TỪ BẠN HỮU DUYÊN: RỐT RÁO BIẾN CHUYỂN, RỐT RÁO THAY ĐỔI!

>
>
TỪ BẠN HỮU DUYÊN: RỐT RÁO BIẾN CHUYỂN, RỐT RÁO THAY ĐỔI!
TỪ BẠN HỮU DUYÊN: RỐT RÁO BIẾN CHUYỂN, RỐT RÁO THAY ĐỔI!

[Lời QH] Chào cả nhà, đã khá lâu rồi chúng mình mới có đủ thời gian chọn lọc lại một số những bài viết chia sẻ đầy tích cực từ các bạn thành viên đã đi qua được bốn cấp độ về Quản trị cuộc sống với Nhân số học của nhà MayQ để đăng tải lên đây, truyền thêm một chút cảm hứng cho các bạn khác có thể cùng cảnh ngộ, để các bạn tham khảo mà cũng mạnh mẽ dựa vào đó, mà đủ nội lực bắt tay vào thực hành, tạo nên những nếp nghĩ mới, những lối sống mới, để qua đó, tạo ra một chặng đường mới cho chính mình và gia đình. Hy vọng 00 Bạn làm được mà! Mời bạn đọc hoặc nghe để lấy thêm động lực nha!


RỐT RÁO BIẾN CHUYỂN, RỐT RÁO THAY ĐỔI!

“Hôm nay, thật vui vì em lại được viết những dòng chia sẻ – để báo cáo với cô và tất cả Bồ Đề quyến thuộc của em về cuộc sống của chính mình. Từ sau khi biết đến cô và những bài học, những giá trị mà cô lan tỏa, cuộc sống của em thay đổi thật nhiều.

Hành trình quay lại con đường tu tập của em đã bắt đầu trước khi biết đến cô Quỳnh Hương. Nhưng lúc đó, em đi trên con đường có mình em và mẹ. Tất cả kiến thức đều là em tự tìm hiểu trên mạng, nghe các thầy giảng trên Youtube và kinh nghiệm từ mẹ. Em cứ lần mò tìm con đường đúng để đi vì kiến thức trên mạng là vô bờ bến và nhiều cái trái chiều. Khi bắt đầu tham gia những cấp độ đầu tiên của cô Quỳnh Hương và nhà MayQ về Quản trị cuộc sống với Nhân số học, được giao lưu cùng các cô chú anh chị Bồ Đề quyến thuộc, em đã không còn cô độc. Hành trình tu tập hàng ngày của em có bài bản hơn, được chỉ rõ con đường đúng sai, những điều nên làm ở từng cấp độ một. Em không phải hoang mang mình làm đã đúng chưa, đã đủ chưa, có phạm điều gì không. Em cứ thế làm theo sự chỉ dẫn của cô và nhà MayQ, không dừng nghỉ và cảm nhận được sự chuyển biến mầu nhiệm theo từng cấp độ.

Đầu tiên, là sự chuyển biến của chính bản thân em. Em cảm nhận thấy nội lực của mình thật vững vàng lên biết bao nhiêu. Mình biết giảm bớt, tiết chế sự yêu ghét, hờn giận. Mình học được cách chấp nhận tùy duyên, chứ không buông xuôi. Mình đón nhận nghịch cảnh như một bài học mà qua đó mình “trả nghiệp” một lần và mình lớn hơn, mạnh mẽ hơn. Nếu trước đây, khi việc bất ý đến em sẽ stress lắm, vì trong Mandala của em có con số 5, nhưng nhờ có luyện tập năng lượng, em trấn an được mình, em đi thiền định hoặc đọc kinh chú để cảm giác đó trôi qua, và em sẽ nghĩ được cách giải quyết.

Khi bản thân mình điều chỉnh được mình, nguồn năng lượng xung quanh em cũng khác dần đi. Mâu thuẫn cha mẹ con cái, vợ chồng không còn nữa. Em và mẹ rất thương nhau, hai mẹ con cùng ăn chay, đọc kinh, nhưng em để ý thời gian trước cứ ngày Rằm, mùng Một, xê dịch lên xuống 2-3 ngày là mẹ em hay “chửi” em . Quát mắng, gây chuyện đủ thứ với em, giận con giận cháu, làm em vô cùng khổ sở. Nhưng sau này mẹ em thay đổi hoàn toàn, nhất là từ khi hai mẹ con em đọc được bộ Lương Hoàng Sám. Mọi thứ thay đổi hoàn toàn theo hướng thương yêu dễ thương vô cùng.

Vợ chồng em trước đây vẫn hòa thuận, nhưng có những lúc cảm nhận sự thiếu gắn kết. Em thiếu gắn kết cả với ba mẹ chồng, gia đình chồng. Con em thì khó nuôi. Nhưng mọi việc một năm gần đây thì êm đẹp vô cùng, thương yêu hiểu nhau nhất trong sáu năm chung sống một nhà. Kèm theo đó, em lại cảm hóa được chồng mình chịu quy y và đồng tu. Em thấy việc chuyển biến khá là vi diệu. Công việc cũng suôn sẻ hơn, như kiểu mình sẽ gặp được quý nhân giúp đỡ, hoặc cũng làm việc như vậy, nhưng giờ đây mình lại được quý trọng hơn, cất nhắc hơn. Công việc thì mười mấy năm qua vẫn làm y như vậy, nhưng đến giờ được ghi nhận chút chút.

Em còn cảm hóa được chị gái mình, cả gia đình chị gái cùng các cháu quy y và biết đâu là chánh pháp để theo, đâu là mê tín để tránh. Cả nhà em rất tin tưởng sự hướng dẫn của em, đồng thời đặt niềm tin nơi cô Quỳnh Hương và nhà MayQ.

Một điều cuối em muốn chia sẻ, nó như nút thắt cuối cùng không phải đến cho em, mà là mẹ em (em và mẹ đã cùng nhau tu tập và sống cùng một nhà, rất gắn kết).

Như ở các cấp độ trước em chia sẻ, sau khi ph.á s.ả.n vào những năm trước năm 2000, mẹ em dẫn em về nương tựa nhà Ngoại khi em tròn sáu tuổi. Khi ở đó, mẹ con em có hơn mười năm sống trong khổ sở và cay đắng, vất vả. Cuộc sống quay quanh cơm áo gạo tiền, và mẹ con em với thân phận đi ở nhờ và rất nghèo luôn bị chỉ trích, đàn áp.

Chỉ vì bà Ngoại, bác ruột, dì ruột và những người con rể của bà ngoại cay nghiệt mà mẹ em không thể đón được chị gái em về đoàn tụ một nhà. Năm 2002, khi chị gái em 18 tuổi, chị lấy chồng để lại cú sốc cho mẹ em lần thứ nhất. Năm 2006, em và mẹ chính thức bị đuổi ra khỏi nhà vì mọi người sợ cứ ở vậy sau mẹ con em sẽ “chiếm nhà của bà” – một căn nhà hợp đồng với nhà nước, cấp 4 vẻn vẹn hơn 20m2 và không có cả công trình phụ.

Hai mẹ con em ra đi tay trắng và bị gia đình chối bỏ, từ mặt chỉ vì quá nghèo. Cú sốc thứ hai này đánh gục mẹ em dần dần, nên đến khoảng năm 2010, khi không chống đỡ nổi, mẹ em đã trầm cảm rất nặng và phải điều trị nhiều năm liền.

Việc rạn nứt tình cảm gia đình là mặc định không thể hàn gắn nổi, năm năm gần đây em có khuyên mẹ đi lại thăm bà Ngoại thì mẹ em có làm. Còn tình cảm chị em thì hằn thù nhau ghê gớm lắm, gặp nhau lúc nào là có thử cãi vã, miệt thị nhau khủng khiếp lúc đó.

Năm ngoái, bà ngoại em bị tai biến, một lần nữa em xin đứng ra gánh vác một phần lo cho bà. Vì càng hiểu Phật pháp, em càng biết, mọi oan trái nên gỡ không nên buộc, càng những người xấu với mình, mà mối quan hệ không thể tách rời thì mình chỉ có dùng Tâm mình để hóa giải. Và Tâm của em hoàn toàn không hề thù hằn bất cứ ai, dù đã từng gây đau khổ cho em.

Lúc này, bản thân mẹ em cũng hòa nhã nhiều vì mẹ em mới đọc xong bộ Lương Hoàng Sám.

Và khi em chủ động lo cho bà, thì chị ruột và em ruột của mẹ em đã ôm mẹ em, khóc và xin lỗi. Rồi như chưa từng có việc ghét nhau 17 năm trời. Tất cả 3 người còn lại làm lành với mẹ em, và quây quần đoàn tụ bốn chị em gái như thời mà trước đây còn thanh niên, chưa vướng bận chồng con, chưa hề có sự khúc mắc nào hết.

Bản thân em thời điểm đó cũng tác động với mẹ, khuyên mẹ khi mình còn sống, còn tỉnh táo và còn có cơ hội làm lại. Duyên đến mình nên làm, cuộc đời con người ai cũng cần yêu thương, cần gia đình mà sống, không ai sống vì thù hằn, ích kỷ, giận hờn được cả.

Có em làm động lực, mẹ em đã bỏ qua mọi khúc mắc trong lòng.

Hiện tại mẹ em sống rất an vui, dù không nhiều tiền của, nhưng nút thắt cuối cùng trong đời của mẹ đã được gỡ. Mẹ an yên thì con cháu cũng an yên theo.

Chi tiết hành trình tu tập:

Hành trình tu tập của em sau cấp độ 2 đã bài bản hơn, có lộ trình và mục tiêu rõ ràng.

Đầu tiên, em đã theo cô Quỳnh Hương biết đến Thiền. Em theo cô Quỳnh thực hành thời khóa 49 ngày tu dưỡng Thân – Tâm – Trí, em thiền thở theo 6 bài tập thở. Trước đây em chưa hành thiền qua bao giờ, vì cứ nhắm mắt là em sợ ma. Tụng kinh tối cũng sợ ma. Sau này nghe cô giảng nhiều thì em hành thiền vào buổi sáng.

Điều mà em nhận thấy khi mình miên mật và nhất tâm, năng lượng của mình lên rất nhanh, ví dụ như mình đi chăm bệnh mà mình không mệt, không bị lây bệnh. Hay như cái nghiệp bệnh tật của người thân mà mình chăm, khi vừa chăm sóc vừa đọc kinh, thì người bệnh sẽ nhanh khỏe hơn.

Sau cấp độ 2, em và mẹ không còn “gây lộn” với nhau nữa, không cáu gắt, hành nhau khổ sở mệt mỏi nữa. Thương nhau, nhẹ nhàng hòa ái và mẹ em bớt nóng tính nhiều lắm nhiều luôn. Trước đây cứ ngày Rằm, mùng Một là cãi nhau, nhà cửa xào xáo tơi bời.

Lên tiếp cấp độ 3 và tham gia các buổi Đại cộng hưởng Online với cô Quỳnh và nhà MayQ, em học được pháp Thiền Nhĩ Căn Viên Thông, có hành thiền thường xuyên và có một chút tiến bộ. Em cảm hóa được cả nhà chị gái em, cùng ông xã em quy y Tam Bảo và đồng tu cùng em hàng ngày. Nhà em sử dụng chính quyển Khấn nguyện trợ duyên do nhà MayQ tổng hợp để làm một dạng kinh nhật tụng, tức bản kinh cùng nhau trì đọc hàng ngày.

Đồng thời, em rốt ráo đọc được nhiều biến Kinh Địa Tạng và Lương Hoàng Sám để sám hối nghiệp của bản thân của như gia đình.

Em tu tập hàng ngày, không bỏ ngày nào, ngày nào bận quá em sẽ đọc các bài Chú để duy trì năng lượng.

Sau cấp độ 4, khi nghe thấm hơn các bài giảng của cô Quỳnh Hương, em quay lại đọc Chú Lăng Nghiêm bộ đầy đủ và thêm lạy sám hối Hồng Danh Chư Phật. Em đọc được mấy chục biến Kinh Địa Tạng và đã lạy đến Hồng Danh vị Phật thứ 5.100. Em cố gắng hết năm nay sẽ lạy đủ quyển Kinh Vạn Phật. Và thêm nhiều biến Kinh Địa Tạng nữa.

Bản thân em có duyên sâu dày với Kinh Địa Tạng, vì em thấy những lúc nghiệp đến, khó khăn nhất hay bế tắc nhất: đau yếu, bệnh tật trong người, em chỉ cần đọc Kinh Địa Tạng hay niệm danh hiệu Bồ Tát Địa Tạng sẽ nhanh chóng được hóa giải theo hướng rất tích cực.

Em cảm ơn cô Quỳnh vì đã ra bản audio đọc Kinh Địa Tạng, đồng thời có những bài chia sẻ về Kinh Địa Tạng thông qua kinh nghiệm của bản thân cô, để em thêm tin vào những điều vi diệu em cảm nhận được từ Kinh Địa Tạng và Ngài Bồ Tát Địa Tạng. Cũng như em nương vào các bản thu Pháp m của cô mỗi khi em bị đuối sức, để em rốt ráo không gián đoạn trên hành trình đọc Kinh Địa Tạng của em thời gian qua.

Em chỉ nguyện có duyên đi đường dài với cô Quỳnh Hương, em xem cô là một Bậc thiện tri thức mà đời này em có nhân duyên được biết, được nghe và được học. Để em có thể tu tập thật tinh tấn và trí tuệ, không bao giờ thoái mất Tâm Bồ Đề mà mình đã đủ duyên đánh thức dậy trong đời kiếp này.

[Từ QH & MayQ Team] Mừng cho em và gia đình đã có những bước biến chuyển thật sự đang mừng trong thời gian qua. Và chúng mình tin, kết quả này không phải chỉ riêng một mình người bạn này có được, mà nó hoàn toàn cũng có thể là của bạn, một khi bạn đủ vững tâm, xác định con đường ngắn dài mình sẽ đi, mỗi ngày kiên định xoay chuyển một chút, thấy khó khăn mọc ra không nản lòng, và triệt để nhìn vào mục tiêu mình định. Đường càng dài càng khó, kết quả ta kiên trì đạt được sẽ càng thêm ngọt ngào. Cả nhà mình cùng cố gắng nha.

Gửi niệm lành cho tất cả,

(31.03.2024 – QH & MayQ Team)

#Nhânsốhọc #Nhansohoc #ThaydoicuocsongvoiNhansohoc #Numerology #NumerologyVietNam #ABetterLifewithNumerology

Chia sẻ bài viết

Không có bình luận

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Start typing and press Enter to search

Shopping Cart