NHỮNG ‘PHÁC ĐỒ 3 THÁNG 10 NGÀY’ CHO CÁC ĐỈNH CAO TRONG NHÂN SỐ HỌC

>
>
NHỮNG ‘PHÁC ĐỒ 3 THÁNG 10 NGÀY’ CHO CÁC ĐỈNH CAO TRONG NHÂN SỐ HỌC
NHỮNG ‘PHÁC ĐỒ 3 THÁNG 10 NGÀY’ CHO CÁC ĐỈNH CAO TRONG NHÂN SỐ HỌC

CÁC ĐỈNH CAO TRONG NHÂN SỐ HỌC: NHỮNG ‘PHÁC ĐỒ 3 THÁNG 10 NGÀY’ ĐỂ KỊP CHẠY ĐUA VỚI THỜI GIAN

Thật trùng hợp, có đến phân nửa những trường hợp chia sẻ trực tiếp của các thành viên Cấp độ 2 khóa gần nhất về Quản trị cuộc sống với Nhân số học diễn ra tối hôm trước ngẫu nhiên cùng rơi vào năm cá nhân thứ hai trong những chu kỳ 9 năm của Nhân số học Pythagoras.

Ca đầu tiên là một phụ nữ vẫn còn khá xinh đẹp, dầu chị đã ngấp nghé chạm tuổi 50, đang sống tại một tỉnh thành phía Bắc. Chị bảo, ngày trước, chị từng kinh doanh rất thành đạt, mở được nhiều cửa hàng. Việc kinh doanh kéo dài được tầm sáu bảy năm thì tự nhiên mọi việc đi xuống, dẫn đến chị dần phải đóng hết tất cả các cửa hàng này. Đến sau này, khi bén duyên tìm hiểu Nhân số học và nhìn lại cuộc đời đã qua qua bốn đỉnh cao cuộc đời, chị mới lặng người nhận ra, tất cả đang âm thầm vận hành theo đúng hai đỉnh cao đầu tiên của chị: Là một người có số chủ đạo là 8, ham thích kinh doanh và dễ kinh doanh phát đạt, chị đã thành công rực rỡ thời kỳ chín năm mang tác động của đỉnh đầu tiên mang số 4. Tuy vậy, do cũng chưa hiểu biết quy luật phải đánh thức con người tâm thức của mình kể từ chặng sau 35 tuổi, mới có thể đủ hiểu biết mà đi tiếp chặng đời sau của mình một cách hiệu quả và an lạc, chị đã không qua khỏi bài toán thăng trầm trong kinh doanh khi đi qua đỉnh cao thứ hai mang tính chất con số 1, vốn là một con số 10 ẩn tàng, mang đặc thù ‘lật đẩy’ rất cao. Để rồi, vào năm 2020, đúng năm cá nhân thứ bảy để chuẩn bị đi vào đỉnh cao thứ ba mang tính chất số 4, chị quyết định mở một quán nước nhỏ ven đường. Đời sống không giàu có, nhưng từ đó chị cảm thấy an yên nhẹ nhàng lạ kỳ.

Vấn đề làm chị còn băn khoăn muốn biết thêm, chính là mối hôn nhân giữa chị với người chồng mà chị đã kết hôn từ gần hai mươi năm nay. Cuộc sống không cãi vã gây gổ gì, tuy vậy, đã từ lâu, chị không cảm thấy hạnh phúc trong cuộc hôn nhân đó. Anh là người thuộc tuýp đàn ông cổ điển, khá gia trưởng, không thích giúp việc nhà hay chia sẻ buồn vui với vợ, lại lúc nào cũng muốn vợ con làm theo ý mình. Ở lứa tuổi trung niên, chị muốn có một đời sống ung dung tự do hơn, muốn được làm những điều mình thích, tham gia vào những chuyến đi hành hương cho tâm hồn an lạc…, nhưng đều không được anh ‘chuẩn y’. Chị thú nhận, chị không còn màng gì đến chuyện ghen tuông, thậm chí… luôn thầm ao ước, có cô nào đến, ‘vớt’ ông ấy đi luôn cho rồi, để chị được tự do tự tại mà sống một mình cho khoẻ.

Mình cười, nói không được rồi. Nếu chị có học Phật pháp, đặc biệt có đọc qua Lương Hoàng Sám, sẽ nhận ra, người với người được đặt để cạnh nhau trong một mối quan hệ thân thiết như cha mẹ con cái hay vợ chồng…, nhất định phần lớn là những người có nhân duyên rất sâu đậm với nhau từ những đời kiếp sống trước đây. Và nếu những gì đang biểu hiện ở đời sống hiện tại là đang không vui, không tốt, điều đó thể hiện: mối nhân duyên này vẫn còn mang một tính chất của sự ‘oan gia trái chủ’ được đặt cạnh nhau để ‘đòi nợ’ ân tình của nhau. Người nào đang chịu khổ vì người kia, ắt người ấy là người chịu phần ‘đòi nợ’ của người còn lại. Và bởi vì luật nhân quả tuy không nhìn thấy bằng mắt thường, nhưng vẫn luôn âm thầm vận hành qua dòng chảy thời gian không gián đoạn. Vì vậy, chỉ duy nhất một khả năng: chị bằng mọi giá phải biến mối quan hệ giữa anh và chị trở thành một mối quan hệ nhẹ nhàng, dễ thương, vui vẻ với nhau; còn không, coi như đời này chị vẫn chưa thể ‘trả xong nợ’ với anh, anh vẫn tiếp tục là một ‘chủ nợ khó chiều’. Và nói một cách ví von, khi chị chưa thi xong ‘bài thi tình thương’ với ‘đề thi’ được Vũ trụ gửi đến cho chị đời này, thì… nhiều khả năng, đời sau chị tiếp tục lại gặp anh ấy, trong một thân thế khác, có thể ở một dạng mối quan hệ khác, nhưng sự khó chịu dai dẳng mà anh ấy có thể tiếp tục mang đến cho chị vẫn y nguyên như vậy, thậm chí còn có thể nhiều hơn, sâu đậm hơn.

Vì vậy, cách tốt nhất để đi qua ‘bài thi’ này, là làm cho không khí của mối quan hệ này trở nên tốt đẹp hơn, ngay từ trong đời này. Dĩ nhiên, nếu điều đó dễ làm, chị đã tự làm được từ lâu, đâu cần phải vào trong một khoá về Quản trị cuộc sống với Nhân số học mà tìm hiểu hay cần được tư vấn hướng giải quyết. Mình nói, bên cạnh việc xoay chuyển tâm lý của bản thân, điều chỉnh góc nhìn, từ ‘chịu đựng’ sang ‘chấp nhận’ mối quan hệ này như nó đang là, chị hãy tập thực hành biết ơn những điều tốt đẹp (dù ít ỏi) mà anh có thể mang đến. Hãy tập nhìn vào những tín hiệu được ẩn hiện qua những con số trong ngày sinh, tháng sinh, năm sinh và con số chủ đạo của cả hai vợ chồng, để nhìn cho ra, cả hai vợ chồng đều đang thi những bài thi của những con người có bản chất sâu sắc ở phần nội tâm, nhưng ít nhiều vẫn bị sự thụ động trong sự đẩy mình tiến tới trên con đường tiến hoá nhận thức, cũng như mạnh ai nấy dễ cô lập mình trong sự tồn tại độc lập của những con số 8, ít ai chịu mở lòng ra, dùng tình thương mà dần cảm hoá đối phương… Anh đã không tự nhìn thấy những vấn đề của mình, chị đã bước chân vào chương trình Quản trị cuộc sống này rồi, đương nhiên chị nhìn rõ hơn anh, và vì vậy, chị hãy là người chủ động dùng sự hiểu về nhau qua Nhân số học, này, mà tập thương cho những bất ý mà anh đã tạo ra cho chị, đồng thời cũng hãy cố gắng điều chỉnh bản thân, để chủ động làm cho mối quan hệ này ấm áp hơn trước đây.

Rồi bên cạnh đó, ý thức anh như một ‘chủ nợ’ trong quan hệ nhân quả, chị nhất định cần thực hành việc xin lỗi anh trong âm thầm, về tất cả những gì chị có thể đã vô tình cố ý làm anh khó chịu, thương tổn hay đau khổ trong những đời kiếp sống trước đây. Việc này có thể được thực hiện bằng nhiều hình thức khác nhau, mà ở nhà MayQ, tụi mình luôn khuyến khích mọi người thực hiện một phương pháp rất hiệu quả trong chữa lành những mối quan hệ: Ho’Oponopono, với bốn câu ‘thần chú’: Tôi xin lỗi – Hãy tha thứ cho tôi – Cám ơn bạn – Thương lắm. Bên cạnh đó, bởi chị cũng hữu duyên với đạo Phật, mình khuyên chị nên đọc thêm Lương Hoàng Sám theo một cơ chế hàng ngày. Hàng tháng, những ai hữu duyên với nhà MayQ tụi mình đã vẫn luôn có thể cùng đọc một quyển Lương Hoàng Sám cùng nhau trong các thời Đại cộng hưởng Online gieo duyên. Tuy nhiên, với những ai vẫn đang kẹt trong những mối quan hệ tương đối bất ổn, mình khuyên họ nên đọc ở một tần suất dày và đều hơn, tốt nhất là đọc mỗi ngày. Cứ đọc túc tắc mỗi ngày một quyển, kéo dài mỗi mười ngày thì hết một cuốn Lương Hoàng Sám (gồm mười quyển). Sau đó lại quay trở lại đọc từ đầu, cho đến khi tình hình trở nên sáng sủa hơn, nhẹ nhàng hơn mới giảm tần suất dày này.

Chúng mình cùng nhau xem xét năm cá nhân của chị, thì năm nay, chị đang ở năm thứ hai, nghĩa là vẫn còn trong thời kỳ năng lượng cá nhân còn khá mạnh, lại còn được trợ thêm về độ nhạy bén của tâm linh của năm 2, nếu chị đủ miên mật thực hành các biện pháp này, khả năng xoay chuyển tình hình của chị sẽ khá rõ. Tuy nhiên, vì năm cá nhân thứ hai chỉ kéo dài đến hết tháng 8 là sẽ chuyển sang năm thứ ba, năm và vốn năng lượng tự thân sẽ dần giảm đi, kéo theo khả năng tập trung hay cơ hội xoay chuyển tình thế của bản thân cũng sẽ giảm xuống đáng kể. Vì vậy, tụi mình chốt với nhau, chị sẽ nên theo một phác đồ ‘3 tháng 10 ngày thực hành miên mật’, mới mong mà kịp đón thời gian. Cụ thể, bây giờ còn trong đầu tháng 6, hết tháng 8, chị đã đi được hai phần ba chặng đường miên mật theo phác đồ này rồi. Để rồi, bước qua tháng đầu tiên của năm cá nhân thứ ba, là tháng 9, chị vẫn còn đủ mạnh để tiếp tục năng lượng xoay chuyển tình hình.

Mình còn chưa đủ thời gian để giải thích thêm, những giá trị sâu mầu ngầm nằm dưới việc thực hành ‘3 tháng 10 ngày’ đọc Lương Hoàng Sám và Ho’Oponopono sâu dành cho một mối quan hệ như thế này. Thứ nhất, nếu mười ngày bạn bỏ ra sẽ đọc hết một cuốn Lương Hoàng Sám, 3 tháng 10 ngày, vị chi bạn đọc được hết 10 cuốn. Con số 10 là một con số lật đẩy rất mạnh, đủ sức để lật đẩy tính chất của một việc bất ý kéo dài. Thứ hai, việc đọc hay thực hành miên mật một lộ trình sẽ đẩy một con người dẫu dễ ‘u trì’ như thế nào, vẫn sẽ có thói quen thực hành việc công phu bồi đắp năng lực tâm thức cho mình. Như thế, nhìn cách nào cũng thật tốt cho chính bản thân người thực hiện.

Chị hứa với mình, chị sẽ làm. Nhìn một người phụ nữ tuổi U50 quyết tâm thực hiện một hành trình quan trọng trong sự mang lại an vui cho chính mình, tụi mình cũng vui lây.

Sang đến trường hợp thứ hai, tiếp tục là một phụ nữ chớm bước qua tuổi 30, với khá nhiều những con số ẩn chứa những giá trị phát triển tâm linh sâu sắc trong các con số ngày tháng năm sinh và các đỉnh cao…. Tuy nhiên, bản thân là người mang số chủ đạo là 3, vốn là một con số thiên về lý trí, cô không mấy tin vào những chuyện tâm linh, cũng thừa nhận, trực giác của cô không mấy phát triển. Cô lập gia đình, cuộc hôn nhân chỉ kéo dài được ba năm rồi đổ vỡ, chưa có con cái. Cô tiếp tục trải qua nhiều biến cố, trải khắp mọi mặt: từ công việc, gia đình đến sức khoẻ. Cô đổ bệnh ba lần liên tiếp trong năm ấy, mà lần sau nặng hơn lần trước. Cô dọn về sống lại với bố mẹ, bị liên tục thúc hối nên yêu đương và cưới lần hai để kẻo tuổi xuân thì chẳng còn lại bao nhiêu. Cô không thích việc này, cũng chán chường với cuộc hôn nhân đổ vỡ còn mới rười đó, nên ngại làm theo lời bố mẹ. Tuy vậy, bản thân cô cũng lo sợ, bây giờ không lập lại gia đình và có chồng con, lỡ sau về già có hối hận không?

Chúng mình cùng nhìn lại những biến cố đã qua áp vào những cột mốc năm cá nhân của cô. Vừa hay, cô và chồng cưới nhau vào đúng năm cá nhân số 7 của cô, năm cá nhân số 3 của chồng, và ly hôn khi vào đúng đỉnh cao đầu tiên của cô mang tính chất số 3 của sự mở mang học hỏi. Cô lại có một ‘combo’ ba đỉnh cao 3-2-5, chỉ sự mở mang học hỏi, đào sâu phần tâm thức, tâm linh, để có thể đánh thức con người tâm linh ẩn sâu trong con người thể chất đời này của mình. Một con người số 3 đầy lý trí như cô, có lẽ đã ‘rớt bài thi’ này, vì thế, Vũ trụ đã chấm điểm cho cô bằng một loạt những biến cố xảy ra trong mọi mặt của cuộc sống, ngay đúng thời điểm đỉnh cao mà lẽ ra một con người sẽ nên nhận được những thành quả thăng hoa nhất.

Cô lại cũng ngẫu nhiên rơi vào năm cá nhân thứ hai. Chúng mình lại tiếp tục thống nhất, cô sẽ theo một ‘phác đồ 3 tháng 10 ngày’ để kịp chạy đua với thời gian để kịp chạm đến một số sự xoay chuyển hiệu quả hơn. Trong đó, bên cạnh việc thực hành các hoạt động để nuôi dưỡng thân – tâm – trí, chúng mình còn khuyên cô nên thử lắng tâm mình thật kỹ, lắng nghe những gì đang diễn ra quanh mình, và thử tìm ra một cánh cổng tâm linh nào đó, phù hợp nhất với mình. Cánh cổng tâm linh nào cũng đẹp, miễn là đó đủ thiện lành, minh bạch, và được xã hội thừa nhận, thì cô cứ mạnh dạn và tiếp tục đi theo. Vì không loại trừ khả năng, đó vốn chính là cánh cổng tâm linh mà cô vốn thuộc về, mà nhiều đời kiếp trước đây, cô đã từng theo đuổi, nay trở lại cuộc đời này, cần nên sớm quay về mà nối tiếp hành trình phát triển vẫn còn đang dang dở.

Trường hợp tiếp theo, cũng là một người đang vào năm cá nhân thứ hai. Một phụ nữ vừa qua khỏi tuổi 50, đã trải nhiều vui buồn trong cuộc sống, cũng đã tự nhìn ra những giá trị không thể nghĩ bàn của việc tu tập tác động tích cực vào đời sống của bản thân. Tuy vậy, vốn là một người có số chủ đạo là số 8, rất dễ giãi đãy, buông lơi việc thực hành công phu tu tập mỗi khi đời sống trở nên vui vẻ, như ý, chị thực sự cần một phương pháp nào để chị có động lực tu tập và thực hành chuyên cần hơn, đặc biệt là với những biểu hiện xuống dốc về sức khoẻ gần đây. Đỉnh cao mang tính chất xoay chuyển đời sống tâm linh của người diện rộng của số 11 cũng làm chị áp lực.

Tụi mình động viên chị, ai cũng phải trải qua những đợt ‘tái cấu trúc’ về sức khỏe, đặc biệt là chặng đường sau 49 tuổi, vốn là 7 x 7. Vì vậy, thời điểm này, ta cần ý thức về tầm quan trọng của việc thực hành miên mật những phương pháp có thể giúp chúng ta duy trì sự tốt đẹp của thân thể chất, như thể dục, yoga…, duy trì sự minh mẫn của trí, và sự thấu suốt, kết nối của tâm, là việc tu tập. Cứ chăm chỉ, hết lòng thực hành những điều này, rồi dần dần, chúng sẽ góp phần làm cho con người chị khoẻ hơn, và năng lượng tự thân trong chị cũng sâu dày hơn. Lúc đó, từ trong con người mình ửng ra một loại năng lực làm người khác tự nhiên nhìn mình sẽ cảm thấy tin yêu và muốn nghe theo. Và lúc đó, hẳn chị sẽ có thể đảm đương được giá trị của đỉnh cao số 11 một cách ý nghĩa, theo cách của mình và khả năng của mình. Và cũng tương tự như các thành viên ở trên, một ‘phác đồ 3 tháng 10 ngày’ đã được đề xuất cho chị, để chị kịp ‘chạy đua với thời gian’, trước khi chiều sâu của năm cá nhân thứ 3 kịp kéo tới và làm giảm tính hiệu quả của hành trình.

Người cuối cùng có năm cá nhân đang rơi vào năm thứ hai là một người nam, tuổi sau 35, đang là một người khá thành đạt. Bản thân anh cũng từng có đức tin tâm linh khá vững chắc từ những ngày còn rong ruổi theo những dự án xây dựng mà công ty anh đã triển khai khắp dọc dài đất nước. Nay đủ duyên được dắt về nẻo tu tập để tiếp tục chuyển hoá bản thân cùng vợ và con, anh chỉ có một băn khoăn lớn: Anh đang vào đỉnh cao thứ hai mang tính chất của con số 8, vợ lại đang đi vào đỉnh cao mang tính chất số 7, từ đầu năm đến nay, hai vợ chồng thường hay có những mâu thuẫn, bất đồng về quan điểm. Anh lo ngại, với tính chất dễ gây tổn thất mất mát của đỉnh số 7 của vợ, và tác động tiêu cực có thể xảy ra ở đỉnh số 8 mang tính tách ly, cuộc sống hôn nhân của vợ chồng anh sẽ bị ảnh hưởng nếu tiếp tục để xảy ra tình trạng mâu thuẫn này.

Mình nói, chúng ta chỉ để nó xảy ra nếu chúng ta không nhìn thấy sự vận hành chung đang bao trùm lên tổng thể. Nay chúng ta nhờ Nhân số học mà nhìn ra được một phần bản chất này, thì nhiệm vụ của chúng ta là hết lòng làm cho những điều tiêu cực nhất không xảy ra, đồng thời biến Nguy thành Cơ. Một may mắn lớn của anh là vợ anh cũng là một thành viên đã đi qua được đến cấp độ 4 Quản trị cuộc sống với Nhân số học, nên khi ngồi lại chia sẻ, nhìn nhận, chị cũng hoàn toàn cảm được, và hoàn toàn thuận theo những gì hai vợ chồng cùng thống nhất. Qua đó, tính chất đỉnh cao số 7 của vợ anh thể hiện cơ hội đẩy mạnh tầng thức của mình thông qua mỗi trải nghiệm thử thách; còn tính chất đỉnh cao số 8 của anh có thể mở mang tuệ giác nếu chịu khó đào sâu phần tâm thức thông qua công phu tu tập, quán chiếu và thiền định. Vì vậy, trong thời gian sắp tới, anh nên nắm phần ‘tiền đạo’, dẫn dắt chung cho cả gia đình trong mọi định hướng. Còn vợ anh sẽ đồng ý lùi lại phía sau, làm một ‘hậu vệ’ để bọc lót, lo cho những khâu trong ngoài. Thống nhất chủ trương chung được như vậy rồi, không khí trong nhà anh sẽ nhẹ nhàng và dễ thơ hơn nhiều. Và cũng như các người bạn cùng năm cá nhân thứ hai ở trên, anh cũng có một ‘phác đồ 3 tháng 10 ngày’ để chạy đua cùng thời gian, miên mật thực hành theo những hoạt động mà cả gia đình thống nhất cùng nhau thực hành, đón đầu năm cá nhân thứ ba đến.

Nhìn lại, tự nhiên thấy thêm một lần biết ơn sự hiểu biết về Nhân số học sâu sắc. Nhờ hiểu nhau qua các con số chủ đạo, tự nhiên dễ thấy đồng cảm và thương nhau nhiều hơn ở những chỗ khuyết điểm đặc thù của nhau. Nhờ hiểu về các đỉnh cao, sẽ biết làm sao để tránh được phần nào những bất ý, khả năng tiêu cực có thể xảy đến, và tối ưu hoá những tác động tích cực mà một đỉnh cao cụ thể có thể mang đến. Nhờ hiểu về năm cá nhân và các điểm giao thời, sẽ có thể đưa ra những ‘phác đồ’ để nắm thời gian ngắn dài mà dốc lòng chạy cho kịp, thỉnh cho trọn giá trị của những quãng ‘thời gian vàng’, trước khi những giá trị ấy rồi cũng sẽ dần phai đi, theo tiến trình vô thường của Vũ trụ.

Biết ơn, và thương lắm.
Gửi niệm lành cho tất cả,
(8.6.2024 – QH & MayQ Team)

#Nhansohoc #ThaydoicuocsongvoiNhansohoc #Numerology #NumerologyVietNam #ABetterLifewithNumerology

Chia sẻ bài viết

Không có bình luận

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Start typing and press Enter to search

Shopping Cart