NHỮNG ĐỒNG TIỀN PHÚNG ĐIẾU NỞ HOA…

>
>
NHỮNG ĐỒNG TIỀN PHÚNG ĐIẾU NỞ HOA…

…THÀNH NHỮNG ĐIỀU TỐT ĐẸP HƯỚNG VỀ CỘNG ĐỒNG

Hôm nay, thất thứ ba của Cha Ba Chung chúng mình. Ở nhà, chị hai Quế Hương, em Yến Hương như thường lệ, đưa Mẹ và các con cháu xuống chùa Ngọc Luật để cúng thất cho Cha. Chị Diễm Hương và mình đang ở Tu viện Tây Thiên Westlock xa xôi cũng hội được duyên lành cúng thất cho Cha thật là ấm cúng. Bên cạnh đó, cùng với những trường năng lượng vô cùng đặc biệt tại đây, hai chị em chúng mình cũng đã có những thời khóa tu tập vô cùng lợi lạc hàng ngày, nguyện đem hết công đức này, như một nén nhang lòng, hồi hướng về hết cho Cha.

Như vậy, đến hôm nay, Cha đã ‘cởi tấm áo cũ’ để về với Cõi Cực Lạc được ba tuần. Đây là một thời gian vô cùng đặc biệt gắn với từng thành viên trong gia đình chúng mình. Mà thương nhất, có lẽ, là những sự đồng lòng, tinh tấn trong hành trình tu tập của mỗi thành viên, khi mỗi người tự nguyện ăn chay, đọc kinh, tu tập hồi hướng cho Cha, cho Ông. Và mình tin, ông đang an ổn nơi miền Cực lạc, cảm nhận rõ nguồn năng lượng yêu thương và tu tập tinh tấn của đám con cháu trong nhà và bao người thương yêu khác đang hướng về ông.

Hôm nay, nhân thất thứ ba của Cha, gia đình nhà Lê Đỗ chúng mình xin được tổng kết khoản phúng điếu từ những tấm lòng của đông đảo bà con dòng họ, bạn bè thân hữu gần xa, đối tác, khách hàng và học viên, cộng đồng Bồ đề quyến thuộc các lớp học nhà MayQ đã viếng thăm. Và như ước nguyện của chúng mình, toàn bộ khoản phúng điếu này sẽ được chúng mình đem đi tiếp tục xây cầu cho các vùng sâu vùng xa, cũng như gửi vào các hoạt động thiện nguyện ý nghĩa khi xây dựng viện dưỡng lão, ấn tống kinh,… Và phần phước hùn xây những cây cầu hay các dự án nhân văn, từ tiền phúng điếu Ông, chúng mình sẽ khấn nguyện hồi hướng cho cả Ông lẫn tất cả quý vị đã góp phúng điếu. Bằng cách đó, phước báu từ việc nghĩa sẽ được nhân đôi cho cả hai bên.

Tụi mình cũng xin được thông báo cụ thể về những hạng mục như sau:

Tổng số tiền phúng điếu: 429.550.000 VND.

Số tiền này được chúng mình chia thành các khoản như sau:

  • 300.000.000 VND: Tụi mình nhờ Sư cô Duy Liên – trụ trì tịnh xá Ngọc Luật (Tiền Giang), vị sư cô chị họ đầy uy tín đã giúp gia đình chúng mình rất nhiều trong tang sự của Cha tụi mình vừa qua, để tiếp tục xây những cây cầu cho bà con các vùng sâu vùng xa. Cụ thể về những cây cầu này, tụi mình sẽ có bài cập nhật khi những dự án xây cầu này hoàn thiện.
  • 100.000.000 VND: Tụi mình sẽ chuyển xuống góp cho Thầy Thích Minh Phú (Chùa Tường Nguyên) tiếp tục xây dựng khu dưỡng lão cho người già neo đơn ở Đức Hoà (Long An).
  • 29.550.000 VND: tụi mình phát nguyện gieo duyên 1.000 cuốn Kinh Địa Tạng cho mọi người. Ai có nhu cầu đọc Kinh Địa Tạng cho sức khỏe cha mẹ hoặc người thân mà chưa đủ duyên để biết tự đọc thì các bạn chờ nhé, tụi mình sẽ đăng bài chính thức mở đăng ký thỉnh Kinh Địa Tạng trong vài ngày tới.

Đặc biệt, để gieo duyên cho những thành viên mới để cùng nhau đọc trọn vẹn cuốn Kinh Địa Tạng, chúng mình sẽ có ba buổi Đại cộng hưởng Online gieo duyên miễn phí vào tháng 3, tháng 4, tháng 5 sắp tới đây, song song với việc đọc hoàn tất Quyển 9, Quyển 10 của cuốn Lương Hoàng Sám, kết hợp với dự án Lạy Vạn Phật. Cụ thể chi tiết đăng ký, tụi mình sẽ cập nhật vào sáng thứ 5 tuần sau, nhà mình nhớ theo dõi và đăng ký, nhen!

Một lần nữa, xin hết lòng trân trọng và biết ơn tất cả những đồng tiền phúng điếu tại đám tang Cha Ba Chung của chúng mình. Ngưỡng nguyện tất cả những công đức lành tạo tác được sẽ đi vào cả hai phía: con đường vãng sanh cực lạc của Cha, và đồng nở hoa trên con đường sống an lạc và khoẻ mạnh của tất cả những ai góp những khoản ý nghĩa ngày, cùng chúng mình chung tay làm nên thêm nhiều điều ý nghĩa cho cuộc sống.

Thương lắm!

(16.03.2023 – QH & Nhà Lê Đỗ)

Chia sẻ bài viết

Không có bình luận

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Start typing and press Enter to search

Shopping Cart