TỪ BẠN HỮU DUYÊN: THỜI ĐIỂM CHÍN MUỒI ĐỂ TA ‘LẬT MÌNH’, CHUYỂN HÓA

>
>
TỪ BẠN HỮU DUYÊN: THỜI ĐIỂM CHÍN MUỒI ĐỂ TA ‘LẬT MÌNH’, CHUYỂN HÓA
CHIA SẺ TỪ HỌC VIÊN: THỜI ĐIỂM CHÍN MUỒI ĐỂ TA ‘LẬT MÌNH’, CHUYỂN HÓA

KHI MỌI THỨ DƯỜNG ĐỀU NHƯ BẾ TẮC BẤT ỔN, HÃY HIỂU, ĐÓ LÀ THỜI ĐIỂM CHÍN MUỒI ĐỂ TA ‘LẬT MÌNH’, CHUYỂN HÓA

[Lời QH] Có những thứ thật là rõ dấu ấn của những ‘nhân duyên’, và cũng thấy rõ, một khi ta đang bế tắc, khủng hoảng, mọi thứ dường như chống lại ta…, thì ta hãy hiểu, đó là những tín hiệu từ Vũ trụ, để nhắc ta, đó chính là thời điểm chín muồi để ta làm những cuộc ‘lật mình’, chuyển hóa thành những phiên bản mới, tốt đẹp hơn, an lạc hơn, hạnh phúc hơn. Đó chính là nguyên lý “Trong Âm có mầm Dương” của Kinh Dịch, cũng là nguyên lý “Người ta chỉ chịu thay đổi từ trong đau khổ”.

Rất nhiều các bạn đủ mọi lứa tuổi, đủ thành phần xã hội, đã tìm đến những lớp học đầu tiên của Quản trị cuộc sống với Nhân số học từ những nhân duyên như vậy. Để rồi, học xong phần Căn bản rồi, đã hiểu và quản lý được những vấn đề của mình rồi, các bạn cảm thấy sự ham học hỏi và mở mang sự hiểu biết của mình với bản thân chưa dừng lại. Và vì thế, các bạn muốn học dần lên mãi, càng học, càng thấy bản thân mình trong những phiên bản đẹp đẽ hơn. Cũng là mình chứ ai khác đâu, nhưng khi mình hiểu ra mình là ai, mình đến với cuộc đời với những bài khảo nghiệm gì, phải đi qua những bài thi gì, phải chịu khó nhọc công sửa mình như thế nào…, thì chắc chắn, theo thời gian, những quả ngọt ta thu hái được là điều có thể nhìn thấy được. Mời bạn đọc hay nghe qua chia sẻ của một bạn học viên đã đi qua bốn cấp độ Quản trị cuộc sống với Nhân số học của nhà MayQ, và những thay đổi khá ngoạn mục của bạn chỉ trong vòng một năm ngắn ngủi, nha.


[Chia sẻ từ học viên đã đi qua 4 cấp độ Quản trị cuộc sống với Nhân số học]

“TỪ TẤM VÉ ‘VỚT’ LÊN LỚP NHÂN SỐ HỌC CĂN BẢN TRÊN DU THUYỀN MEKONG CRUISE, ĐẾN NHỮNG TÍN HIỆU DẪN DẮT TỪ VŨ TRỤ…”

“Lần đầu tiên mình tham gia lớp Nhân số học Cấp độ 1 tại Du thuyền Mekong Cruise vào tháng 7/2022 với một tâm lý khá bất ổn, khi tất cả mọi thứ tự nhiên trở nên rối rắm xoay quanh công việc, sức khỏe và các mối quan hệ xảy đến cùng một lúc. Trong đầu mình lúc đó chỉ có ý nghĩ: tại sao mọi thứ bất công lại tới với mình, tại sao mọi người lại có thể đối xử với mình như vậy, rồi oán trách những người xung quanh và ý nghĩ nghỉ việc cứ xoay vòng vòng trong đầu mình mỗi ngày.

Rồi sức khỏe, những cơn đau lưng liên tục kéo dài do căn bệnh sỏi thận đã làm mình khá khổ sở từ năm 2020 (năm cá nhân số 4) với không biết bao lần ra vào viện. Bản thân mình cũng không hiểu được vì sao rất nhiều người bị sỏi thận nhưng cuộc sống vẫn rất bình thường, còn với mình thì thì lại vất vả và phiền phức đến thế (nào là phẫu thuật, rồi nhiễm trùng, rồi ứ nước, đau lưng… và cứ lặp đi lặp lại không dứt điểm, mặc dù mình cũng đã điều chỉnh chế độ ăn uống nghiêm ngặt và dùng các thể loại thuốc đông tây. Mình luôn oán trách tại sao lại với một căn bệnh nghe đơn giản như vậy mà lại gây cho mình quá nhiều đau đớn và phiền phức. (Về sau này mình mới biết là có thể là do nghiệp lực của mình nặng hơn những người khác).

Và mình đã quyết định dành ba ngày, thay vì tham gia Team building của công ty để đăng ký lớp học Nhân số học trên Du thuyền Mekong Cruise với vé vớt chót chỉ vài ngày trước khi lớp học bắt đầu, mục tiêu là cho mình 3 ngày cho bản thân được refreshed (xả hơi), tâm trí nghỉ ngơi trước khi đưa ra quyết định nghỉ việc ☹ Và không nghĩ rằng ba ngày ngắn ngủi đó đã mở ra cho mình một hành trình, đến thời điểm này là tròn một năm, và thay đổi cách nhìn và cuộc sống của mình nhiều đến như vậy.

1. Về công việc:

Mình đã không xin nghỉ việc ngay như kế hoạch ban đầu, mà thay vào đó dành thời gian nhiều hơn vào tu tập theo lời chỉ dạy của cô Quỳnh Hương, với các bản Khấn nguyện trợ duyên, và tham gia dự án 49 ngày thực tập Thân-Tâm-Trí, và thực hành lòng biết ơn. Tâm trạng mình nhẹ nhàng hơn, tuy nhiên vẫn chưa giải quyết được nhiều hơn về mối quan hệ công việc, cho đến khi mình học xong lớp Cấp độ 2 và quay trở về với bài thực tập Lạy 108 Lạy Sám hối và Khai tâm, và bắt đầu đọc quyển 4,5 Lương Hoàng Sám. Một đứa em đồng nghiệp cũ của mình, sau một thời gian gặp lại và nói gương mặt của mình “có thần thái” hơn một chút, nhìn sáng hơn; và sau hai tuần thực hành Sám hối, mình được offer (đề xuất) một công việc tốt ở một công ty tốt hơn. Lúc đầu cũng phân vân đắn đo lắm, vì thời điểm thay đổi công việc là bước vào năm cá nhân số 7, nên mình cũng đấu tranh giữa việc ráng ở thêm cho qua hết năm số 7 hay bước tiếp. Cuối cùng mình tin là Vũ trụ đang mở đường cho mình, và quyết định thay đổi công việc với một thái độ cẩn trọng, và dành thời gian chuyên tâm tu tập cho năm số 7. Đến thời điểm này thì mọi thứ đã trở nên sáng tươi và thuận lợi hơn với mình rồi. Mình đang có một công việc khá ổn và hài lòng với những gì mình có.

2. Về sức khỏe:

Chỉ một năm trước đây, có những lúc mình không thể ngồi được và lúc nào cũng phải đeo kè kè túi chườm, thì giờ mình đã cảm thấy nhẹ hơn rất nhiều. Mặc dù sỏi vẫn còn nhưng tần suất đau đã giảm đi rất nhiều rồi. Mình cũng không kiêng khem quá mức và tập coi nó như một phần cơ thể, chứ không có chống đối và tìm mọi cách để chữa nữa. Đặc biệt những ngày gần đây mình thực tập dự án “3 tháng 10 ngày Sám Hối Oan Gia Trái Chủ Trên Thân” thì mình cảm thấy vui khỏe hơn, đặc biệt là với bản full của Pháp Sư Tịnh Không thì mình đọc xong cảm thấy an vui và nhẹ nhõm vô cùng.

3. Về những mối quan hệ:

Quan hệ gia đình của mình khá ổn, mình cảm thấy may mắn vì có gia đình chồng hiền lành, luôn hỗ trợ mình để mình yên tâm đi làm. Chồng mình cũng luôn hỗ trợ chăm con nhỏ và ủng hộ mình đi học các khóa học Nhân số học, những buổi Đại cộng hưởng, và sắp tới là chuyến Tứ Động Tâm Ấn Độ vào tháng 11 năm nay. Nói chung là hiện tại mình cảm thấy khá hài lòng với cuộc sống hiện tại.

Về những người đồng nghiệp đã từng không tốt với mình ở công ty cũ, mình cũng cho qua, coi họ như ‘mấy cái lá’, có hay không thì cây là mình vẫn sống tốt (mà đúng là ‘cái lá’ vì giờ cũng không còn liên hệ gì đến mình nữa), để không còn oán giận, nhưng mà vẫn chưa thấy thương lại được. Nhưng mình sẽ tiếp tục từ từ, mấy ngày qua đọc bản full Sám Hối mình thấy thấm cực kỳ, và nghĩ không có lý do gì để giận vì ai cũng có Phật tính, biết đâu trước kia đã có một lúc nào đó mình đã từng làm tổn thương họ mà mình không nhận ra, hay đơn thuần họ chỉ là nhân tố đưa tín hiệu cho mình quay trở về con đường tu tập và cho mình thêm nhiều bài học hơn mà thôi. Mình cũng nhận thêm một bài học nữa, là mai này, nếu có ai càng làm chướng duyên cho mình thì mình càng phải bỏ qua, không oán thán để dứt cho hết kiếp này, kiếp sau đỡ phải gặp lại, hihi. Dĩ nhiên là nghĩ thì dễ, còn làm được thì khó, và mình còn phải tu tập rất nhiều mới luyện được cái tâm mình như vậy.

Đến bây giờ mình vẫn cảm thấy mình rất may mắn và tin thực sự vào tín hiệu của Vũ trụ đã đưa mình tới lớp Nhân số học của cô Quỳnh Hương và nhà MayQ, vì lúc đăng ký là suất học đã hết, nên em giáo vụ đã cho mình vào vé chờ lượt. Vậy mà như tín hiệu của Vũ trụ đã cấp cho mình ‘vé vớt’ để mình có được ngày hôm nay. Thực sự là rất biết ơn cô Quỳnh Hương và ekip MayQ đã cho mình những kiến thức, những hướng dẫn cực kỳ quý báu, mỗi cấp độ là một cơ hội để mình được tiếp thêm năng lượng để bước tiếp trên con đường tu tập còn nhiều bỡ ngỡ này.

Chi tiết hành trình tu tập:

1. Sau cấp độ 2:

Mình thực hành (thường là vào các buổi sáng), tùy vào thời gian cho phép, nhưng sẽ cố gắng duy trì ít nhất là 30p mỗi sáng các bài thực tập:
• 108 lạy Sám Hối và khai tâm mỗi sáng
• Ngồi thiền 15 phút.
• Đọc khấn nguyện trợ duyên
• Đọc 4 câu trong phép thanh tẩy Ho’oponopono 108 lần

Ngoài ra mình có tham gia các cuộc Đại cộng hưởng Online & Offline dịp Mồng 8 Tết năm nay, và đọc Lương Hoàng Sám quyển 5 & 6.

Sau lớp 2 thì vũ trụ đã gửi tới cho mình một cơ hội về công việc mới, và mình đã đón nhận nó. Đến giờ thì công việc mới của mình vẫn khá tốt và ổn định. Nhưng trên đó là sự lợi lạc về tinh thần và nhìn nhận vấn đề nhẹ nhàng hơn. Mình không còn cảm thấy tâm trạng rối rắm và cảm giác như cả thế giới đang quay lại với mình nữa.

2. Sau cấp độ 3:

Sau lớp cấp độ 3 thì mình cũng có một chút xáo trộn về lịch sinh hoạt nên mình chỉ cố gắng duy trì được 1 số bài thực hành cơ bản:

Mình thực hành mỗi ngày:

  • Lạy Sám Hối và Khai Tâm, có niệm Hồng danh Phật đi kèm các lời sám hối này.
  • Ngồi thiền 15 phút.
  • Đọc Ho’oponopono 108 lần

Mỗi tháng:

  • Tham gia Đại Cộng Hưởng Online

Mục tiêu của mình là phải thực tập mỗi ngày không được bỏ, cho dù thời gian ít hay nhiều, nên mặc dù không thực tập được nhiều, như đọc kinh kệ… nhưng mình cũng duy trì được một mức năng lượng ổn định. Thời gian này mình thực tập áp dụng các bài học của Nhân số học vào cuộc sống, như ý thức rõ ràng về trường năng lượng thấp của mình vào năm cá nhân số 7, cũng như những nghiệp lực sẽ trổ mạnh vào năm này nên mình hơi thu lại, cũng không tham gia quá nhiều vào các mối quan hệ bên ngoài, học hạnh khiêm nhường, nhẫn nhịn… để mọi thứ trôi qua đến thời điểm này khá nhẹ nhàng và suôn sẻ.

3. Sau lớp 4: Mình đang áp dụng thời khóa biểu mỗi sáng nhiều hơn một chút:

• Ngồi thiền 30p
• Đọc Nhật Tụng Thiền Môn (Làng Mai) mỗi thời 20 phút
• Đọc Sám Hối Oan Gia Trái Chủ trên thân (phiên bản ngắn, 16 phút)
• Thiền Ho’oponopono

Mấy ngày nay chuyển qua đọc bản full Sám Hối Oan Gia Trái chủ trên thân thì mình dành 30 phút ngồi thiền mỗi sáng, và thực hành đọc bản full Sám Hối, hôm nào có thêm thời gian thì đọc thêm các bản chú bảo an (Chú Đại Bi, Chú Dược Sư…).

Nhờ duy trì sự thực tập này, mà trộm vía mình đã và sắp bước qua năm cá nhân số 7, bước vào đỉnh cao thứ hai mang tính chất số 7 một cách nhẹ nhàng, ít thương đau nhất. Mình đang cảm thấy năng lượng khá ổn định, cuộc sống khá tươi vui, các mối quan hệ tốt đẹp và đang sẵn sàng cho một năm cá nhân số 8 sáng hơn nữa.

Một lần nữa mình xin gửi lời biết ơn đến cô Quỳnh Hương, đến ekip nhà May Q và hy vọng sẽ còn được tham gia các cấp độ tiếp theo và các dự án của nhà May Q để ngày càng được tăng cường năng lượng, tinh tấn hơn, đón nhận thêm nhiều kiến thức về con người, cuộc sống và hướng tới một cuộc sống an hòa, hoàn thiện bản thân mình nhiều hơn.

Xin cám ơn tất cả.


[Từ QH & Team MayQ] Cám ơn em đã chia sẻ rất thật lòng về hành trình em đã xoay chuyển những gì từng làm em bế tắc và rối rắm, trở nên ổn định và tươi sáng hơn, nhờ những gì em lĩnh hội được từ các thể loại Nhân số học. Đặc biệt, chia sẻ chi tiết về hành trình tu tập của em qua từng giai đoạn cũng thật đáng quý, sẽ giúp cho nhiều bạn khác chưa đủ điều kiện vào các lớp chính thức có thể tham khảo và lảy ra những gì cần làm cho bản thân, trong khả năng phù hợp.

Ở nhà MayQ, chúng mình không bó gọn bạn nhất định phải tu tập theo tôn giáo nào, pháp môn nào. Chúng mình chỉ khuyến khích các bạn phải biết quay trở về tu tập, một mặt để sửa mình, một mặt để mở trí tuệ, và từ những nền tảng đó, mọi chuyện sẽ dần tự xoay chuyển.

Gửi niệm lành cho tất cả,

(12.2023 – QH & MayQ Team)

#Nhânsốhọc #Nhansohoc #ThaydoicuocsongvoiNhansohoc #Numerology #NumerologyVietNam #ABetterLifewithNumerology #QuỳnhHươngLêĐỗ #QHLD #MayQShare

Chia sẻ bài viết

Không có bình luận

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Start typing and press Enter to search

Shopping Cart