THANK YOU, 2023 – BIẾT ƠN, 2023

>
>
THANK YOU, 2023 – BIẾT ƠN, 2023
THANK YOU, 2023 - BIẾT ƠN, 2023

Ngày cuối cùng trong năm, xin được dành để biết ơn năm đặc biệt này, năm 2023.

1. Mình thật biết ơn bạn, 2023, Năm thế giới số 7 nên bao nhiêu thử thách đã đến khảo chung nhiều người và khảo riêng chúng mình. Nhờ học được nguyên lý ‘Biến Nguy thành Cơ’, những thử thách đó vô hình chung đã ‘siết’ chúng mình lại theo những kỷ luật còn chặt chẽ hơn trước, nhờ vậy, trở nên trưởng thành hơn trước. Thương lắm.

2. Mình thật biết ơn bạn, 2023, Năm cá nhân số 4 của mình, nên mình đã sớm biết chủ động tự bảo vệ bản thân bằng cách sống thật cẩn trọng, thực hành đều đặn các phương pháp thực hành để duy trì sức khỏe thể chất và tinh thần, tu tập miên mật để giữ tâm định tĩnh giữa dòng sóng gió, chủ động đi đến nhiều hơn những vùng đất thiêng liêng và đã có được thêm nhiều hoạt động ý nghĩa. Để rồi cuối năm 2023, bước một chân sang Năm cá nhân số 5, mình thấy mình có thể thở phào nhẹ nhõm vì đã phần nào đi qua ‘vùng trũng năng lượng tự nhiên’ (trộm vía) khá bình an, còn viết được một bài chia sẻ kinh nghiệm đi qua Năm 4 và Năm 7 an lành cho mọi người hữu duyên nữa chứ. Thương lắm.

3. Mình thật biết ơn bạn, 2023, đã đồng hành cùng mái tóc ngắn ngủn của mình sau 30 năm luôn thấy mình tóc dài, ahihi. 6/12/2022 mình đã đi cắt mái tóc của mình để hiến tóc và cổ xúy phong trào hiến tóc cho bệnh nhân ung thư, và toàn bộ năm 2023 đã chứng kiến mái tóc của mình nó dài ra từng chút từng chút một. Đến nay, 31/12/2023, nó đã dài lại được chấm vai, và mình vẫn có thể để lại những kiểu tóc ‘bình thường’ của mình ngày trước, và thật sự biết ơn vì mình đã dám làm một việc như vậy. Thương lắm.

4. Mình thật biết ơn bạn, 2023. Năm nay gia đình mình đã mất đi một mái nhà trụ cột, là điểm kết nối tình thương của toàn bộ gia đình mình, là Anh Ba Chung thương thiết của chúng mình. Nhưng cũng nhờ điều này chúng mình đã học được bằng thực tế, việc chấp nhận sự vô thường của đời sống tạm, và thấu suốt triệt để của sự “Không diệt không sinh, đừng sợ hãi” của người thân, và của bản thân, để trân quý hơn mỗi ngày đang còn sống và không bám chấp vào tình thương để lụy khổ về nó. Chúng mình đã học được cách hóa giải niềm thương nỗi nhớ bằng cách niệm Phật, trì kinh và tiễn Anh Ba Chung an lành về Cực Lạc. Và sau sự kiện này, chúng mình cũng thấy mình trưởng thành lên thêm một bậc. Thương lắm.

5. Mình thật biết ơn bạn, 2023. Năm này chứng kiến sự trưởng thành vượt bậc của những người thương người thân quanh mình. Toàn bộ gia đình lớn của chúng mình, từ các bà, đến các ba mẹ, đến các con cháu… đều đã biết tự chủ động tu tập, triệt để thấu hiểu tu để chuyển hóa những phần chưa tốt và tạo nên những điều tốt đẹp mới. Hơn thế nữa, các thành viên trong gia đình lớn chúng mình còn biết lan tỏa việc khuyến khích tu tập đến những người thân hữu duyên, và mừng vui nhìn thấy cuộc sống của các vị ấy mỗi ngày cũng một tốt đẹp hơn. Thương lắm.

6. Mình thật biết ơn bạn, 2023. Mình chứng kiến một sự trưởng thành mạnh mẽ trong đội ngũ của team MayQ, xứng đáng với Thế hệ thứ Hai của nhà MayQ và đang từng bước khẳng định có thể tiếp quản những gì các cô và anh giao phó. Thương lắm.

7. Mình thật biết ơn bạn, 2023. Năm này con trai chúng mình tốt nghiệp bậc đại học, và chúng mình đã đủ duyên lành cùng con đi qua những ngày tháng khó khăn nhất của những thời điểm con cảm thấy bế tắc và thiếu tự tin, để từng bước gỡ rối, vạch đường, để rốt cục con cũng đã chạm được tấm bằng tốt nghiệp ngành Âm nhạc với loại giỏi. Và con cũng đã nương theo nền móng này để tiếp tục đi lên bậc sau đại học với chuyên ngành Âm nhạc học, chính thức trở thành đồng nghiệp của mẹ rồi, và con đang học và nghiên cứu với tất cả sự say mê và nghiêm túc. Thương lắm.

8. Mình thật biết ơn bạn, 2023. Năm của thật nhiều ‘Bài khảo Số 13’ cho sức khỏe, và ‘Bài khảo Số 17’ cho những nguy cơ rạn nứt mối quan hệ. Nhưng nhờ học Phật và nhìn ra được các dấu hiệu qua Nhân số học nên mình và chúng mình đã từng bước nương đỡ nhau đi qua an toàn. Thương lắm.

9. Mình thật biết ơn bạn, 2023. Một năm đủ nhiều cung bậc cảm xúc để chúng mình có thể khẳng định rằng, trong những thời điểm u ám nhất, vẫn có những ánh sáng cuối chân trời. Thương lắm.

10. Mình thật biết ơn bạn, 2023. Những ngày cuối năm này, lòng có chút bồi hồi. Hẳn mình sẽ còn nhớ bạn lâu lắm, dẫu không lưu luyến. Bạn đã làm thật tốt sứ mệnh ‘lật chuyển vạn vật’ của con số 7. Vậy hãy chào nhau thật ấm áp, để bạn lui về phía sau, và cùng nhau, chúng ta đón chào người bạn mới của con số 8: 2024 sớm đến nha! Thương lắm!

(31.12.2023 – QH & MayQ Team)

#ThankYou2023 #Goodbye2023

Chia sẻ bài viết

Không có bình luận

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Start typing and press Enter to search

Shopping Cart