28 NGÀY BIẾT ƠN 2022 – BÀI TẬP 28: NGHIỆM LẠI PHÉP MÀU

>
>
28 NGÀY BIẾT ƠN 2022 – BÀI TẬP 28: NGHIỆM LẠI PHÉP MÀU
Những điều kỳ diệu: bài tập thứ 28 - Nghiệm lại phép màu

#NămmớiMộtvòngBiếtơnmới
#Nhữngđiềukỳdiệu

Chào ngày mới cùng với bài tập thứ 28, cũng là bài tập cuối cùng trong chuỗi Những điều kỳ diệu. Chẳng hay, bạn đã tự tạo cho mình thói quen nói từ nhiệm màu Cảm ơn và Biết ơn về tất thảy những người, những việc đã, đang và sẽ diễn ra xung quanh mình chưa?

Khép lại hành trình 28 ngày, bài tập của ngày hôm nay sẽ đưa bạn trở về với những điều đã diễn ra trong quá khứ, cụ thể là hãy nhớ về những điều mà bạn cảm thấy Hạnh phúc trong hôm qua và viết chúng ra. Và tất nhiên, khi nhớ lại những điều ấy, hãy kèm theo từ Cảm ơn trong tâm trí mình.

Mong bạn sẽ có những hồi ức thật đẹp khi nghĩ về những điều đã qua.

Chúc bạn một ngày thật vui. Gửi Niệm lành cho tất cả!


Cụ thể Bài tập 28: Nghiệm lại phép màu

1. Cảm Thấy Mình Thật Hạnh Phúc: Viết ra danh sách 10 điều khiến bạn thấy hạnh phúc. Viết lý do vì sao bạn cảm thấy biết ơn. Đọc lại danh sách và với mỗi điều hạnh phúc, hãy nói cảm ơn, cảm ơn, cảm ơn, và cảm thấy biết ơn đối với điều đó.

2. Nghiệm Lại Phép Màu bằng cách nhớ lại những điều hạnh phúc trong hôm qua và viết chúng ra. Tự hỏi bản thân rằng: Những điều tốt đẹp gì đã xảy ra hôm qua? Hãy lướt qua các sự kiện của hôm trước cho đến khi bạn cảm thấy hài lòng vì mình đã nhớ và viết ra tất cả những điều hạnh phúc.

3. Khi nhớ lại và viết ra những điều ấy, hãy nói từ nhiệm màu – cảm ơn – trong tâm trí mình.

4. Sau ngày hôm nay, bạn có thể thực hiện phương pháp này bằng cách viết ra, nói ra hoặc chỉ nghĩ trong đầu. Bạn có thể lập danh sách tóm tắt về những điều hạnh phúc, hoặc cả một danh sách chi tiết gồm cả việc tại sao bạn lại biết ơn mỗi điều ấy.

5. Trước khi đi ngủ hãy cầm Hòn Đá Nhiệm Màu trong tay, và nói từ nhiệm màu – cảm ơn – đến những điều tốt đẹp nhất đã xảy ra trong ngày hôm đó.

Mong bạn sẽ có những hồi ức thật đẹp khi nghĩ về những điều đã qua.

Link youtube cho bạn nào muốn xem phần hình

Chúc bạn một ngày thật vui. Gửi Niệm lành cho tất cả! 🌸🌸🌸

(29.01.2022 – QH & MayQ Team)

Chia sẻ bài viết

Không có bình luận

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Start typing and press Enter to search

Shopping Cart