28 NGÀY BIẾT ƠN 2021 – BÀI TẬP 15: PHÉP MÀU CẢI THIỆN MỐI QUAN HỆ

>
>
28 NGÀY BIẾT ƠN 2021 – BÀI TẬP 15: PHÉP MÀU CẢI THIỆN MỐI QUAN HỆ
28 ngày Biết ơn - Bài tập 15: Phép màu cải thiện mối quan hệ

#NămmớiMộtvòngBiếtơnmới
#Nhữngđiềukỳdiệu

Chào cả nhà,

Đây thực sự là một trong những bài tập bạn QH thích nhất trong toàn bộ chuỗi 28 ngày biết ơn này, bởi nó tạo cho ta một sức mạnh kỳ diệu để làm được những cú ‘lội ngược dòng’ ngoạn mục! Rất nhiều học viên các lớp Quản trị cuộc sống với Nhân số học của nhà MayQ chúng mình, sau khi thực hiện qua bài tập này ở cấp độ 1, đã hầu như cảm thấy những sự thay đổi vi diệu trong các mối quan hệ, giữa vợ chồng, cha mẹ – con cái, đối tác làm ăn, đồng nghiệp…

Để rồi sau khi qua cấp độ 2, thực hiện xong 28 ngày Ho’Oponopono 108 lần nữa để thanh tịnh tất cả ‘oán oán’ ràng buộc, nhiều người đã thực sự cảm nhận được sự ngọt ngào của những tình thương tưởng chừng không thể, nay đã thực sự quay trở lại!

Nếu bạn vẫn còn đang mắc kẹt đâu đó trong những mối quan hệ làm bạn không vui, đau khổ, hãy nghiêm túc thực hiện bài tập này. Nhưng nên nhớ, sức mạnh của bài tập này chỉ có thể hiệu quả khi bạn phải chịu khó thực hiện qua 14 bài tập trước! Nên những ai mới hôm nay ‘ngã ngang’ vào bài tập này, chịu khó thực hiện từ đầu, đừng vội vã mà không thấy tính hiệu quả rồi mất lòng tin, bạn nhé.


Cụ thể Bài tập 15: Phép màu cải thiện mối quan hệ

1. Cảm Thấy Mình Thật Hạnh Phúc: Viết ra danh sách 10 điều khiến bạn thấy hạnh phúc. Viết lý do vì sao bạn cảm thấy biết ơn. Đọc lại danh sách và với mỗi điều hạnh phúc, hãy nói cảm ơn, cảm ơn, cảm ơn, và cảm thấy biết ơn đối với điều đó.

2. Chọn một mối quan hệ khó khăn hay đổ vỡ mà bạn muốn cải thiện.

3. Ngồi xuống và liệt kê danh sách 10 điều bạn cảm thấy biết ơn về người đó. Hãy viết theo cấu trúc này: __Tên người kia______, tôi cảm thấy biết ơn vì___________

4. Trước khi đi ngủ hãy cầm Hòn Đá Nhiệm Màu trong tay, và nói từ nhiệm màu – cảm ơn – đến những điều tốt đẹp nhất đã xảy ra trong ngày hôm đó.

🌻 Link youtube cho bạn nào muốn xem phần hình

Gửi niệm lành cho tất cả,

(15.1.2021 – QH & MayQ Team)

Chia sẻ bài viết

Không có bình luận

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Start typing and press Enter to search

Shopping Cart