÊN’, THẤY MỌI VIỆC ĐỀU NHẸ NHÀNG…
CHIA SẺ TỪ HỌC VIÊN: KHI NGỘ RA ĐƯỢC CHỮ 'THUẬN DUYÊN’, THẤY MỌI VIỆC ĐỀU NHẸ NHÀNG…

[Lời QH]: Bài viết này ‘lên sóng’ vào những ngày cuối cùng của năm cũ, vì thế, không khí có cái gì đó cũng thật là đặc biệt. Vì vậy, mình muốn nói thêm một chút về chị học viên có bài viết chia sẻ mà chúng mình chọn đăng ngày hôm nay.

Chị là một trong những học viên thuộc dạng ‘khó xoay chuyển’, vì cuộc đời chị xem ra quá tròn đầy: xinh đẹp, khá giả, chồng con đề huề, thương yêu lẫn nhau… Vì thế, nên ở các lớp cấp độ căn bản đầu tiên, khi tụi mình khuyến khích mọi người đọc kinh, tu tập để xoay chuyển nghiệp thức của bản thân, chị là một trong những học viên… làm không nổi. Vậy nhưng, khi được gặp chị ở bên ngoài, trong các lớp học trực tiếp, mới biết được thêm, chị còn có một chút những nỗi niềm khó vượt qua: chị từng bị bệnh nan y, đã phải trải qua phẫu thuật và hóa trị. Mình nhìn ra điểm này nên triệt để thuyết phục chị chịu khó bỏ qua ‘chướng ngại khó thể đọc kinh kệ’ của bản thân và hãy cho mình một cơ hội để được đắm mình trong tu tập, chuyển hóa nghiệp thức xấu gây ra bệnh nan y, và thay đổi cuộc sống của mình. Vậy mà, người đẹp này đã thực sự cố gắng, và đã có được những tiến bộ vượt bậc, cho bản thân và cho gia đình.

Những ai có thể thấy mình đang ở trong những câu chuyện tương tự như thế này, hãy thử đọc qua những chia sẻ của chị học viên này khi chị đã lần lượt đi qua được bốn cấp độ Quản trị cuộc sống với Nhân số học, và biết đâu, có thể lảy ra được chút ít gì đó để tham khảo, nhé.


“HỌC XONG ĐƯỢC BỐN LỚP VỀ QUẢN TRỊ CUỘC SỐNG VỚI NHÂN SỐ HỌC ĐÃ TẠO CHO CON NGƯỜI TÔI MỘT NĂNG LƯỢNG TÍCH CỰC, THIỆN LÀNH, LÀM CHO TÂM TÔI AN YÊN VÀ KHÔNG QUÁ LO LẮNG VỀ NHỮNG ĐIỀU SẮP TỚI…”

Tôi đã theo học các lớp cấp độ 1 và cấp độ 2 theo hình thức Online do dịch Covid, đến khi được học lớp cấp độ 3 và 4 theo hình thức Offline, tức học trực tiếp, tôi mới thấy, khi học trực tiếp mình tiếp nhận được thật nhiều năng lượng dù việc dậy sớm với tôi không phải là điều dễ dàng. Sau khi học lớp cấp độ 3 trực tiếp, tôi mới dám tự tin đăng ký đi Đại cộng hưởng Bái Đính, Yên Tử, rồi sau đó, là đi Ấn độ. Tôi đã làm được những điều mà trước đây có nằm mơ tôi cũng không dám nghĩ: đi được Ấn Độ; phần vì sợ không đủ sức khoẻ, phần vì sợ dậy sớm (tôi là một người từng bị bệnh nan y, từ lúc hoá trị xong tôi rất khó ngủ nên thường ngủ rất trễ). Làm được như vậy, tôi nghĩ việc tôi học xong được bốn lớp về Quản trị cuộc sống với Nhân số học đã tạo cho con người tôi một năng lượng tích cực, một năng lượng thiện lành, làm cho tâm tôi an yên, không quá lo lắng về những điều sắp tới. Trước đây tôi vốn dĩ là người hay lo xa. Bây giờ tôi biết cách chấp nhận một cách nhẹ nhàng những gì tới với mình và bình tĩnh tìm cách giải quyết. Tôi sẽ làm với một sự tích cực, cố gắng hết sức và biết chấp nhận tình huống không được như ý với tâm lý vui vẻ thuận duyên. Từ ngày ngộ ra được chữ Thuận Duyên, thấy mọi việc đều nhẹ nhàng.

Tôi thấy mọi thứ đến với mình có vẻ nhẹ nhàng may mắn hơn, mọi cơ hội tiền bạc tài chính có vẻ thuận lợi hơn. Gia đình an yên hạnh phúc hơn, các mối quan hệ với chồng con vui vẻ nhẹ nhàng.

Sau cấp độ 1-2 tôi mới chỉ làm được những điều biết ơn, đẩy năng lượng mình lên và thực hành Ho’oponopono 108 lần mỗi ngày.

Sau lớp 3, tôi đã thực hiện được bài hít thở đầu ngày của cô Quỳnh Hương hướng dẫn một cách đều đặn và thấy tràn đầy niềm hân hoan sau khi tập, nhưng tôi vẫn bị chướng duyên khi đọc kinh.

Sau lớp 4 thì tôi đã đọc được kinh đều đặn với cuốn Khấn Nguyện Trợ duyên, nay tôi có thể đọc theo mà không cần nhìn chữ, mỗi khi đọc xong tôi có cảm giác vùng đất mình ở được an yên và nhiều sinh khí tốt. Tôi có cảm giác cây cối, hoa lá trong vườn cũng tươi tốt hơn. Đầu năm, khi biết mình và con trai năm nay thuộc ‘Sao Kế Đô’, tôi cũng hơi ái ngại, nhưng khi nhìn hoa mai và hoa lan nở Tết rất đẹp và tôi đọc kinh hàng ngày, thì trong lòng tôi cảm thấy yên tâm và không lo sợ ‘sao xấu’ nữa. Tôi tin tưởng vào con đường tôi đang đi, tôi hạnh phúc với những chuyến đi hành hương và được học các lớp Nhân số học của nhà May Q.

Tôi biết ơn Ơn Trên đã chỉ ra cho tôi con đường học hành tu tập khi gắn kết với Nhà MayQ. Mỗi một cấp độ học, mỗi lần đi hành hương, tôi thấy mình càng tinh tấn hơn về sự hiểu biết, tâm an yên hơn, nhìn mọi sự việc xảy đến một cách bao dung hơn. Tôi rất biết ơn và hài lòng với những gì mình đang có.

Biết ơn cô Quỳnh Hương, người gieo những hạt giống thiện lành và hướng dẫn tôi biết cách chăm sóc nó.

Biết ơn Nhà MayQ vì những sự cống hiến tận tâm tận lực mang lại điều kiện tốt nhất cho người đi học và đi hành hương và lan tỏa tâm yêu thương đến mọi người.

Chi tiết hành trình tu tập:

Sau cấp độ 1-2 Online tôi đã viết mỗi ngày 10 điều biết ơn và cảm thấy lòng biết ơn của mình được kích hoạt liên tục với mỗi sự việc xảy ra trong ngày.

Buổi tối, tôi thực hành Ho’oponopono 108 lần hàng ngày khi đi bộ quanh nhà và cảm thấy cây cối trong vườn cũng tươi tốt hơn. Đặc biệt con chó con mới nhận nuôi trong nhà, bác sĩ nói không cứu được, tôi đã xoa đầu, đọc Ho oponopono cho nó, mà nó sống được trước sự ngạc nhiên của mọi người! Nay nó đã được hơn một tuổi.

Tôi đã hướng dẫn người bạn bị ung thư đang tuyệt vọng đọc Ho’oponopono và đọc Chú Đại Bi, đọc Khấn nguyện Trợ duyên, mà nay cô ấy đã vượt qua được hai cuộc đại phẫu và sáu đợt hoá trị nhẹ nhàng, cô ấy luôn biết ơn về điều này.

Sau lớp 3 học hình thức trực tiếp, tôi đã tập thêm bài hít thở đầu ngày của cô Quỳnh hướng dẫn, và thấy năng lượng mình rất tốt.

Sau lớp 4, tôi đọc được thêm cuốn Khấn nguyện Trợ duyên hàng ngày và lạy 108 lạy sám hối vài lần trong tháng. Bây giờ ngày nào không đọc kinh tôi cảm thấy bứt rứt. Lúc đầu đọc theo bản năng, bây giờ sau khi xem xong phim Cuộc đời Đức Phật và nghe xong cuốn sách Đường Xưa Mây Trắng và đi được tới Ấn Độ, thì tôi bắt đầu thấm các câu kinh và ngộ ra dần dần. Tôi biết ơn tất cả các duyên lành này. Giờ đây tôi sống rất an yên và hạnh phúc!


[Từ QH & Team MayQ] Khi viết những dòng này, chị mới đang cùng các bạn học chuẩn bị hành trang để vào tiếp lớp Cấp độ 5: Tầng sâu cuộc đời với Nhân số học I Ching Mandala. Khi bài viết này được đăng tải, chị đã học xong khóa cấp độ 5, và chị là một trong những học viên nhiệt thành và chăm chỉ nhất. Tụi mình nhận ra, một khi những con người có vẻ ‘cứng cỏi, ít chịu thay đổi’ nhất đã bước qua được điểm mốc chịu thay đổi, họ sẽ lật mình một cách rốt ráo và bền bỉ nhất. Tụi mình mừng cho chị, và cũng tin rằng, chỉ cần giữ vững tâm thế này, rồi mỗi ngày qua chị sẽ còn gặt hái thêm nhiều lợi lạc về tinh thần, và sức khỏe, khi không ngừng mở mang sự hiểu biết về bản thân và gia đình qua Nhân số học, và biết mình cần phải làm gì để không ngừng ‘Nương theo Duyên, Thuận theo Duyên’ mà sống an hòa, vui vẻ. Hẹn sớm gặp lại chị trong một lớp cấp độ 6 gần nhất của nhà MayQ nha! Thương lắm.

(22.12.2023 – QH & MayQ Team)

#Nhânsốhọc

Chia sẻ bài viết

Không có bình luận

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Start typing and press Enter to search

Shopping Cart